วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

“พุฒ-มุก“ จุมพิตเคลิบเคลิ้ม ปิดฉาก “รักนะเป็ดโง่“ ตอน “Perfect Match”



เอาใจช่วยอินจิกหมอนกันมาถึงจุดจบ สำหรับซีรีส์มาแรงแห่งปี “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ว่าความกำหนัดของเหน้าขี้เหร่ “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) กับเฮียรหัสสุดหล่อขี้อ่อยทว่าโคตรจน “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) จะจบกันแบบไหน งานนี้รายงานได้คำเดียวฟินมากกกกก น่าอิจฉาสุดๆ

ฉากนี้เป็นตอนที่ “มุก” ตามไปขอดีด้วยขอความกำหนัดขอคืนดีจาก “พุฒ” ที่ฟอร์มจัดทำเป็นเล่นตัว “มุก” เลยต้องปล่อยหมัดเด็ดเขย่งเท้าจุ๊บปาก “พุฒ” ซะเลย!! อ๊ะ...งานนี้จะให้นางเอกเป็นฝ่ายจุ๊บคนเดียวได้ไง “พุฒ” เลยจัดชุดใหญ่ค่อยๆ ประคับประคองหน้า “มุก” จ้องตากันนิดนึง แล้วค่อยๆ โก่งตัวลงมาจุมพิต “มุก” อย่างหลงใหล พร้อมด้วยใช่ว่าจะเทคเดียวผ่าน เพราะว่าเป็นการจุ๊บจริง!! ครั้งแรกของ “มุก” นางเอกน้องใหม่ เลยเก้ๆ กังๆ จุ๊บแล้วจุ๊บอีก กว่าจะฟินกว่าจะได้อารมณ์ตามที่ผู้กำกับ “พี่แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) พอใจ เลยได้จุมพิตกันหลงใหลปิดฉากเหตุการณ์ความกำหนัดสุดหวานของ “พี่เสือ” กับ “น้องจู” ไปหลายเทคหลายรอบทีเดียว

“มุก” เล่าว่า “ไม่ง่ายเลยค่ะสำหรับฉากนี้ เพราะว่าเป็นการจุมพิตจริงทีแรกของมุกด้วย วันนั้นก่อนเข้าฉากพี่แก้วผู้กำกับหนังเรียกพี่พุฒกับมุกมากวดวิชากันก่อน มาต่อบทกันให้เสี่ยงจูบกันก่อนเนื่องจากเวลาไปเข้าฉากจะได้ไม่อายกันค่ะ ก็จะปล่อยฟิลลิ่งเล่นไปตามบท ก็จะจุ๊บไปในแบบของมุก จะเขินๆ เกร็งๆ ตอนที่หน้าพี่พุฒเข้ามาอยู่ใกล้ๆ แต่พอจูบไปแล้วก็ไม่ค่อยเหนียมแล้วค่ะ (ยิ้มๆ) ฝากไล่หลังตอนจบกันด้วยนะคะ”

ติดตามชมตอนจบของซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” พร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 พร้อมกับเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 พร้อมกับอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match ตอนจบ | EP.9






ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites