วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

น้ำตาล หยิบ โป๊ป ลงอ่างน้ำเข็ง ทำงานถูหลัง ใน สะใภ้จ้าว



ละคร สะใภ้จ้าว ที่กำลังแก่จัดทั้งรักทั้งช่วยกับความเสน่หาของ “คุณชายรอง” กับ “สาลิน” อาทิตย์นี้จักมีม่านให้แฟนๆ ได้ฟินกันกับม่านบังตาที่ ชายรอง (โป๊ป ธนวรรธน์) คิดแผนทำเป็นสำออยแสร้งป่วย โดยการกินใบแก้วให้ตัวร้อน เหมือนคนป่วยหนัก ทำเป็นไอออดแอด เพื่อออดอ้อนให้ สาลิน (น้ำตาล พิจักขณา) ดูแล งานนี้เลยถูกสาลินจับลงอ่างที่แช่น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบ

เบื้องหน้าเบื้องหลังกิจธุระในวันนี้ดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะว่าหนุ่ม “โป๊ป” ต้องใส่เสื้อคลุมตัวจิ๋วมาเข้ากำแพง แต่ “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ผู้กำกับการแสดงจอเงิน จู่ๆ ก็นึกทะเยอทะยานเอาใจติ่ง “คุณชายรอง” เลยขอ “โป๊ป”ให้ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ๊กอวดหุ่นทรมานใจสาวซะหน่อย แต่สาวๆ กินแห้วนะ เพราะว่าพระเอกขอ เสนอใส่เสื้อคลุมตามบทไปก่อน ช่วงเวลาที่ซ้อม “โป๊ป” ก็ออกจักเปลื้องตัวนิดนึงเพราะว่าถูกแทะเล็ม จากพี่ๆ ช่างหน้าช่างผมในกอง พอพี่เติมเห็นท่าจักไม่ดี กลัว “โป๊ป” จะช้ำไปมากกว่านี้ พี่เติมก็สั่งให้ถ่ายทำนักทันที หมู่งานก็จัดการเทน้ำแข็งลงอ่าง ซีนนี้ “น้ำตาล” ที่นั่งเงียบมานานได้ที หวังจะได้แกล้ง “โป๊ป” จึงสั่งหมู่งานให้เทน้ำแข็งลงไปหมดถังเลย

ด้าน “โป๊ป” ที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่เลยพูดว่า “รู้สึกเหมือนโดนหลอกลวงเลย งั้นก็เอาให้เต็มที่” จากนั้นพี่เติมก็สั่งแอ๊คชั่นทันที เริ่มทำที่ “น้ำตาล” เทน้ำแข็งที่อยู่ในขันใบเบ้อริเริ่มลงไปในอ่างแบบเต็มๆ เสร็จแล้วก็ขู่โป๊ปให้ลงแช่น้ำ ทันทีที่โป๊ปแหย่เท้าลงไปเท่านั้นแหละ ก็แอ๊คติ้งร้องจ๊าก รีบชักเท้าออกแทบไม่ทัน แถมยังทำท่าสั่นๆ ออดอ้อน “น้ำตาล” แต่ช็อตนี้พระเอกยังเล่นไม่ถึงใจผู้กำกับหนัง พี่เติมเลยสั่งคัตพร้อมด้วยให้เริ่มทำถ่ายใหม่ตรงที่ “โป๊ป” อ้อน “น้ำตาล” แต่ “น้ำตาล” ก็ยังเล่นสนุกไม่เลิก ยังหมายแกล้ง “โป๊ป” อยู่ เลยขอเหล่างานให้เอาน้ำแข็งมาเทเพิ่มอีก อ้างว่าละลายไปหมดแล้ว “โป๊ป” ก็ต้องประสงค์จักโชว์เหนือทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยตอบกลับไปว่า “รู้สึกเฉยๆ ไม่เย็นเท่าไร” พี่เติมเห็นท่าจะโจมตีกันไม่หยุดก็เลยเร่งสั่งแอ๊คชั่นเทค 2 ทันที

คราวนี้ “โป๊ป” ก็จัดเต็มสมเป็นเจ้าพ่อโรแมนติกทำเอาแฟนๆ ที่ฟินกันมาแล้วหลายเรื่อง ก็หยอดลีลาท่าทางออดอ้อนออเซาะ “น้ำตาล” เรียกได้ว่าน้ำแข็งในอ่างกลายเป็นน้ำเชื่อมเลยทีเดียว หนุ่ม “โป๊ป” เล่นดีถึงขนาดพี่เติมที่นั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์ยิ้มกรุ้มกริ้มไปกับการละครของหนุ่มโป๊ป พอได้ภาพถูกใจพี่เติมก็รีบสั่งคัตก็เพราะว่ากลัวหนุ่มโป๊ปจักตัวแข็งไปซะก่อน พอเสร็จทีมงานก็รีบวิ่งเอาผ้าขนหนูกับผ้าอุ่นมาให้หนุ่มโป๊ปจับไว้ ให้ร่างกายอบอุ่น กลัวพระเอกจะไม่สบาย

ม่านนี้จักน่ารักฟินชวนจิกหมอนแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 พร้อมกับช่อง 3 HD (ช่อง 33)





ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites