วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พูดตัวละคร “รักซ่อนแค้น“ (A love to kill) ของ ผกก. หนุ่ม อรรถพร



ก้าวหน้าสร้างภาพยนตร์เต็มที่กับละครรีเมคซีรีส์เกาหลี "A love to kill" ที่มีชื่อไทยว่า "รักซ่อนแค้น" งานของผู้กำกับหนังมากฝีไม้ลายมือ "หนุ่ม อรรถพร" ที่ในตอนนี้ได้เผยภาพผู้แสดงนำของเรื่องออกมาแล้ว

ภายหลังสร้างชิ้นงานการกับกำสุดฉกาจในละคร ข้าบดินทร์จนชื่อดังมาแล้ว ผู้กำกับหนังหนุ่ม อรรถพร ก็จัดแจงส่งงานใหม่มาให้แฟนๆได้ล่ากันต่อ ในละคร "รักซ่อนแค้น" ของทางช่อง ONE (Exact & scenario) ที่ได้เริ่มปล่อยภาพตัวแสดงนำพร้อมชื่อตัวละครออกมาแล้ว แสดงนำโดย นิว ชยพล รับบท ปืน, วิว วรรณรท รับบท อินทิรา, พีค ภรัศยา รับบท สร้อย, อัค อัครัฐ รับบท วาริณทร์ พร้อมทั้ง ไอซ์ ศรัณยู รับบท เมฆ

"รักซ่อนแค้น" ปูรกรณ์ของ "ปืน" (นิว ชยพล) เด็กหนุ่มความรู้สึกร้อนที่ชอบถูกเพื่อนล้อว่าพ่อเป็นผู้ฆ่า จนต้องใช้กำลังแก้ข้อสงสัยทำให้ถูกลงโทษ "เมฆ" (ไอซ์ ศรัณยู) ภาดาของเขาไม่ชอบให้ปืนมีเรื่องเจ็บตัว ไม่อยากให้ปืนโตมาเป็นนักเลง สองพี่น้องเด็กกำพร้าใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเมตตา ด้วยกันมักถูกเด็กรุ่นใหญ่เจ้าถิ่นรังแก จนเมฆปลงใจพาน้องชายหลีกลี้จากมาใช้ชีวิตอยู่กันเพียงผู้เดียว

ปืนผิดคำพูดที่ใช้กำลังคลี่คลายอีกครั้ง ทำให้เมฆขุ่นข้องจนออกจากห้องไป ไม่กลับมาอีกเลย ปืนใช้ชีวิตลำพังคนเดียว กริ้วพี่ชายที่ทิ้งเขาไป ทั้งหนาวใจ อ้างว้าง และกลัว ปืนใช้ชีวิตเกเรเกตุงไปวันๆ จนได้เจอกับป้าแตงที่หญิงกลางคนใจดีที่รับเลี้ยงเด็กเร่ร่อน พร้อมกับได้รู้จักกับ "สร้อย" (พีค ภรัศยา) เด็กสาวนิสัยห้าวๆ ที่เด็ดเดี่ยว ครั้งหนึ่งสร้อยได้ช่วยชีวิตปืนจากไฟไหม้จนมีรอยแผล ทำให้ปืนตั้งใจจะพยาบาลสร้อย แต่ไม่สามารถคิดกับสร้อยมากกว่าเพื่อนได้

10 ปีต่อมาปืนกับเมฆได้หวนเจอกันอีกครั้ง สองพี่น้องได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยที่ปืนไม่เอ่ยพูดถึงปกรณ์ค้างคาใจในอดีต อยู่กันแบบนี้ก็มีสุขดีแล้ว จนเมื่อเมฆปลงใจฆ่าตัวตาย แม้จะรอดแต่ก็ไม่สามารถสื่อสารใดๆได้ ปืนเสียใจที่เรื่องเป็นแบบนี้ จึงตามสืบเรื่องที่ทำให้พี่ชายตกลงใจจบชีวิตตัวเอง จนได้รู้ว่าพี่ชายเคยมีที่รักเป็นผู้แสดงหญิงชื่อ "อินทิรา" (วิว วรรณรท) ที่เพิ่งป่าวหมั้นกับผู้สืบทอดไฮโซ "วารินทร์" (อัครัฐ นิมิตรชัย) ในวันที่ปืนและเมฆเจอกัน

ปืนขึ้งเคียดภราดรที่ท้อแท้ กับเหม็นหน้าอินทิราที่ทำให้เฮียเขาเป็นแบบนี้ จนถึงวารินทร์ข่าวสารหาบอดี้การ์ดให้อินทิรา ปืนจึงไม่ปล่อยให้ฤกษ์ใกล้ชิดอินหลุดมือไป นี่เป็นลู่ทางสวนตอบที่ปืนต้องการ โดยที่ปืนไม่รู้เลยว่าการตอบโต้ในครั้งนี้ มันคือการตายหัวใจของเขาไปด้วย

ตำราดราม่าน้ำตานอง กับข้อยุติรติของพวกเขาจะเป็นเช่นไร ล่าได้อีกไม่นานเกินรอ



ติดตาม ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites