วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

คริส หอวัง เปิดศึกชนความสามารถตบไม่ยั้ง! ประเดิมละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา



เรียกได้ว่า เป็นการกระทบฝีของดาราสาวมากความรอบรู้ อย่าง “คริส หอวัง” กับบทบาทของ “อุไร” ในละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” แห่งค่ายโพลีพลัส ที่ออนแอร์เป็นตอนแรกแล้วนั้น ก็ได้แนวทางตอบมาอย่างล้นหลาม ด้วยความสามารถการเล่นละครของเธอนั้นไม่ธรรมดา ที่ต้องมาเฉือดเฉือนฝีไม้ลายมือเด็ดกับ นุ่น-วรนุช กับ ลิเดีย รวมทั้งตัวละครอื่นๆ ที่เรียกว่างานนี้ คริส ก็ตบไม่ยั้ง ใครดุร้ายมาเธอร้ายกลับพร้อมทั้งที่สำคัญเป็นการเล่นละครครั้งแรกของงเธอ จักเป็นอย่างไรนั้น ศิลปินสาวนิสัยดี “คริส” ตีแผ่ว่า

"เป็นละครยาวเรื่องแรกของคริสด้วย ก็เร้าใจมากค่ะ มีพี่นิดที่คอยให้ขวัญว่าไม่ต้องระทึกขวัญนะ ก็หายเร้าใจไปเปราะนึง แต่ว่าตอนที่ไปออกกองก็ต้องมีการซ้อมนิดนึง กับบทเล่นเป็นนักข่าวบันเทิงค่ะ เกี่ยวกับการเตรียมของคริสคงจักต้องคุยกับพี่ๆนักข่าวมากๆ ต้องแซ่บต้องมันต้องเร็ว เวลาที่เราจะต้องตามข่าวดาราที่เค้าหายตัวเร็วๆเนี่ยเราจักต้องทำยังไง

คือชีวิตเราทุกคนมองกันคนละมุมค่ะ แล้วพอกกันมาเรื่อยๆ เพราะว่าว่าเราโตมาด้วยกัน มันก็เลยทำให้เกิดความขี้อิจฉา ทั้งรักเอ๊ะจักเอายังไงดี คนเราทุกคนเหมือนมนุษย์แน่นอนๆค่ะ ถึงจักหมายว่าคนนี้ร้ายจังเลยแต่ว่ายิ่งๆแล้วเค้าไม่ได้ร้ายตลอดเวลา ร้ายกับบางคนและดีกับบางคนค่ะ มันก็แล้วแต่สภาวการณ์ว่าตรงนั้นไปจี้จุดใคร เพราะว่าฉะนั้นทั้งเรื่องทั้ง 5 คนก็จะผลัดกันร้ายผลัดกันดี เป็นการรับเล่นละครครั้งแรกนะคะ

ตื่นเต้นมาก เรื่องนี้บทแซ่บกับดีมากทั้ง 5 คนเลย มุ่งหมายให้ทุกคนติดตามถ้าพูดภาษาบ้านๆก็คือตบแหลกค่ะ เป็นเรื่องเป็นแน่แท้ที่มีหลายๆฝาผนังที่ทุกคนอาจจะไม่เคยเห็นตอนที่อยู่หลังฉากนะคะ เพราะว่าว่าบทละครจะเขียนอิงมาจากเรื่องยิ่ง แล้วเพิ่มอรรธรสให้มันแซ่บมากขึ้น จะต้องปะทะกับนุ่นแยะมากตบไม่ยั้งเลยคะ ก็เพราะว่าว่าเราเหมือนเป็นเพื่อนวัยเดียวกันค่ะ แต่ว่าลีเดียเป็นรุ่นน้องที่เรารักมากกับอยู่กับเราตลอด สุทธิๆมันก็จะมีปัญสมมุติันมาตั้งแต่รุ่นแม่แล้วคุณแม่ของพวกเราก็แซ่บมากค่ะ"

บทสรุปของนักแสดงสาว “คริส หอวัง” กับบทบาทของ “อุไร” ในละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” แห่งค่ายโพลีพลัส จากเพื่อนรัก กลายมาเป็นเพื่อนริษยา ได้อย่างไร ต้องติดตามชมทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล พร้อมทั้ง ทีวีดิจิตอล ช่อง3HD ช่อง33

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือไม่ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites