วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“แก้ม“ โลกสีชมพู เห็นชอบพอเหน้าตาน้ำข้าว “ซันนี่“ ใน Wifi Society



จากกระทู้ฮอตฮิต “จนถึงชะนีไทยฝ่าไปเดี่ยวไปคลำหามลักที่แดนน้ำหอม เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย!!! เผยโฉมปสก.ความชอบพอกับชายหนุ่มตาน้ำข้าว” ได้ถูกนำมาออกอากาศเป็น “Wifi Society” ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ Keep in touch”

ปูรกรณ์ของ “กอบัว” สวมบทโดยนักร้องเหน้าเสียงทรงพลัง มากทักษะ “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” วัยสาวที่ทำการ เชื่อมั่นในตัวเองสูง เนี๊ยบ ข้อบังคับ เป๊ะ พบประสิทธิผลในเรื่องงาน อย่างไรก็ดีขาดรัก “กอบัว” มักจะแอบทำตามคำเสนอแนะของเพื่อนซี้ ด้วยการเปลี่ยนการแต่งตัว เปลี่ยนสีผม ไปสถานที่ใหม่ๆ แอบส่องเฟซบุ๊กผู้ชายในที่ทำงาน หรือแม้แต่ไปไหว้เทพองค์นั้นพระรูปนี้ เพื่อสร้างเสริมอำนาจเสน่หาให้พบเนื้อคู่เร็วๆ



แม้กระนั้นสรรพสิ่งไม่เป็นผล แล้วสภาวการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น “กอบัว” ได้พบกับ “เบอนัว” เล่นบทโดยติวเตอร์สุดหล่อ ดีกรีนายแบบ ที่สาวๆ กรี๊ดลั่นโซเชี่ยล “ซันนี่ เบิร์น” นักเดินทางชาวฝรั่งเศสบนรถเมล์ “เบอนัว” คาดคั้นแนวไปมาบุญครองเพื่อหาซื้อโทรศัพท์ใหม่ “กอบัว” กรี๊ดอยู่ในใจ เป็นครั้งแรกที่รู้ว่าเธอช่างโชคดี กับก่อนถึงที่หมาย “เบอนัว” ขอเฟซบุ๊กก็ทำเอา “กอบัว” หัวใจพองโตแล้ว “เบอนัว” ยังจูบที่แก้มทั้งสองข้างตามวัฒนธรรมตะวันตก “กอบัว” ทั้งอึ้งพร้อมกับตกใจจนอ้าปากค้าง

ภายหลังวันนั้น “เบอนัว” สนทนาปราศรัยกับ “กอบัว” ผ่านทางเฟซบุ๊ก ชวนกันไปเที่ยว ทำให้ทั้งคู่คุ้นเคยกันมากขึ้น โดยเฉพาะ “กอบัว” ที่โลกกลายเป็นสีชมพู มาตามดูกันว่าความรักครั้งนี้ของ “กอบัว” จะเป็นอย่างไร จะสมปรารถนา ล้มเหลว เหรอจะถวัลย์ความโสดตลอดไป

ค้นหาชม “Wifi Society” ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ Keep in touch” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society

ตัวอย่าง “Wifi Society” ตอน “รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ Keep in touch”






ติดตาม ดูทีวี ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites