วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ชาวเน็ตให้เกียรติ “ลีลา ไฟล้างไฟ“ แซ่บพริกร้อยเม็ด! นี่สิ..ตัวนางยุคใหม่



แซ่บจี๊ดดดด เม็ดพริกร้อยเม็ดเลยทีเดียวกับการเปิดตัวละคร "ไฟล้างไฟ" ที่ทางแรงสนั่นโซเชียล งานของผู้จัด นก จริยา แห่งค่ายเมกเกอร์ เจ ที่เอามาปัดฝุ่นใหม่ให้นางเอกสาวมากความสามารถ แมท ภีรนีย์ เล่นบท ลีลา พร้อมด้วยดารานำชาย บอย ปกรณ์ เล่นบท นรุตม์

ละคร "ไฟล้างไฟ" ถูกรังสรรค์เป็นละครปฐมฤกษ์เมื่อปี 2545 แสดงนำโดย ต้น จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ กับ ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง เมื่อครั้งที่ถ่ายทอดเป็นที่พูดถึงในระดับหนึ่ง กับในเวอร์ชั่นปี 2558 งานนี้ได้ตัวพ่อตัวแม่อย่างบอยพร้อมด้วยแมท มาเล่นด้วยกัน

ถึงแม้ว่าในชีวิตจริงทั้งสองจะฮานิดหน่อยกันสุดๆ ทว่าเมื่อมารับบทในละครดราม่าข้นแล้ว ทั้งแมทพร้อมกับบอยถือว่าทำได้ดีสุดๆ เป็นพิเศษตัวนางแมท ที่สวมบทของ ลีลา ดีไซน์เนอร์สาวที่กลับมาเอาคืนสำหรับพี่น้อง ทั้งสวยแซ่บ พร้อมทั้งทะเลาะฝีปากกับตัวละครผู้เข้าแข่งขันอย่างลูกหยีได้เผ็ดร้อนรุนแรง จนชาวเน็ตแฟนละครออกปากยกย่องสรรเสริญสนั่น ท่วงท่า ผู้มากับไฟ แซ่บเหลือร้ายจริงๆ สิ้นสมัยตัวนางเรียบร้อยแล้วย่ะ





ความเห็นชาวเน็ต...

- แมทเรื่องนี้สวยมากอ่ะ สวยเป็นแน่แท้ๆ สวยยิ่งกว่าเมียของคุณพี่เหม สวยยิ่งกว่าตอนแต่งกับคุณอาเรื่องขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจอีก

- หมดยุคนางเอกเงียบๆเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้ มันต้องเก่ง แรง วางแผนเก่ง ไม่ยอมคน ด่าไฟแล่บแบบแมท

- ดู #ไฟล้างไฟ แล้ว ก็พบว่า แมท เป็นนางเอกที่ "มากความอาจจัก" สุทธิ ๆ ฮาก็ฮาจริงๆ ๆ แต่พอซีเรียส ทั้งอินเนอร์ สีหน้า แววตา คือ perfect มาก

- "ถ้าเกิดคุณโดนทำร้าย คุณจะยืนนิ่งๆ เหรอคะ?" คำพูดนี้หิวให้ลีลาไปพูดกับนางเอกทุกเรื่องค่ะ!!!

- มันหมดยุคนางเอกยอมคนแล้ว !!!!

- แมทเล่นบทนี้คือดีอ่ะ ดูแพง ดูเลอค่า ยิ่งเวลาด่าอ่ะ ด่าแบบผู้ดี แบบไม่ต้องมีคำหยาบ แต่เจ็บแทบกระอักเลือกระฉ่อนด #ไฟล้างไฟ #เหล่าแมท

- ด่าแบบลีลาคือด่าแบบมีสมอง ไม่ต้องด่าให้หยาบแต่เจ็บกว่าตบกันอีก "มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ ต้องปัญญาอ่อนด้วย"

- การด่าแบบคนมีการศึกษานี่เจ็บกว่าพวกด่าหยาบๆคายๆอีกนะ กรีดไปถึงใจ

- รู้แล้วว่าทำไมละครเรื่องนี้ของแมทถึงถูกชมตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ อ๋อ...นางเอกเป็นไฟที่ทรงพลังมาก

- บทลีลา เป็นบทที่เล่นไม่ง่ายเลย เพราะเป็นนางเอกร้ายที่ร้ายได้สุดขั้วแน่แท้ๆ บทค่อนข้างยาว คำพูดคำจาแสบทรวงมากกกกก. พอนางเอกเล่นคาบเส้นร้าย นักแสดงต้องทำให้คนดูเห็นความลึกของอารมณ์ได้ด้วย จะได้ไม่ชิงเกลียดนางเอกไปซะก่อนที่จักได้ช่วยลุ้น ซึ่งแมททำออกมาได้ดีมากกกก ชื่นชมคนเขียนบทมากค่ะ สารพัดคำพูด คำด่าแบบแสบไปถึงทรวง อื้อซ่ามาก แถมเดินเรื่องเร็ว ปมซับซ้อน .. ขอบคุณพี่นกที่จัดองค์ประกอบดีๆ เหล่านี้มารวมกันไว้ในไฟล้างไฟนะคะ

ขอบคุณภาพกับข้อมูลจากทวิตเตอร์ #ไฟล้างไฟ , Pantip



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites