วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เจมส์ เจ็บใจหนักรถตกเขา ญาญ่า รับใช้กระชั้นชิด ละคร หนึ่งในทรวง



ข้างหลังละครหนึ่งในทรวง ดำเนินเรื่องมาถึงใกล้ตอนจบเข้าไปทุกทีแล้ว ทางด้าน พระเอก เจมส์ จิรายุ(หนึ่ง) เกิดความรู้ผิด คิดว่า ญาญ่า อุรัสยา(ปุ้ม) จะไปมีเรือนกับแหนม รณเดช(ประสาทพร) ทำให้หนึ่งผิดหวัง พร้อมด้วยซึมเซามาก เปิดมาจากกรุงเทพฯ แล้วไปอยู่ที่เชียงใหม่ ดื่มเหล้าจนเมาสะเงาะสะแงะ พร้อมทั้งประสบคว่ำ ขับรถตกไปข้างทาง จนร่างกายได้รับบาดเจ็บ

ด้านนางเอกของเรา ญาญ่า ก็สัญจรไปเลิศเลอทันที แต่เจมส์ ออกอุบายกับหมอ ให้รับสั่งกับญาญ่าว่า ตนเองนั้นเจ็บหนัก กับคงจะพิการไปตลอดชีวิต เนื่องด้วยลองใจ ว่าญาญ่า รู้สึกอย่างไรกับตน

งานนี้ทำเอาตัวนางของเราช็อค อึ้งกันไปเลย ระทดที่เป็นที่มา ทำให้เจมส์ ต้องเจ็บตัวขนาดนี้ ซึ่งยกเว้นญาญ่า จะจากไปเยี่ยมเจมส์แล้ว ยังมีอุ้ย เกรียงไกร, โจม ศุกล(สุทธิ์), พร้อมทั้งก้ามปู(ทิพย์) ตามมาเยี่ยมอีกด้วย

ฉากนี้จึงเป็นการรวมพลนักแสดงอย่างพร้อมหน้า กองถ่าย ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาล จังหวัดสุพรรณบุรี งานนี้คนที่ต้องรับกิจธุระหนักคงหนีไม่พ้น เจมส์ เนื่องจากในเรื่องต้องเจ็บหนัก แล้วข้างหลัง ก็ต้องรับภาระหนักเหมือนกัน ทั้งพันหน้า พันขา เข้าเฝือก ทำทีเป็นเดินไม่ได้ ทำให้บรรยากาศดูสมจริงที่สุด เพื่อออเซาะให้ญาญ่า มากำกับ

ปรากฎว่าหลังฉากการเปิดกล้องนั้นแสนจะทุลักทุเล ก็เพราะว่าเจมส์ ก็ไม่สามารถเดินหนได้จริงๆ เนื่องจากติดเฝือกที่ขา จะลุกจะนั่งฝืดเคืองไปหมด ส่วนญาญ่านั้นเล่นได้สมบทบาท มีการประคอง คอยพูดให้กำลังใจเจมส์อยู่ไม่ห่าง

ถ้าแม้ข้างหลัง ตัวนางของเรา จะแอบขันเจมส์อยู่ไม่น้อยก็ตาม ขอบอกว่าแฟนละครท่านใด ที่เชียร์ให้ทั้งสอง ดีกันเสียที รับรองว่าวันนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะญาญ่าของเรา จะทำดีกับเจมส์ แบบสุดๆ กันไปเลย หวานกันตั้งแต่ต้น จนจบฉากนี้กันไปเลย

ติดตามชมฉากหวานนี้ได้ใน ละครหนึ่งในทรวง ออกอากาศวันพฤหัสที่ 2 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3



ดูทีวีออนไลน์ช่อง 3 ดูละครย้อนหลัง ดูละครหนึ่งในทรวงย้อนหลัง ได้ที่: http://movie.sanook.com/drama/dramashows/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites