วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

“อ๊อฟ-ศุภณัฐ” บทพลทหารพระเอกนาฏดนตรี เชื่อมั่นคนดูฮาไปกับ “ผู้กองยอดรัก”



ถ่ายทอดเพียงไม่กี่ตอนก็ชนะใจแฟนๆ ได้ไม่น้อยเหตุด้วยละครโรแมนติก คอมเมดี้ “ผู้กองยอดรัก” เป็นพิเศษเปลี่ยวหน้าหวาน “อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญ” ที่รับบท “บุญสืบ” หนึ่งในขาพลทหารที่มาพรึบความเก๋ในสไตล์ดารานำชายลิเก ทำเอาเหล่าแม่ยกหลงรักในความน่าเอ็นดูของรุ่นคนนี้กันเลยทีเดียว

“เรื่องนี้อ๊อฟเล่นบท บุญสืบ เป็นพระเอกลิเกก่อนจะมาเป็นทหารเกณฑ์ ในเรื่องก็จะแทนตัวเองว่าเด็ดพี่ เวลาสั่งก็จะร้องลิเกทั้งเรื่องคาแรคเตอร์ก็ร่ายรำมาก่อนเลย (หัวเราะ) ซึ่งตัวของบุญสืบเป็นคนใสซื่อ จริงใจ ขี้อ้อน แล้วก็ขี้กลัวมาก เวลาเจอผีหรือเห็นคนปะทะกันก็จะเลี่ยงไปอยู่ข้างหลังตลอด

จริงๆ ผู้แสดงบุญสืบเขียนเพิ่มมาครับเวอร์ชั่นก่อนจะไม่มี ซึ่งเวอร์ชั่นนี้พระเอกจะมีเพื่อนมาจากหลายๆ ภาคของประเทศไทยมารวมกัน พอซ่อมสุมกันนี่ผมว่าคนดูต้องเอาใจช่วยว่ามันต้องมีเรื่องแน่ๆ ผมว่าคนดูต้องชอบแก๊งนี้นะ เราเล่นเองเรายังรู้สึกได้ว่ามันน่าเกลียดน่าชังอ่ะ ยิ่งเวลาทำงานกับเพื่อนแก๊งพลทหารนี่คือมันส์มาก พวกเราก็ชอบพอกันเร็วมาก นั่งคุยนั่งเล่าตัวเองกันว่าเป็นยังไงตั้งแต่วันที่พบกันวันแรกที่ไปเวิร์คชอป ผมจับจิตจับใจเพื่อนๆ กลุ่มนี้มากนะ เนื่องจากการที่ชาวเรามิดหมีกันเร็วทำให้เล่นแล้วเคลื่อนที่ส่งมุขกันกระจาย

เมื่อนานมาแล้วผมเคยคิดนะว่าอยากเล่นเรื่องนี้มาก แต่อยากเล่นเป็นผู้แสดงนำชายนะ (หัวเราะ) ตอนรู้ว่าได้เล่นบทเพื่อนผู้แสดงนำชายก็รู้สึกฝันสลาย แต่พอได้มาเล่นจริงๆ กลับรู้สึกดีมากที่เราได้มาเล่นเป็นเพื่อนผู้แสดงนำชายบทนี้เนื่องจากทุกอย่างสมกับเราหมดเลย รู้สึกลงตัวมาก ผู้ใหญ่น่าจะเลือกจากที่เราใกล้เคียงกับตัวละครด้วย ต้องขอบคุณพี่คิง พี่กังฟูผู้กำกับภาพยนตร์ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่เข้าใจเรา ให้เรามาอยู่ตรงจุดนี้ จุดที่สบายใจมากๆ ไม่ต้องไปค้นหาอะไรเลย เล่นด้วยความเป็นตัวเราเลยครับ ผมก็ไหว้วานทุกคนนะครับ ฝากแก๊งพลทหารแก๊งนี้ด้วย รับรองว่าดูไปขำไป ยิ้มไป แน่นอน”

แฟนๆ ของพ่อกระรอกน้อย “อ๊อฟ-ศุภณัฐ” อย่าลืมล่าชมความเกรียนของแก๊งพลทหารสุดฮา ในละคร “ผู้กองยอดรัก” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และ วันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) กับทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites