วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ต๊ะ วริษฐ์ แอคติ้งเรียบอินบท เจ้าจอมโจโจ้ “เพื่อนรักเพื่อนริษยา“



กลายเป็นมาดามโจโจ้ กันไปแล้ว กับนักแสดงหนุ่มมากความรอบรู้อย่าง “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ที่มาพร้อมกับลุกส์ สาวแตก ในละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ซึ่งครั้งนี้ บอสสุดสวยแห่งบ้าน โพลีพลัส จับมาพลิกคาแรคเตอร์กับนักร้องซุปตาร์ จนกลายมาเป็น มาดามโจโจ้ งานนี้ ทำเอาหนุ่ม ต๊ะ ถึงกับปาดเหงื่อ เพราะว่า กลัวจะตีบทไม่แตก ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างลำบากลำบนพอสมควร เรื่องราวจักเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงเหน้า ต๊ะ แสดงตัวว่า

“ก่อนอื่นผมปริปากว่า บท โจโจ้ เป็นบทที่แสนเข็ญมากครับ คือด้วยคาแรคเตอร์มันต้องเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ เราเป็นนักร้อง พร้อมด้วยยังต้องเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์อีก มันยากเข็ญครับ ตอนแรก ก็กลุ้มใจ เพราะว่า จักเล่นไม่เต็มที่ คือด้วยความที่เราเป็นหนุ่มน้อยแล้ว เราต้องมาเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ คือกลัวว่าความรู้สึก เราจะเล่นไม่ได้ไงครับ ก็เลยกังวล

แต่พอมาดูเทปกัน รู้ว่าก็เล่น อินเหมือนกัน (หัวเราะ) พร้อมด้วยที่ยากกว่านั้นคือ ขับลำ ด้วยสำเนียงเราก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ต้องหาวิธี คือเป็นคนร้องเพลงไม่เพราะว่าเลยครับ ก็ต้องร้องให้ได้ครับ เรื่องนี้ผมว่า เป็นเรื่องที่ต้องควบคุมจิตใจให้ได้ ก็เพราะว่ายิ่งๆแล้วตอนแรก ลิเดีย แฝงตัวชอบเรา ต้องจับมือ เราก็ขืนทนทำ แต่ในใจเราคือ คิดกับเขาแค่เพื่อน เราก็แอ๊บเกลี้ยงเกลามาตลอด

พอมาถึงจุดที่เราไม่ทู่ซี้แล้วเท่านั้นแหละ สาวแตกเลยครับ อันนี้ผมว่ามันยุ่งยาก คือเก็บจิตใจมาทุกอย่าง ซึ่งมันอึดอัดมาก พอมันออกมาเท่านั้นแหละ สาวแตกมาก รู้สึกว้างมากครับ คือในเรื่องเราก็ใส่เต็มที่นะครับ เล่นให้มันสุดๆไปเลย ก็สนุกดีครับ ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งของต๊ะ ซึ่งเมื่อก่อนหน้าต๊ะ ก็มีบทแบบนี้ แต่ไม่ยากลำบากเท่านี้ครับ

ก็ฝากแฟนๆละครเพื่อนรักเพื่อนริษยาด้วยครับ มาสนับสนุนมาดามโจโจ้กันด้วยครับ ทุ่มสุดตัวแท้ๆครับ”

ได้เห็นตัวแท้จริงของมาดาม โจโจ้ กันไปแล้ว แฟนๆละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ก็อย่าลืมให้กำลังใจ กับ นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมทั้ง ช่อง 3 HD ช่อง 33



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites