วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

ก้อง กรุณ สู้ไม่ถอย เริ่มต้นตอนพระเอกไฮโซ ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา“



งานนี้สาวๆแฟนคลับของหนุ่ม “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” คงหายคนึงถึงกันสักที หลังเจ้าตัวห่างหายจากจอแก้วไปเป็นเวลานาน ซึ่งกลับมาคราวนี้ได้ขึ้นแท่นดารานำชายป้ายแดงอีกด้วย กับละครเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา มาพร้อมกับบทบาทของ อาทิตย์ สายโลหิตคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง

ยังไม่พอทาบตัวแสดงตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช (นางฟ้า), คริส หอวัง(อุไร), ลิเดีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) กับยังมีฝ่ายตรงข้าม คู่แข่ง ที่ชิมลางงานละครครั้งแรกอย่างหนุ่ม เป๋า วฤธ (เป๋า) ในละครดราม่า “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ประวัติการจะดารานำชายหนุ่มอย่าง ก้อง ที่เอาฤกษ์บทผู้แสดงนำชายครั้งแรก จักเป็นอย่างไร

ก้อง กรุณ แสดงตัวว่า "พี่นิดเองก็มีเข้ามาคุยๆเรื่องงานละครไว้บ้าง แต่ถ้าว่าด้วยอะไรหลายๆอย่างยังไม่พร้อมจากตัวผมเอง จนในที่สุดก็ได้รับหนทางจากพี่นิดมาเล่น แถมยังเป็นบทดารานำชายครั้งแรกซะด้วย ซึ่งผมเองก็มองว่าการเป็นผู้แสดงนำชายตัวผมเองก็ต้องเวียร พร้อมทั้งความเจริญรุ่งเรืองตัวเองเพิ่มขึ้น

ในเรื่องผมรับบทเป็น อาทิตย์ หนุ่มไฮโซดีกรีผู้เรียนนอก เนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ลูกชายคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงอย่างคุณ ราศี กะล่อน ไม่ยอมด้อยกว่าใครง่ายๆ เป็นหนุ่มที่สาวๆปองทั่วบ้านทั่วเมือง

พอพี่นิดเผยให้เล่นเป็นตัวเองผมก็เครียดนะ เพราะว่าตัวแน่นอนของผมรักเดียวใจเดียว ไม่ได้เป็นเพลย์บอยอย่าง อาทิตย์ คือตอนแรกก็วิตกอยู่ครับ เพราะว่าว่า นักแสดงแต่ละคน ความสามารถจัดจ้านกันมากๆ ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยครับ (หัวเราะ) พอมาเข้ากำแพงด้วยกันการรับส่งบทส่วนใหญ่ไม่มีปริศนาอะไรเลย

เพราะว่าทั้งพี่ นุ่น วรนุช(นางฟ้า) คริส หอวัง(อุไร) ลิเลีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) ทั้งสามคนช่วยให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเข้าถึงตัวของ อาทิตย์ มากขึ้น ยังมีคู่กัดมือใหม่อย่าง เป๋า วฤธ (เป๋า) ทุกคนผู้ชำนาญมากๆเลยครับ เว้นแต่ว่าจักเป็นละครตบแหลกแล้ว ยังสะท้อนถึงสังคมปัจจุบันซึ่งคาแรคเตอร์ทุกตัวในเรื่องมันมีอยู่ในชีวิตนักใคร่ได้ให้ลองล่ากันนะครับ"

หนุ่มก้องเล่นรบเร้าแฟนละครให้ติดสอยห้อยตามผลงานชิ้นใหม่ขนาดนี้ สาวๆ ต้องไม่พลาด ไล่หลังชมบทบาทของดารานำชายใหม่ป้ายแดง ก้อง กรุณ ได้ใน “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา”

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites