วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แอนดริว ท้าทาย แชมป์ รบเชิดสิงโต ชิงช่วง แต้ว เลือดมังกร ตอน แรด



วันนี้จะพาท่านผู้ดูไปดูฉากหลังฉากละครเลือดมังกร ตอนแรด ซึ่งเป็นไฮไลท์ของละครเรื่องนี้กันเลย ก็เพราะว่าถ้าพูดถึงปากน้ำโพ นครสวรรค์ สิ่งที่จะต้องนึกถึง ก็คือการเชิดสิงโต ในเรื่องนี้ แอนดริว (คณิน) เป็นแม่กองแก๊งเหยี่ยวแดง อยู่ที่ปากน้ำโพ จึงจะต้องมาโชว์ทีท่า การเชิดสิงโตให้แฟนๆ ละครได้สังเกตกัน

เป็นการขันแข่งกันระหว่างแอนดริว เข้ากับแชมป์ ธนาธิป (กริช) หัวหน้าแก๊ง กวางสวรรค์ โดยแอนดริว มีเงื่อนไขว่า หากว่าแอนดริวชนะ แชมป์จะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับแต้ว ณัฐพร(แพน) พธูที่ตนเองรัก ด้วยกันที่สำคัญ ต้องให้เป็ด เชิญยิ้ม (เสี่ยบุ๊ง) ป๊ะป๋าของแชมป์ เลิกคบหาสมาคมใช่ไหมตามมาเล่นงานแอนดริวต่างๆ นาๆ อีก

เพราะว่ามีตัวละครของแต่ละฝ่ายมาสนับสนุนคนของตน ด้านแอนดริว ก็มีทั้ง ปุ๊ มนตรี(เสี่ยเส็ง), ต่าย เพ็ญพักตร์ (ซกเค็ง), ณิชา(วิภาดา), หยวน นิธิชัย(กิตติ) ส่วนด้านแชมป์นั้น ก็มีคนมาเชียร์เช่นเดียวกัน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม(บุ๊ง), ตี๋ วิวิศน์(มนชิต) ฯลฯ พร้อมด้วยดาราอีกมากมาย



การเปิดกล้องซีรีส์เลือดมังกร-แรดในวันนี้จึงถือว่าเป็นฉากยิ่งใหญ่ที่สุดของละครในเรื่องนี้กันเลยทีเดียว มีทั้งการเปิดกล้อง การเชิดสิงโตของแอนดริว พร้อมด้วยแชมป์ ให้ผู้คนย่าน จังหวัดสุพรรณบุรีได้ชมกัน ทั้งตัวแสดงร่วมในเรื่อง พร้อมด้วยผู้คนแถวนั้น ต่างก็มาทัศนะการถ่ายทำกันอย่างอุดม รวมหมดแอนดริวด้วยกันแชมป์ ต่างอยู่ในชุดเตรียมพร้อมด้วยกันทั้งคู่

การเชิดสิงโตด้านล่างที่พื้น ก่อนที่จะขึ้น ไปสู่บริเวณเสาที่ตั้งผง่านอยู่ส่วนบนนั้น ทั้งแอนดริวพร้อมด้วยแชมป์ ต่างจัดแสดงได้อย่างสมจริง มีนักเชิดสิงโตตัวจริงเป็นคนดูแลเด็ก คอยเทรนด์ให้อย่างดี แต่พอถึงช่วงที่ต้องเชิดสิงโตอยู่บนยอดเสา อันนี้ผู้กำกับหนังของเรา คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ให้นักเชิดสิงโตมืออาชีพ ขึ้นไปเล่นให้ชมกัน ก็เพราะว่าจะเป็นการเผชิญดูเกินไปที่จะให้ตัวละครของเราทั้งสอง ขึ้นไปด้านบน

แต่กระนั้นต้อนรับว่าภาพวิลาวัณย์สมจริงกันสุด ๆ ด้วยกันฝ่ายที่มีชัยในการทดสอบครั้งนี้ ก็ไม่พลาดที่จะเป็นผู้แสดงนำชายของเรา แอนดริว เกร้กสันอย่างเป็นมั่นเหมาะ ขอบอกว่าฉากนี้สุขใจ ต้องตาต้องใจสุดๆ เลยจริง ๆ อย่าพลาดชมละครเรื่องแรด ถ่ายทอด วันอังคารที่ 14 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางไทยทีวีสีช่อง 3



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites