วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โอม อัชชา เปิดฉากบู๊แฟนตาซีในละครเย็น “เทพบุตรสุดเวหา“



ช่อง 3 เสิร์ฟละครมันส์แนวแฟนตาซีลงจอติดต่อกัน กับช่วงเวลาดีๆ สำหรับตระกูลกับตำราเสน่หา แอคชั่น แฟนตาซีอลังการ เรื่อง “เทพบุตรสุดเวหา” ของผู้จัดสาวสวย พรสุดา ต่ายเนาว์คง แห่งค่ายดี วัน ทีวี มาเล้าโลมแฟนๆ

โดยได้ผู้แสดงนำชายเจ้าบทบาท โอม-อัชชา นามปาน มารับกรัณย์ป๋าดันให้กับนางเอกน้องใหม่ เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน สาวงามดีกรีมารศรีสรีระดีจากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด พร้อมกับผู้แสดงนำชายดาวรุ่ง ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ พร้อมด้วยผู้แสดงคุณลักษณะ อาทิ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ปีเตอร์ ไนท์, พราว-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ, ซินดี้-สิรินยา บิชอพ, ตรี-นันทรัตน์ เชาวราษฎร์, เจมส์ BOY, จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์, อั๋น-โอลิเว่อร์ พูพาร์ท พร้อมด้วยอีกเกินพอ พร้อมกับข้อความนันท์ครบรส



เพราะด้วยละคร “เทพบุตรสุดเวหา” เป็นเรื่องที่ปรากฏในโรงแรมซันไซน์ รีสอร์ทสุดหรูกลางหุบเขาของ คุณหญิงสุภัควดี (สิรินยา บิชอพ) ที่หลังจากประวัติการณ์นกยักษ์บินเข้ามาในเขตแดนรีสอร์ทแล้วหายตัวไปพร้อมการแสดงตัวของชายหนุ่มปริศนา นิรันดร (พัชฏะ นามปาน) ที่เป็นแขกพิเศษของสุภัควดี เสียแต่ว่ากลับมีกิจจาบานตะโก้เกิดขึ้นหลังการมาของนิรันดรกลับมีผู้ร้ายถูกฆ่าตายเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งทุกศพจะถูกสูบเลือดจนหมดตัว พร้อมมีขนนกทิ้งไว้เป็นปริศนา

สร้างความหวาดผวาให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก รติรส (นิศาชล ต้วมสูงเนิน) เสมียนสาวสวยของรีสอร์ทรับรู้ถึงพงศาวดารเกี่ยวกับ “หุบเขาเดียวดาย” ที่อยู่ของเหล่าปีศาจมนุษย์วิหคที่กินเลือดคนเป็นเครื่องกินแต่ไม่สน เนื่องจากถือเอาว่าเป็นเพียงเหตุการณ์ในอดีตที่เล่าต่อกันมา เธอจึงไม่ติดใจกับกลายเป็นคนเดียวที่นิรันดรสนิทด้วย วริต (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) นายทหารหนุ่มที่เข้ามาสืบค้นฆาตรกรที่ฆ่าน้องชาย จนรู้ว่านิรันดรไม่ใช่มนุษย์ ถ้าว่าเป็นมนุษย์วิหคสายพันธุ์ฟินิก วริตจึงบอกที่แท้เรื่องนี้กับรติรส

เธอจึงขวนขวายลุ้นนิรันดรด้วยการจ่ายเงินเลือดสัตว์มาให้เพราะไม่ต้องการให้ใครต้องตายอีก ถึงกระนั้นกลับมียังมีคนถูกเข่นฆ่าอยู่เรื่อยๆ เท่านั้นคราวนี้เหยื่อที่ตายล้วนเป็นคนดี นิรันดรจึงรู้ว่ามีมนุษย์วิหคสายพันธุ์เหยี่ยวอยู่ในรีสอร์ทแห่งนี้ด้วย แขกเหรื่อที่มาพักผ่อนในรีสอร์ทถูกพาราสฆ่าตายมากขึ้น จนทำให้นิรันดรไม่อาจจะทนต่อไปได้ ทำให้เกิดการทำศึกกันอย่างเหี้ยมโหดกลายเป็นการรบระหว่างสายพันธุ์ของมนุษย์วิหค

ศึกระหว่างสายพันธุ์ของมนุษย์วิหคทั้ง 2 ฝ่ายจะมีผลสรุปอย่างไร แล้วเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่าง นิรันดร รติรส และวริต จะเป็นอย่างไรต่อไป ร่วมติดตามไปด้วยกันในละครแอคชั่น แฟนตาซี “เทพบุตรสุดเวหา” ได้เร็วๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น.



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites