วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ประหลาดแต่นักชาวเน็ตถามหา “ชะลอม“ บ้านทรายทอง 2558



กลายเป็นทิวทัศน์จำให้คนชมไปแล้วกับฉากเริ่ม "พจมาน" มาเยือน "บ้านทรายทอง" ที่ต้องมีชุดกระโปรงสุ่มพองๆ ถักเปียสองข้าง กับถือชะลอมสาน แสดงนำโดย มิน พีชญา และ วี วีรภาพ

แต่ บ้านทรายทอง เวอร์ชั่น 2558 ทำเอาชาวเน็ตปีกหักไปตามๆ กัน เมื่อฉากคลาสสิคเปิดตัวพจมาน มีโดยประมาณครบเกือบคอนเซ็ปขาดแต่ขาด "ชะลอม" กลับกะเกณฑ์แต่กระเป๋ารถทรงสี่เหลี่ยมใบโตมายังบ้านหลังใหญ่

กลายเป็นเสียงเหน็บแนม เพราะว่าเรื่องประกอบของฉากนี้ ชาวเน็ตถึงกับถามถึงว่าทำไม บ้านทรายทองเวอร์ชั่นนี้ ไม่มีชะลอม จนมีแฟนนิยายออกมาให้ข่าวสารว่า ในบทประพันธ์ ไม่มีฉากถือชะลอม แต่ว่าเป็นการทำให้รุ่งเรืองขึ้นของผู้สร้างละครเอง พร้อมกับเนื่องจากเวอร์ชั่นก่อนมีการชะลอมเพิ่มเข้าไป ทำให้คนติดภาพพจมานต้องถือชะลอมมาจนปัจจุบัน



ความคิดเห็นชาวเน็ต...

- สิ้นความคลาสสิค ไปในพริบตา

-ไม่ต้องมีก็ได้ คิดใหม่ทำใหม่บ้างก็ได้ คิดว่าไม่ต้องมีก็ได้ กระเป๋าใบเดียวก็หนักแล้วจะเอาชะลอมผลไม้มาให้หนักทำไม

- แฟนนิยาย เค้ามาเล่าให้ฟังว่า ในบทประพันธ์ ไม่มีชะลอมมีแต่กระเป๋าเสื้อผ้า ที่คนชินตา ก็เพราะเวอร์ชั่นเวอร์ชั่นก่อน ได้ให้พจมานถือชะลอมด้วย

- ก็คงรมณ์ประมาณดูแม่นาคแล้วไม่มีฉากหยิบมะนาว ดูคมพยาบาทไม่มีฉากแย่งใบยี่สิบ

- ก็สมจริงดีนะคะ คิดดูเด็กสาวตัวนิดเดียวจะให้หิ้วอะไรพะรุงพะรังเป็นบ้าหอบฟางได้ไง จะมาถึงไม๊ล่ะตั้งไกล มาแต่กระเป๋านั่นแหละค่อยถูกต้องหน่อย

- ยังคิดอยู่ว่าพจมานไม่ถือชะลอมมาด้วยหรือ เคยจำได้ว่าพจมานมาบ้านทรายทองต้องถือชะลอมมาด้วย ต้องมาอาศัยบ้านเขาอยู่และเป็นญาติกัน



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites