วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ยืนยันแล้ว ละครเอี่ยม! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ประชิด ไมค์ ภัทรเดช ใน บัลลังก์หงส์



เหมาะสมอีกเรื่องแล้วจ้า! ละครเรื่องอีกครั้งของช่อง 7 สี "บัลลังก์หงส์" จากค่าย สามัญการละคร ที่ก่อนนี้ได้มีข่าวซุบซิบการปฏิบัติตัวนักแสดง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ ไมค์ ภัทรเดช ให้แฟนๆได้ลุ้นกัน

คราวนี้มีการแค่นจากทางช่อง 7 แล้ว พอดีที่ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กับ "ไมค์ ภัทรเดช" มานำแสดงเติมเคมีความเข้ากันให้แฟนๆ ได้สืบเสาะกัน อีกทั้งยังมี แม็ก วีรคณิศร์, ต่าย เพ็ญพักตร์, พลอย รัญดภา พลอยเข้าด้วยดารามากความสามารถอีกชุกชุม

"บัลลังก์หงส์" ละครชีวิตดราม่าแก่จัด งานประพันธ์ กานติมา เป็นซุกซ่อนแง่คิดที่ว่าการแก้เผ็ดมิใช่หนทางสู่การชนะ ปกรณ์ของเด็กสาวที่มีตระกูลสูงส่ง แต่ทว่าเพราะผู้เป็นยายไม่ต้องการผู้สืบทอดหญิง เธอจึงต้องระหกระเหินไปกับแม่พร้อมด้วยมีชีวิตอยู่อย่างขัดสน เมื่อชะตากรรมนำพาให้มหาเศรษฐีรับเธอเป็นลูกเลี้ยง เธอจึงกลายเป็นหงส์ฟ้าผู้มากสมรรถภาพ พร้อมกับกลับมาทวงทุกอย่างคืนรวมทั้งบริษัทของพ่อ โดยมีหมากตัวสำคัญคือ ชายหนุ่มแสนดี ผู้ถือหุ้นส่วนสุดท้ายที่เธอหมาย เธอทำทุกวิธีเพื่อให้เขาหลงเสน่ห์ด้วยกันมีเรือนด้วย แม้กุศโลบายนี้จะทำให้เธอได้รู้จักมักจี่รักจริงกับการยกโทษ อย่างเดียวมันก็สายเกินกว่าที่เธอจะสิ้นสุดเกม

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook CH7 DRAMA SOCIETY
ขอบคุณภาพจาก IG: baifernbah, mike_pattaradet

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites