วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไมค์-ออม คัมแบค! จับคู่ฟิน Playful Kiss เวอร์ชั่นไทย ในพระนาม Kiss Me



ซุ่มเบื้อสร้างภาพยนตร์กันมาสักระยะกับซีรีส์รีเมค "Playful Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" เวอร์ชั่นไทย ของผู้จัดดารานำชายหนุ่มคม อนันดา เอเวอริ่งแฮม ที่ได้พระ-นางคู่จิ้นคู่ขวัญอย่าง "ไมค์ พิรัชต์" พร้อมทั้ง "ออม สุชาร์" มาเกาะติดคู่กันอีกครั้ง

หลังจากเรืองนามเต็มที่จากซีรีส์รีเมค Full House ประเดี๋ยวนี้คู่จิ้น ไมค์-ออม ได้กลับพบกันอีกครั้งตามคำปรารถนาของแฟนๆ กับงานใหม่อย่างซีรีส์รีเมคยอดฮิต Playful Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ซีรีส์ที่ต่อมาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Itazura na Kiss จนถูกคิดค้นเป็นซีรีส์ในหลายเวอร์ชั่นทั้ง ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เกาหลี และในเวอร์ชั่นไทยได้ใช้ชื่อว่า "Kiss Me"

Playful Kiss เวอร์ชั่นไทย ใช่ไหม Kiss Me ในเรื่องผู้แสดงนำชายไมค์ จะเล่นบทเป็น เท็นเท็น เด็กนักเรียนหัวกะทิสุดหล่อพร้อมกับเย็นชา ส่วนออม จะรับบท ตะหลิว สาววัยกำดัดสุดทึ่มที่แอบหลงใหลผู้แสดงนำชาย พร้อมด้วยมีตำนานให้ตระกูลของทั้งคู่ได้มาพักอยู่บ้านเดียวกัน กับเรื่องตะลีตะลานสุดฮาอย่างไรก็ดีน่าเกลียดน่าชังมากจนคุณต้องฟิน!

แฟนๆชาวไทยคงชอบพอกับเวอร์ชั่นเกาหลีพร้อมด้วยเวอร์ชั่นไต้หวันกันมาแล้ว มารออยู่ดูเวอร์ชั่นไทยกัน ว่าจะงามสมการคอยอยู่ขนาดไหน!

ขอบคุณภาพจาก IG: Ananda_Everingham, m1keangelo, kissme_thai





ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites