วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เจนี่ คืนจอ ทวงหนี้บุษบกตัวนางตัวแม่ บู๊ดราม่าใน เลือดมังกร ตอน หงส์



เรียกหาได้ว่าเป็นการหวนรับบทบาทสุดเข้มข้น ของนางเอกหญิงหุ่นดี “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับบท หงส์ ในละคร ซีรส์ เลือดมังกร ตอน หงส์ ด้วยซีรีส์สุดท้ายนี้ ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์คนเก่ง “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ก็จัดเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ ดราม่า ที่จัดเต็มมาให้ตัวนางรุ่น อย่าง เจนี่ ได้มาโชว์ฝีมือการละครให้กับคอละครช่อง 3 จะเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน กับเธอจะมาทวงที่ประทับในฐานะของแก๊งเหยี่ยวแดงได้หรือไม่ นางเอกผู้หญิง เผยว่า

“ในซีรีส์ชุดนี้ ก็เป็นตอนลงท้ายแล้วนะคะ ซึ่งเป็นบทที่ไม่ได้มาหาเราบ่อยๆ เพราะฉะนั้น “เจนี่” ว่าการที่ได้เล่นบทที่มันมีอะไรให้เล่นเราก็ควรวางเป้าหมายทำให้อย่างเต็มที่ อย่างบท “หงส์” ในเรื่องนี้จะเป็นเด็กที่คุณพ่อไม่รัก ด้วยเหตุว่าเป็นญาติพี่น้องคนจีนซึ่งบิตุรงค์ก็จะรักบุตรมากกว่า และพ่อไม่รักเราเลย

เนื่องด้วยเราเกิดมาพร้อมกับเทพพยากรณ์ 3 อย่าง คือจะทำให้ 3 คนวายสังขาร คนแรกคือม้า คนที่สองภราดาตัวเอง แล้วไปอีกคนก็คือคุณพ่อ เราก็พยายามทำทุกวิถีทางให้บิตุรงค์ชอบพอ พร้อมด้วยมันกลายเป็นความคุ้นเคยที่ป๋าจะต้องมาดุด่าว่าเรา จริงๆละครที่เกี่ยวกับเรื่องจีนๆ แต่กับเรื่องงิ้วต้องหัดเยอะค่ะ โชคดีที่บริหารร่างกายธรรมดา ต้องไป#ลองแบบจริงจังเลยค่ะ

คือพอภาติกะในเรื่องม่องเท่งเราต้องทำทุกอย่างแทนภราดรเลย ทั้งที่เตี่ยก็ห้ามปรามไม่อยากให้เราเล่นงิ้วแต่กระนั้นเราก็จะเล่น ส่วนการร้องงิ้วก็ต้องร้องด้วยแต่ว่าไม่ได้เยอะ ประมาณ 4 บรรทัด ก็ไม่ยากพอจะพูดได้ค่ะ มี “อาเม้ง” มาถ่ายทอดแล้วก็จะแปลให้รับฟังว่าคำนี้แปลว่าอะไร ประมาณนี้ค่ะ

ส่วนในเรื่องของบทดราม่าก็จะมีใจความสำคัญความหลัง ไดอะล็อกมีไม่ได้เยอะเพียงแต่ว่ามันจะมีหลักสำคัญแล้วเป็นเนื้อๆ ในพาร์ทมโนชระหว่างตัวหงส์กับ “หลง” จะเป็นยังกับหนังบอดี้การ์ด เราก็เป็นลูกผู้นำที่เค้าจะเกรงอกเกรงใจเรา จะเป็นความเสน่หาอีกแบบหนึ่งคือไม่ได้กุ๊กๆ กิ๊กๆแบ๊วๆ แต่เป็นรติที่นุ่มลึก

เราต้องดูเด่นกว่าเค้า อย่างไรก็ดีตัวเราไม่ได้แบ่งวรรณะวรรณะไม่ใช่หรือว่าใครจะมาด้อยกว่า ก็แค่ว่าคนอื่นจะรู้สึกโดยเหตุเค้าเป็นได้เห็นว่าป๋าของเราใหญ่โตมโหฬาร การทำหน้าที่ร่วมงานกับ “พี่อ๊อฟ” แล้วอิ่มใจค่ะ เนื่องมาจากเจนี่เคยทำงานกับพี่อ๊อฟมาแล้วหลายเรื่อง อย่างไรก็ตามในฐานะผู้แสดงกับผู้กำกับหนังยังไม่เคยเจอ”

เรียกว่าเป็นการทุ่มของนางเอกดึง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เป็นอย่างมาก แฟนๆละคร ต้องห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด กับ ซีรีส์เลือดมังกร ตอนหงส์ ที่จะออกอากาศให้ได้ทอดพระเนตรกันในวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites