วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ขบขันกว่านี้ได้อีก! “แอนดริว“ เกลี่ยลุค “เฮียคิ้ม“ สุดกวนใน เลือดมังกร แรด



เป็นการเวียนกลับที่เรียกเรตติ้งให้กับช่อง3 ไม่ใช่หยอกกันเลยก็ว่าได้ กับหนุ่มน้อยลูกครึ่งนิสัยดี ที่ต้องมาเกลี่ยลุคใหม่กับบท "เฮียคิ้ม" หนุ่มทะเล้นสุดกวน อย่าง “แอนดริว เกร็กสัน” ที่สามารถตีบทแตกได้อย่างกระจัดกระจายกันเลยทีเดียว ยืนยันแฟนๆละครดูแล้ว ต้องหลงใหลเฮียคิ้มกันเป็นแน่ กับละครซีรีส์สุดสนุกอย่าง “เลือดมังกร ตอน แรด” ที่ตอนนี้เป็นทางเลื่องลือในโลกโซเชียล แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าเป็นปลาบปลื้มสุดๆที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งพร้อมด้วยยังรอบรู้ตีบบทแตกกระจุย

ผู้แสดงนำชายหนุ่ม “แอนดริว” เผยว่า “ก็เป็นการเวียนเล่นละครกับพี่อ๊อฟอีกครั้ง เนื่องจากช่วงก่อนหน้านี้ผมก็ไม่ค่อยได้รับงานละครเท่าไหร่ พอมาช่วงหลังก็รับละครมากขึ้น กับบทในเรื่องนี้ ก็จะกะกวนๆหน่อย เป็นหนุ่มทะเล้น ขี้เล่น แต่จริงๆข้างในลึกๆของผมเป็นคนเอาจริงเอาจังมาก รักวงศาคณาญาติ พร้อมทั้งยังรัก แพน (แต้ว-ณฐพร) มาก

คือพอเห็นปุ๊ปก็ชอบเลย แต่ด้วยความที่เราปากแข็ง ก็เลยทำเป็นเฉยเมยเขา ผมยินดีมากครับที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ พอพี่อ๊อฟโทรหาผม ผมก็รับเล่นเลย โดยที่ไม่ได้ฟังด้วยบทเป็นอย่างไร ประมาณไหน คือผมรู้อยู่แล้วครับ ว่าพี่อ๊อฟต้องดูบทแล้วคงคาดว่าเหมาะกับผม มากน้อยแค่ไหน

พอเริ่มเปิดกล้องกันผมรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้ มันสนุกดีนะ คือ ยียวนมาก ซึ่งก็ไม่รู้แฟนๆละครจะชอบมากแค่ไหน กลับพอละครได้กระจายเสียงก็รู้สึกว่ามีแต่คนชอบ คือผมได้ดูไอจีบ้าง กระแสโซเชียลต่างๆก็พูดถึงเฮียคิ้มบ้าง ถึงแพนบ้าง ก็รู้สึกปลื้มนะครับ

เล่นเรื่องนี้ผมต้องเปลี่ยนบุคลิกลักษณะไปเลยครับ จากที่นิ่งๆก็เป็นคนสนุกไปเลยครับ ต้องดูครับแล้วจะรู้ว่า คณินหรือคิ้ม ผู้ชายขี้เล่นคนนี้ เป็นคนแสดงความกตัญญูมากน้อยแค่ไหน แล้วสุดท้ายเขาก็มากอบกู้โรงสีของป๊าได้เฟื่องฟูอีกครั้งต้องสืบเสาะชมกันครับ”

ในความกตัญญูของ เฮียคิ้ม (แอนดริว เกร้กสัน) จะเป็นได้ฝ่าฟันวิกฤตได้หรือไม่ พร้อมทั้งจะได้ลงเอยกับ แพน ได้ผลหรือเปล่า ห้ามพลาดเด็ดขาด กับ ซีรีส์ เลือดมังกร ตอน แรด ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสช่อง3 ออริจินอล และ ช่อง 3 HD ช่อง33



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง อ่านเรื่องย่อละคร ทีวีออนไลน์ ได้ที่: http://movie.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites