วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ปกรณัมความรัก 3 เศร้า “ซาบีน่า-คารีสา-แพทริค” ต่อสู้เดือด Gossip Girl Thailand



เดิมทีเปิดตัวไปทางตอบรับดีสุดๆ สำหรับ จอแก้วซีรีส์เรื่อง Gossip Girl Thailand “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” งานการผลิตของกันตนา และอินทัช ที่ถ่ายทอดทางช่อง 3 พร้อมด้วยช่อง 3HD (ช่อง 33) มาตอนสองกับเรื่องราวที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

ครั้นความเกี่ยวพันของเพื่อนฝูงหญิงสุดซี้ เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) ที่ปรับความรู้กับ แบลร์ (คารีสา สปริงเก็ตต์) ได้ยุติแล้ว ก็ดูเหมือนจะมีโทษให้สัมพันธไมตรีดั้นด้นมาถึงจุดแตกหักอีกครั้งในเรื่องเดิมๆ ที่ว่า เซรีน่ามีมิตรสัมพันธ์กับแฟนของแบลร์

เพราะฉากนี้เป็นตอนที่ จักร(ขุน-ชานนท์) ช่วยแก้ไขทางให้ แบลร์(คารีสา สปริงเก็ตต์) ไปปรับโพธเงียบๆกันสองต่อสองระหว่างแบลร์กับ เน็ท (แพทริค-ชานน) บนห้องสวีท แต่เมื่อเพื่อนหญิงสุดฮอตกำลังเข้าได้เข้าเข็ม ก็เจอจัง ๆกับมิตรสหายสาวสุดซี้ เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) ที่มานั่งเหมือนรอสะสางกับใครสักคนในห้องอยู่ก่อนแล้ว ด้วยกันคนนั้นไม่ใช่แบลร์เพื่อนซี้แน่นอน เรียกว่าศึกระหว่างสหายสุดซี้คุขึ้นอีกครั้งเป็นรัก 3 เศร้าที่ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ เลย



ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ ที่มีจวนจะทุกความรู้สึกตั้งแต่แฮปปี้ ดราม่า พร้อมด้วยเคร่งเครียดโดยบุกเบิกจากที่บทสนทนาระหว่างผู้ชาย ขุน-ชานน กับมาดกวนๆ สไตล์จักร เหน้าแสนกะล่อนที่ใจดีให้คีย์การ์ดกับสาวคารีสา โดยผู้กำกับหนังเต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก ด้วยกันโอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ บิ้วอารมณ์ให้ 2 ตัวแสดงคุยกันแสดงออกทางสายตาที่ค่อนข้างกะล่อนจอมวางแผนการกันทั้งคู่ ก่อนจะไปติวบทเลิฟซีนร้อนๆระหว่างคารีสา กับหนุ่มแพทริค ที่ต้องบอกว่าร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทุกตอนแบบที่คนดูห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว

ด้วยกันมาต่อที่จิตใจหัวฟัดหัวเหวี่ยง ระหว่าง 2 เพื่อนซี้คารีสา กับซาบีน่าที่ทั้งคู่บอกว่าลำบากลำบนสุดๆเนื่องจากนอกจอนั้นคุ้นกันมาก ไม่เคยพูดจาแรงๆหรือมีปากเสียงกันเลย จะให้มาใส่จิตใจกันนั้นโกรธไม่ออกจริงๆ ครูสอนแอคติ้งเลยต้องมีเทคนิคพิเศษให้ทั้งคู่ได้ปะทะคารมกันก่อนเข้าฉากพูดจาต่อว่ากันใส่หน้าแบบไม่ต้องปราณี

งานนี้ก็ต้องไปตามดูว่าหน้าจอทั้งคู่จะไม่ลงรอยคารมได้แซ่บขนาดไหน.. ไล่ตามชมเรื่องราวของ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” (Gossip Girl Thailand) ฉากนี้ว่ารัก 3 เศร้าครั้งนี้จะจบลงอย่างไรได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.02




ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites