วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พร้อมกันฟิน “สะใภ้จ้าว“ เวอร์ชั่นสด น้ำตาล พิจักขณา เกาะติด โป๊ป ธนวรรธน์



เป็นอีกหนึ่งละครยอดได้รับความนิยมที่อยู่ในใจใครหลายๆคน เกี่ยวกับละคร “สะใภ้จ้าว” บทประพันธ์ รจนา บทโทรทัศน์ วิสุทธิชัย บุณยะกาญจนา,SANCTUARY กำกับการแสดง ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ค่าย บรอดคาชท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เพราะว่าครั้งนี้นำมาปัดฝุ่นรีเมคใหม่อีกครั้ง โดยจับหนุ่มอบอุ่นอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ ประกบคู่ นางเอกหวาน น้ำตาล-พิจักขณา ร่วมด้วย อาเล็ก ธีรเดช, ณิชา ณัฏฐนิชา, ปั้นจั่น ปรมะ,โบวี่ อัฐมา,นนท์ ชานนท์,อุ้ม ลักขณา,ปาล์ม ศุภชั,ต่อง สาวิตรี,นัฎฐา ลอยด์ กับนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสนุก

โดยผู้จัด หน่อง อรุโณชา ตีแผ่ว่า “ด้วยละครสะใภ้จ้าวเป็นละครที่เคยอยู่ในความทรงจำยาวนานถึง 14 ปี กับเคยสร้างความประทับใจกับผู้ชมมาแล้ว กับการนำกลับมาทำใหม่ครั้งนี้ เนื้อเรื่องจักสนุกมากขึ้น การดำเนินเรื่องราวต่างๆของละครจักมีการปรับเปลี่ยนให้กระชับฉับไว ทันใจกับผู้ชมแบบใหม่มากยิ่งขึ้น จะได้เห็นบรรยากาศที่สวยงาม ความสดใสน่ารัก ถือว่าละคร สะใภ้จ้าว เป็นละครท๊อปฟอร์มอีกเรื่องหนึ่ง หวังให้คุณผู้ชมคอยติดตามชมเรื่องนี้กันก่ายกองๆ รับรองสนุกครบรสแน่นอนค่ะ”

ละคร “สะใภ้จ้าว” เรื่องราวของ สาลิน (รับบทเพราะ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) บรรณารักสาวสวยของห้องสมุดแห่งหนึ่งย่าน สุรวงศ์ เป็นบุตรสาวในตะกูลผู้ดีเก่า ซึ่งบิดาได้เสียชีวิตแล้ว อุ่นเรือน (รับบทเพราะ ขวัญฤดี กลมกล่อม) สาวชาวสวนเมืองนนท์ สำนึกในบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนจาก คุณสร้อย (รับบทเพราะ วราพรรณ หงุ่ยตระกูล) พี่สาวของสามีที่คอยดูแลเธอพร้อมด้วยบุตรสาวทั้งสอง เธอจึงปลงใจอยู่กับ ศรีจิตรา บุตรสาวคนโตที่บ้านราชดำริ โดยยกสาลินให้กับคุณตาคุณยายเลี้ยงดูที่บ้านสวนเมืองนนทบุรี เธอเติบโตในบ้านสวนด้วย ความรักความอบอุ่น กับยังเป็นหญิงสาวที่รักการอ่านหนังสือ เฉลียวฉลาด สดใส ร่าเริง มีความเป็นตัวของตัวเอง ต่างจาก ศรีจิตรา (รับบทโดย ณัฏฐนิชา ดังวัธนาวณิชย์) พี่สาวที่เติบโตมาอย่าง เรียบร้อย อ่อนหวาน เก่งการบ้าน การเรือน ไม่มีปากเสียงใดๆ การดำเนินชีวิตของอุ่นเรือนพร้อมด้วยศรีจิตาขึ้นอยู่กับการตกลงใจของ คุณสร้อยผู้เป็นป้าทั้งสิ้น

วันหนึ่งจนถึง เสด็จพระองค์หญิง (รับบทโดย สาวิตรี สามิภักดิ์) แห่งวังวุฒิเวสม์ ทรงมีรับสั่งให้ คุณสอางค์ (รับบทเพราะ นัฏฐา ลอยด์) นางข้าหลวงเก่าแก่ ซึ่งเป็นพี่สาวของคุณสร้อย ทาบทามศรีจิตราให้มาเป็นคู่หมั้นคู่หมายของ คุณชายดิเรกราชวิทย์ หรือว่า ชายโต (รับบทเพราะว่า ชานนทร์ ทิพกนก) ทำให้คุณสร้อยรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก เธอจึงรีบจัดเตรียมขัดตัวให้แก่ศรีจิตรา เพื่อเตรียมตัวเข้าวัง แต่ฝันก็ล่มลง ปาง จรวย (รับบทเพราะว่า ลักขณา วัธนวงส์ศิริ) สาวใช้ที่มีความทะเยอทะยานตั้งท้องกับคุณชายโต

คุณชายกิตติราชนรินทร์ เหรอ ชายรอง (รับบทเพราะ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) หนุ่มหล่อนักการทูต ชายในฝันของสาวๆ ไม่รู้สึกยินดียินร้ายนักกับการถูกจับคลุมถุงชน ภายหลังจากอกหักจาก ม.ร.ว.หญิงเทพีเพ็ญแสงใช่ไหมหญิงก้อย (รับบทเพราะอัฐมา ชีวนิชพันธ์) อดีตคนรักเก่าที่หนีไปแต่งงานกับ อัศนีย์ เถลิงการ (รับบทโดย ปรมะ อิ่มอโนทัย) อภิมหาเศรษฐีชื่อดัง เพราะว่าภายหลังเธอได้หย่าขาดกับและบินกลับเมืองไทย ข่าวการหมั้นหมายระหว่างศรีจิตราพร้อมกับคุณชายกิตติราชนรินทร์ สะเทือนไปถึงปลายสวน ตราบสาลินรู้ เธอไม่เห็นด้วยกับพยายามทำให้ศรีจิตรากับอุ่นเรือนเปลี่ยนใจ แต่ไม่สามาถเปลี่ยนใจได้ เธอจึงเกิดความคิดใหม่เปลี่ยนเป้าหมายไปที่คุณชายรอง ด้วยความหวังว่าฝ่ายชายจะเป็นฝ่ายไม่ยอมรับ

เขารู้สึกประหลาดใจที่น้องภรรยาพูดคุยเรื่อง การหมั้นหมาย ตอนแรกเขารู้สึกรำคาญ พูดจาฉลาดเฉลียวทันคน จนทำให้เกิดความประทับใจโดยไม่รู้ตัว เขาจึงตกปากรับคำที่จักคืนดีกับหญิงก้อย เพื่อศรีจิตราจะได้เป็นอิสระ แต่ความรักระหว่างหญิงก้อยพร้อมด้วยคุณชายรองในครั้งนี้ดูแปลกไปจากครั้งก่อน เขารู้สึกขำในความเจ้ากี้เจ้าการของสาลิน ขณะเดียวกันก็แอบหลงรักเธอทีละน้อย ขณะที่ความสัมพันธ์ของคุณชายรองพร้อมทั้งสาลินกำลังงอกงามเพราะว่าไม่รู้ตัว ศรีจิตราได้ถูกส่งตัวเข้าวัง เพื่ออบรมกิริยามารยาทในการเตรียมตัวเป็นสะใภ้จ้าว ระหว่างนั้นเธอพบกับ ม.ร.ว. บดินทราชทรงพล หรือว่า คุณชายเล็ก (รับบทเพราะว่า ธีรเดช เมธาวรายุทธ) คุณชายผู้ร่าเริง แจ่มใส สนุกสนาน วิศกรของบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่ง เธอรู้สึกดีที่มีเขาเป็นเพื่อน วันเวลาเปลี่ยนไปจึงตั้งต้นกลายเป็นความรักเพราะว่าที่ศรีจิตราไม่รู้ตัว ฝ่ายคุณชายเล็กแอบได้ยินแผนการของคุณสอางค์กับคุณสร้อยในการจับคู่ให้เขากับสาลิน เขาจึงปลอมตัวเป็น นายพล วิศวกรตรวจปั้มน้ำมันแถวเมืองนนทบุรีเพื่อทำความรู้จักกับสาลิน

เรื่องราวความรักของพวกเขาทั้ง 4 คน จักลงเอยเช่นไร ติดตามชมความน่ารักพร้อมกับความสนุก ครบรสของละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. เกริ่นออกอากาศวันแรก 12 ตุลาคม 2558 ทางช่อง 3 (ออริจินัล) พร้อมกับ ช่อง 3HD (ช่อง 33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites