วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ยิปโซ เดี่ยวเปียโนโชว์ช่วยมิตรสหาย คนจังงังทั้งงาน “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์“



ในที่สุดเอ็กตร้าตัวแม่อย่าง วันหนึ่ง รับบทเพราะ ยิปโซ-อริย์กันตา ก็ฝ่าฝันความติดขัด ไต่เต้าจนได้เป็นผู้แสดงสมใจ เพิ่มให้ความอาจทั้งเก่ง ทั้งเพียบพร้อมจนน่าทึ่ง!! กับม่านโชว์เดี่ยวเล่นเปียโนในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 ที่ข่มอารมณ์แขกเหรื่อในงานเป็นแถว จักเก่งขนาดไหน ต้องดู...

เป็นม่านบังตาที่ วันหนึ่ง (ยิปโซ) ออกงานสังคมกับหวานหวาน (โอ๊ค) พร้อมด้วยกาย (ไทเลอร์) ในฐานะนักแสดง แต่วันหนึ่งประจวบเหมาะเจอลูกพีช (นุ้ย) เสี่ยวสาวที่กำลังเดือดร้อนขอร้องให้เธอขึ้นโชว์เล่นเปียโนในงานลูกค้า วันหนึ่งตกลงใจเล่นเปียโนเพื่อช่วยเพื่อน จนแขกเหรื่อในงานอัศจรรย์ใจในความเป็นได้ของเธอ

กำแพงนี้ยกกองไปเปิดกล้องที่โรงแรม พูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท ผู้กำกับหนังสั่งคณะงานเซ็ตทำเลที่ตั้งเป็นเวทีงานอีเว้นท์เล็กๆ พร้อมวางเปียโนไว้กลางเวที พร้อมทั้งให้ทีมประดับประดาตกแต่งไฟให้เพราพริ้ง ก่อนจะเรียกยิปโซ พร้อมทั้งนักแสดงคนอื่นๆ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว

ผู้กำกับการแสดงหนังให้ยิปโซขึ้นไปนั่งบนที่รองเพื่อซ้อมเล่นเปียโนกับครูสอนเปียโนที่ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ลงทุนจ้างมาสอนยิปโซเพราะเฉพาะ ก่อนจักหันไปบรีฟนักแสดงคนอื่นๆ ตราบยิปโซนั่งซักซ้อมการเล่นเปียโนจนเรื่อยๆมือ ก็ถึงเวลาถ่ายนัก ยิปโซมัญชุสะพรั่งมาในชุดเดรสยาวลากพื้นลูกไม้สีน้ำเงิน เดินสง่างามขึ้นไปนั่งบรรเลงเปียโนได้เพราะว่าพริ้ง กล้องจับภาพไปด้านล่างเวทีโอ๊ค ไทเลอร์ พร้อมกับผู้ซื้อต่างยืนมองยิปโซที่เล่นเปียโนบนเวทีอย่างอึ้งๆ

ก่อนที่โอ๊คจะยิ้มรับโอภากับคำชมที่ผู้บริโภคต่างพากันชมยิปโซ พร้อมบอกให้ทราบว่ายิปโซเป็นนักแสดงในสังกัดของเธอ ครั้นยิปโซเล่นเปียโนจบ ก็ลุกขึ้นยืนโค้งคำนับพร้อมด้วยไหว้ขอบคุณแขกเหรื่อที่ปรบมือให้เธอกันเกรียวกราว เป็นครั้งแรกที่ยิปโซรู้สึกว่าตัวเองมีตัวตนในสายตาของคนรอบข้าง

ฟากนุ้ยที่ยืนรอยิปโซอยู่หลังเวทีรีบเดินเข้ามาขอบคุณพร้อมกับชื่นชมยิปโซที่ช่วยเหลือเลื่องงานจนรุ่งเรือง แถมยังเอ่ยปากว่าลูกค้าในงานชอบยิปโซ ทำเอายิปโซถึงกับออกอาการดีใจสุดๆ ผู้กำกับหนังสั่งตากล้องเก็บภาพยิปโซกับแขกในงานจนครบ ก็สั่งคัทเช็คเทป

ติดตามชมมู่ลี่นี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจักเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites