วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

รักวุ่นวุ่นของยัยหัวปี๊บ! ตัวอย่างแบบเต็ม “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่“ ตอน “DON’T”



ตื่นเต้นแทนแฟนๆ ซีรีส์ "Ugly duckling รักนะเป็ดโง่" จริงๆ ที่กำลังรอคอยเรื่องต่อไปของซีรีส์เซ็ตนี้ ก็เพราะว่าอีกไม่กี่ตอน "Pity Girl" ซีรีส์ลำดับที่สองของเซ็ตก็จะอำลาจอกันแล้ว

ปัจจุบันทาง GMM TV ได้ปล่อยทีเซอร์ต้นแบบ "Ugly duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Don't" ซีรีส์จัดลำดับที่สามออกมาให้แฟนได้กรี๊ดฟินมาก กับความน่าติตตามของเรื่องพร้อมทั้งความฉูดฉาดคมของนักแสดงในเรื่อง นำแสดงโดยตัวแสดงหน้าใหม่ เมฆ จิรกิตติ์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, มายด์ วิรพร กับยังได้ โจ๊ก โซคูล มาทำให้ดีขึ้นนนท์

เหตุของ "แมวน้ำ" (มายด์ วิรพร) ลูกเป็ดขี้เหร่ตัวที่สาม ล็อกอิน "เป็ดหัวปี๊บ" ที่เอาปี๊บกรอมหัวกักขังตัวเอง จากโลกภายนอกถึงสามปี ก็เพราะว่าตอนเด็กเธอไปบอกรักผู้ชาย แต่ว่าดัน โดนปฎิเสธแถมโดนไล่ให้เอาปี๊บไปกรอมหัว

อย่างไรก็ตามเรื่องวุ่นได้กิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อแมวน้ำต้องกลับไปศึกษาอีกครั้งตามคำบัญชาของพ่อ (โจ๊ก โซคูล) ที่เข้าตาจนอยากให้บุตรสาวพ้นจากการปิดกั้นสังคมเอาปิ๊บคลุมหัว ทำให้แมวน้ำได้ประสบ "มินตัน" (วิคเตอร์ ชัชชวิศ) ผู้เรียนแลกเปลี่ยนหล่อเหลาเฟี้ยวก็เข้ามาตีมาก และต้องหนีตายไปกับ "เซโร่" (เมฆ จิรกิตติ์) อันธพาลหล่อเข้มบ้าดีเดือดประจำโรงเรียน จนเ­กิดมาปิ๊งแมวน้ำเข้าอีกคน

งานนี้รักวุ่นๆของ "แมวน้ำ" จะลงเอยอย่างไรต้องไปลุ้นกันใน "Ugly duckling รักนะเป็ดโง่" ตอน "DON'T" ทุกวันอาทิตย์ 20.00 ทางช่อง GMM25 | 21.00 ทาง LINE TV | 22.00 ทางช่อง Bang Channel เริ่มออกอากาศ 30 สิงหาคม นี้

ขอบคุณคลิป+ภาพจาก Youtube GMM TV

ตัวอย่าง “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน "DON'T"









ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites