วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

GMMTV-แจ่มใส เลี้ยง “รักนะเป็ดโง่” แฟนคลับละลาย “พุฒ” ให้อาหารมันเผาปากถึงปาก



พ้นไปเรียบร้อยแล้ว เพราะด้วยงานแถลงข่าวการจับมือประสมของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และ “สำนักพิมพ์แจ่มใส” 2 ผู้ช่วยเหลือยักษ์ใหญ่ กับประสิทธิผลของซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” เปลาะ “Perfect Match” ที่มาแรงสุดๆ ทำเอาเด็กวัยรุ่นทั้งประเทศ เทคะแนนความฟินให้เต็มร้อย ได้จิ้นกันจนใจละลาย

อินฟินจิกหมอนทะลุทะลวงจอ ไปกับผู้แสดงนำชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” พร้อมด้วยนางเอกหน้าใส “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ในบท “พี่เสือ” พร้อมทั้ง “น้องจูเนียร์” เกิดปรากฏการณ์ “พี่เสือฟีเวอร์” เลยมีมีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษ “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” ให้วงในกับทีมตัวละครในเรื่อง

รวมทั้งยังมีดาราจากตอนอื่นๆ ที่จอคิวกระจายเสียง ไม่ว่าจะเป็น “เม้าส์ ณัชชา” จาก “Pity Girl” พร้อมทั้ง “วิคเตอร์ ชัชชวิศ, เมฆ จิรกิตติ์, มายด์ วิรพร” จาก “Don’t” พร้อมกับผู้กำกับภาพยนตร์ “ฉัตรแก้ว สุศิวะ” มาร่วมสร้างสีสันบันเทิง พร้อมยกให้โปรเจคใหม่ “U-Prince The Series” ได้ฟินเวอร์ตลอดทั้งงาน ที่ Retro Live Café ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



เปิดงานเพราะว่าผู้ประกาศเหน้ามากความชำนิชำนาญ “เลโอ” ก่อนส่งเข้าประมวลภาพชัยชนะของซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” พร้อมอัญเชิญทีมดาราพร้อมทั้งผู้กำกับหนังขึ้นบนเวทีร่วมพูดคุย จากนั้นผู้บริหาร ที่จับคู่เป็นผู้สนับสนุนสมคบได้อย่างลงตัว นำโดย “สถาพร พานิชรักษาพงศ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ด้วยกัน “ศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์” รองกรรมการผู้จัดการ สถานที่พิมพ์แจ่มใส ขึ้นพูดคุยถึงการร่วมมือกัน พร้อมสละให้โปรเจคใหม่ “U-Prince The Series” ที่จะได้ชมกันในปีหน้า

จบกรรพิธีเข้าสู่ช่วงปาร์ตี้เด็กพี่เสือ “พุฒ, มุก, พราว, กันต์, แชมป์, เบล” ทีมศิลปินขึ้นเวทีโชว์เพลง “ยู ยู ยู” เรียกน้ำย่อยกรี๊ดกันสนั่น เป็นพิเศษตอน “พุฒ” ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คบนเวที ทำเอาแฟนๆ แทบหยุดหายใจ ต่อด้วยการสนทนาปราศรัยเบื้องหลังการทำงาน พร้อมทั้งเข้าสู่ช่วง “เสือ 10 เมีย” ตอบ 10 คำถามแบบไม่เซ็นเซอร์ จากนั้นจับฉลากให้แฟนๆ ผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมบนเวที จำลองฉากฟินๆ ในเรื่อง มาแสดงสดๆ บนเวที ฉากแรก “หนูเอื้อมไม่ถึง” งานนี้ “พุฒ” ต้องอุ้มผู้โชคดีหยิบหนังสือ

โดยการซ้อมอุ้ม “เบล” ให้ชมเป็นตัวอย่าง ต่อด้วยโชว์เพลง “Hug” จาก “กันต์,แชมป์,เบล” มาถึงฉาก “พี่รหัสขี้หึง” ที่ “พุฒ” สอนเล่นยูโด ฉากนี้คนเล่นหัวใจจะวาย เพราะถึงเนื้อถึงตัว ใกล้ชิดสนิทกันสุดๆ คนดูก็กรี๊ดด้วยความอิจฉาริษยา คั่นด้วยโชว์เพลงเพราะๆ จาก “พุฒ” กับเพลง “รักเธอไปทุกวัน”

ต่อด้วยฉาก “เกมส์จ้องตา” ก็กรี๊ดกันไม่หยุด กับมาถึงฉากเด็ด “มันเผาเจ้าเล่ห์” ที่พี่เสือต้องป้อนมันเผาให้จูเนียร์ด้วยปาก ฉากนี้คนเล่นเกือบลืมหายใจ ส่วนคนดูทั้งงานก็จิกเบาะใจละลายไปตามๆ กัน จากนั้น “มุก” ขึ้นโชว์เพลงประกอบซีรี่ส์ “ทันเวลาพอดี” ก่อนจะมีเซอร์ไพร์สเค้กก้อนโตแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ “พุฒ” ปิดท้ายงานด้วยความฟินเว่อร์

“พุฒ” เผยว่า “วันนี้มีความสนุกสนานมากครับ สำหรับบท “พี่เสือ” พี่แก้วผู้กำกับบอกว่านี่คือบทของพุฒเลย พอได้มาอ่านบทก็รู้สึกว่า ตัวละครเสือขู่คำรามเป็นผู้แสดงที่สนุกมาก แล้วตอนเล่นผมดวงดีมากที่ผู้กำกับให้อิสระ ในการที่ให้เราเป็นพี่เสือแบบเต็มที่ พี่แก้วค่อยช่วยใส่ฝันลงไปจนกระทั่งมาเป็นเสือขู่คำรามที่คนดูทุกคนต้องใจอย่างในวันนี้ครับ”

“มุก” เผยว่า “รู้สึกสุขใจมากค่ะ เป็นซี่รี่ส์เรื่องแรกที่ได้เล่นเป็นตัวนาง พร้อมทั้งแฟนๆ ให้การตอบรับที่ดี รู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆ อยู่ข้างหลังเวทีมุกก็แอบน้ำตาซึมด้วยความปลื้มใจค่ะ”



ติดตาม ดูทีวี ทีวีออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites