วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

ไมค์-ออม เวียนฟิน! แม่แบบแรก Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ



หลังจากแจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นจากซีรีส์รีเมค "Full House" เวอร์ชั่นไทยจนเลื่องลือไปทั่วแล้ว พระเอกหน้าหวาน "ไมค์ พิรัชต์" และนางเอกตัวเล็ก "ออม สุชาร์" ก็มีงานคู่กันเรื่องใหม่ออกมาอีกครั้ง กับซีรีส์ "Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ" ซีรีส์รีเมคที่หลายคนไทยน่าจะกันเองจากเวอร์ชั่นไต้หวัน "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" พร้อมทั้งเวอร์ชั่นเกาหลี "Playful Kiss" ที่เคยดังในบ้านเราแบบสุดๆ

พร้อมกับขณะนี้ทางหมู่งานก็ได้ ยอมแม่แบบความมโนหรของ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ เวอร์ชั่นไทยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว เพราะว่า ไมค์ พิรัชต์ เล่นบทเป็น เท็นเท็น พร้อมกับ ออม สุชาร์ รับบทเป็น ตะหลิว

Kiss Me ปกรณัมของ พอ ตะหลิว (ออม สุชาร์) สาวน้อยน่ารัก แต่หัวช้าพร้อมด้วยสุดซื่อบื้อ ไปหลงเสน่ห์ เท็นเท็น (ไมค์ พิรัชต์) หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ไอคิวสองร้อย ที่ย้ายถิ่นมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งมาเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนของเธอ

ตะหลิวจะทำยังไงกับความรัก และความรู้สึกทั้งหมดในหัวใจของเธอต่อเท็น­เท็นดี เพราะว่าบางครั้งเขาก็เหมือนจะใจดี จะสนใจใส่ใจเธอ แต่บางครั้ง เขาก็ใจร้ายขี้หลอกเธอซะเหลือกระฉ่อนเกิน "โชคร้ายเหรอโชคดีกันนะ ที่พ่อแม่ของเรารู้จักดีกัน โชคดีไม่ใช่หรือโชคร้ายกันนะที่บ้านของฉันถูกระเ­บิดไป จนได้ไปอยู่บ้านเดียวกับเธอ เท็นเท็น"



ในขณะที่มโนชของตะหลิว พุ่งตรงไปที่เท็นเท็น ก็มีรติของ คิง (เต๋า AF8)ผู้ชายแสนดีอีกคนที่ไม่เคยละห่างไปจ­ากเธอ เพื่อนรักที่รักเพื่อนคนนี้จะมีสิทธิได้หัวใจของตะหลิวบ้างมั้ย

แล้วถ้าคู่แค้นมโนชของตะหลิว เป็นคนที่ควรกับเท็นเท็นทุกอย่างแบบ น้ำค้าง (พิม บิวแบร์) ที่ทั้งสูงกว่า ขาวกว่า สวยกว่า ฉลาดกว่าตะหลิวมากๆ ตะหลิวจะทำยังไงดี! >>เรื่องย่อเต็ม Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ <<

เรื่องราวสนุกๆ ของความรักและความฝันของตะหลิว เท็นเท็น คิง น้ำค้างพร้อมกับแก๊งค์เพื่อนจักเป็นไปยังไง ติดตามได้ใน Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ออกอากาศ จันทร์-อังคาร 19:00 น. ทาง True4U (CH.4,334) ขึ้นต้นตอนแรก 5 ต.ค. 2558, ออกอากาศ พุธ-พฤหัส 20:00 น. ทาง True Asian HD (CH.120,233) เริ่มทำตอนแรก 7 ต.ค. 2558, ออกอากาศ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20:00 น. ทาง True Asian Series (CH.238) เริ่มทำตอนแรก 10 ต.ค. 2558

ตัวอย่าง Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ




ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือไม่ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites