วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

“ยิปโซ-โทนี่“ ดราม่าแรง ตัวอย่าง “คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่...ไว้ใจ”



เดินมาถึงตอนในที่สุดเหตุด้วยความรักที่สร้างมาจากเรื่องจริงอย่าง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ทางช่อง GMM 25 ในตอน ‘ผิดที่ไว้ใจ’ งานนี้คว้าผู้แสดงนำชายคมสันมีสไตล์ "โทนี่ รากแก่น" ประชิดคู่ตัวนางยอดไลค์ 190 ล้านจากละคร ‘วันหนึ่งจักเป็นซุปตาร์’ "ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์" มาประชันอารมณ์ดราม่า เคล้าน้ำตา เรียกความสมเพชจากคนดู พร้อมด้วยเสน่หาสุดท้ายในซีซั่นนี้ ที่ทั้งทุกข์ใจ ทั้งเจ็บใจ ถ่ายทอดเรื่องราวทะลวงฝีมือ ผู้กำกับคนเดิม กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ เป็นปกรณัมความรักใคร่ของ ต้า (โทนี่) กับ เอิ้น (ยิปโซ) ที่คบค้าสมาคมกันมาเป็นช่วงเวลาร่วม 7 ปี พร้อมทั้งกำลังจักมีครอบครัวกัน แต่จู่ๆ เจ้าบ่าวกับขอเจ้าสาวไปใช้ชีวิตโสดให้คุ้มในระยะเวลา 3 เดือน แบบไม่ต้องวิตกอะไร พร้อมด้วยตราบใดครบลิขิต 3 เดือน ก็จักกลับมาเป็นสามีที่ดีแบบไม่มีที่ติ ด้วยความเลื่อมใสที่เอิ้นมีต่อต้าจึงยอมเชื่อใจ ช่างให้ต้าเป็นเสรีภาพ ด้วยการเก็บข้าวของที่เคยอยู่ด้วยกัน กลับอยู่บ้านพ่อเอิ้น (หนุ่ม-สันติสุข) สุดท้ายตราบถึงวันหมดวาระที่ต้าไปใช้ชีวิตเป็นโสด เอิ้นจึงโทรไปทวงถามข้อผูกพัน แต่คำตอบที่เอิ้นได้นั้น กลับทำให้เอิ้นต้องเสียใจไปตลอดชีวิต ครั้นเมื่อต้าขอร้องให้เอิ้น ปลดต้าไป ข้อสรุปเสน่หาครั้งนี้ของเอิ้น ทำให้เอิ้นได้พบคำเฉลยว่ารดีที่เธอศักยไว้วางใจได้ พร้อมด้วยไม่มีวันทอดทิ้งเธอไปไหนก็คือรดีจากพ่อของเธอ

ด้าน โทนี่ แย้มว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘ต้า’ ครับ เป็นแน่แท้ๆ ต้าเป็นคนชอบพอแฟนมากนะ ต้าคบกับเอิ้นมาร่วม 7 ปี ใช้ชีวะอยู่ด้วยกันตลอด แล้ววันนึงมันถึงเวลาที่เราต้องมีครอบครัวกัน เพราะพ่อของเอื้นเค้ามองว่าบุตรสาวมาอยู่กับผู้ชายมันไม่ดี ถ้าว่าเอาเข้าเป็นแน่แท้ตัวต้าเองกลับกล้าๆ กลัวการแต่งงานก็เลยขอใช้ชีวิตโสด 3 เดือน กับสภาวการณ์ครั้งนั้นก็ทำให้ชีวิตต้าเปลี่ยนไป เหมือนเค้าได้อิสระในชีวิตกลับคืนมา ไม่ต้องกังวลใจอะไร พอทะลุ 3 เดือนไป ต้ากลับคิดว่าไม่มุ่งหมายคบไม่อยากสมรสกับเอิ้น เรื่องนี้ได้มาร่วมกับยิปโซอีกครั้ง ชอบใจมากครับ อย่างไรก็ตามบทบาทนี้ยากนะมันค่อนข้างคนละขั้วกับตัวผมเลย (ยิ้ม) ดีใจทีเป็นส่วนหนึ่งในการออกอากาศข้อความรติในข้อคิดเห็นของต้าครับ ฝากตามล่ากันด้วยนะครับ"

ด้านตัวนาง ยิปโซ เปรยว่า "เรื่องนี้ยิป รับบทบาทเป็น ‘เอิ้น’ ค่ะ เอิ้นเป็นผู้หญิงที่วาดฝันเรื่องงานแต่งงาน ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปเนาะ (ยิ้ม) เพราะด้วยเอิ้นคบกับต้ามานาน 7 ปี เป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนเราชอบพอเค้ามาก พอบิตุรงค์รู้ว่าเราไปอยู่กับเค้าก็เลยใคร่ให้เรามีเรือน อย่างไรก็ดีชีวันมันก็ไม่ได้สวยหรูขนาดนั้น ทันทีที่ผู้ชายมาขอเราไปใช้ชีวิตโสดให้คุ้มในระยะเวลา 3 เดือน เราไว้ใจเราก็ให้เค้าไป (ยิ้ม) เฉพาะสุดท้ายพอเค้ากลับมาเค้ากลับเปลี่ยนไป มันก็เลยทำให้เราสำนึกได้ว่าไม่มีความรักไหน ที่เราจักอุ่นใจไม่ใช่หรือไว้วางใจได้ เท่ากับรดีของคนเป็นพ่อค่ะ เรื่องนี้ยิปดราม่ามากเลย กันแสงหนักมาก กลัดกลุ้มอยู่เหมือนกันกลัวทำไม่ได้ ถึงกระนั้นโชคเจอพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ที่เพียรบรีฟให้ยิปร้องให้ได้ เลยลอดไปด้วยดี ยิปวานตามชมกันนะคะ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ ตอนท้ายที่สุดของซีซั่นนี้แล้วค่ะ"

ติดตามชมละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...ไว้ใจ” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 โหมโรงตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2558

ตัวอย่าง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...ไว้ใจ








ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites