วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

“คุณแม่ตุ๊ก“ ไฟเขียว “อริษา-แท๊ค“ กลั้วดูใจในละคร “เพลิงตะวัน“



รื้นเริงได้ที่เกี่ยวกับละครดราม่าแอ็คชั่นเรื่อง “เพลิงตะวัน” ค่ายดูมันดี ที่ผู้จัดฯ ผู้กำกับการแสดงหนังฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บรรเลงความมันแบบสุดตัว เหตุในครอบครัวของ เจ้าสัววัฒนา (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ตราบใด นันทา (เดือนเต็ม สาลิตุลย์) แม่ของ นันทวัฒน์ (อัษฎาวุธ) แล นันทนา (อาริษา วิลล์) เปิดไฟเขียวให้ลูกสาวสุดหวง คบหาดูใจกับ ตรีทศ (แท็ค ภรัญญู) ภายหลังกีดกันอยู่เป็นนานสองนาน

ฝาผนังนี้มีผู้แสดงร่วมเฟรมอยู่หลายคน ทั้ง แม่ตุ๊ก เดือนเต็ม, ดีใจ ดีดีดี, อริษา วิลล์ กับ แท๊ค ภรัญญู ซึ่งหนุ่มแท็คนั้นรับบทเป็น ตรีทศ แฟนผู้ชายเพลย์บอย ลูกคนรวยเอาแต่ใจของ นันทนา ที่ดูเหมือน แม่ไม่ปลื้ม ฝานี้ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ฯ ใช้พื้นที่บ้านแอดด้า แถวพระราม 5 เป็นสถานที่ถ่ายทำ



หลังจากฝึกซ้อมบทพูดเสร็จ ก็สั่งเคลื่อนกล้องยาเส้น เกริ่นจากที่ นันทนา เรียก นันทนา พร้อมทั้งตรีทศ มาพูดคุย พร้อมด้วยไฟเขียวให้ทั้งคู่คบกันได้ ทำเอา นันทนา ถึงกับกรี๊ดด้วยความดีใจ ส่วนหนุ่มแท็คนั้นก็เล่นได้ยียวนกวนบาทาว่าที่แม่ยายสุดๆ เพราะโดนดูถูกมาตั้งแต่ต้น มีแต่ กันเกรา (ดีใจ ดีดีดี) เท่านั้นที่แบ่งรับแบ่งสู้กับความรักของทั้งคู่

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อจากนั้น ความรักของตรีทศ พร้อมด้วยนันทนา จะไปตลอดรอดฝั่งเหรอไม่ ว่าที่แม่ยายจะสั่งให้ตรียศทำอะไรถัดจากนั้น ติดตามชมม่านบังตานี้ได้ในละคร เพลิงตะวัน วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ดูมันดี...เค้าจัดให้!!!

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites