วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

“โทนี่” จัดเต็ม!! ฝางิ้วรับบทบาท “กุ่ย” จบท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”



กู่เรียกได้ว่าจัดเต็มที่มากๆสำหรับซีรีส์ละครฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” นัยว่าเป็นละครที่ดราม่า แอคชั่น ครบรส ด้วยว่าผู้กำกับหนังคนเก่งอย่าง “พี่ออฟ-พงษ์พัฒน์” ได้คว้าเอาศิลปินมากฝีไม้ลายมือ อย่าง “โทนี่ รากแก่น” มาแสดงบทบาทเป็นพระเอกตัวเด็ดในโรงงิ้วที่ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเรียนรำ ศึกษาเล่าเรียนร้องงิ้ว ฝึกการใช้ทวน กระบองพร้อมกับดาบ เรียกว่าเต็มที่มากๆ งานนี้จะเป็นอย่างไร ศิลปินเหน้า “โทนี่”เผยว่า

โทนี่ เปิดปากว่า “ก่อนอื่นผมต้องกตเวทีพี่ออฟนะครับ ที่ส่งบทดีๆมาให้ผมได้เล่นอีกครั้ง เรื่องนี้ผม รับบทเป็น อากุ่ย ลูกกำพร้า ที่ถูกผู้เป็นนายกองมาเฟียเก็บมาเลี้ยง ซึ่งมาเฟียคนนี้มีโรงงิ้วเป็นของตัวเอง ทำให้ผมโตมาในโรงงิ้ว กับเป็นตัวละครงิ้ว

ด้วยคาแร็กเตอร์จะเป็นคนคิดบวก มีอยู่วันหนึ่งอาฉางที่เป็นภาดรคนโตในบ้านถูกยิง แต่คณะงิ้วก็ต้องดำเนินต่อไป อาฉางที่เคยเป็นพระเอกคนเดียว พอขาดดารานำชายเราก็ต้องขึ้นมาเล่นแทน จนวันหนึ่งแม่ก็โผล่มาเราก็ยุ่งยากใจ เลยต้องดราม่าเศร้าอยู่เป็นอาทิตย์ที่ร้องไห้เรื่องญาติโกโหติกา

ส่วนความชอบพอก็จะเป็นความรักแบบสามเส้า ถ้าพูดถึงฉากงิ้ว ผมต้องหัดงิ้วทั้งตัวตลกพร้อมด้วยตัวดารานำชาย ซึ้งเชื่อถือว่ามีอารมณ์ขันมากครับ ตัวตลกที่ชอบมากเนื่องจากมันเป็นสีสันของงิ้วแค่เดินออกมาคนก็ฮาแล้ว แล้วรายละเอียดเยอะมากเรื่องเสื้อผ้าด้วยกันการแต่งหน้าที่ต้องแต่งก่อนเข้าฉากหลายชั่วโมง ส่วนในเรื่องร้องงิ้ว ต้องฝึกร้องโดยใช้มุติ เราต้องใช้ท่วงทีในการจำเนื้อร้องที่ต้องเอื้อนเหมือนกึ่งร้องกึ่งพูด ยังไงก็ฝากซีรีส์เลือดมังกร ตอน หงส์ ด้วยนะครับ”

ติดตามชม ละครซีรีส์เลือดมังกร ตอน “หงส์” เนื้อเรื่องความรัก ความมานะ ความอดทน และการฝ่าฟันอุปสรรคมากมายของพระเอกในโรงงิ้วของ โทนี่ - รากแก่น พร้อมเรื่องราวความรื่นรมย์ครบรส ใน “ หงส์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 กับทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/
ขอบคุณที่มา: http://movie.sanook.com/53093/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites