วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“พุฒ“ คืบหน้าเกี้ยว “มุก“ เชิญไปนอนดูดวงดารา ใน รักนะเป็ดโง่ Perfect Match



มุ่งดูไป ลุ้นไป จิกหมอนไป เกี่ยวกับซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ว่าทีไรรุ่นพี่รหัส “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) จะปราบปรามใจสาวแสนซื่อ “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ได้ซักที ล่าสุด “พี่เสือ” รุดหน้าเกี้ยวพาน “จูเนียร์” หนักมาก ทำหวานเชิญทอดตัวดูดวงดาราสองต่อสอง กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้ง

ฉากนี้ยกกองไปเปิดกล้องกันที่วังน้ำเขียว เพื่อให้ได้ภาพที่สวยหรูเหมือนจริง เนื่องจากเป็นตอนที่วิทยาลัยจัดทริปไปเที่ยวเตร่กันที่วังน้ำเขียว “พุฒ” ที่กำลังคืบหน้าเกี้ยวพาราสี “มุก” พอสบช่องทางเลยชักชวน “มุก” ไปดูดาวฤกษ์ โดยทำเซอร์ไพร์สเซ็ทพื้นที่ปิกนิกปูผ้า มีหมอน ผ้าคลุมพร้อมด้วยหลับไหลดูดวงดาว พอ “พุฒ” พา “มุก” มาเห็นสถานซึ่งตระเตรียมไว้ถึงกับตะลึง

“พุฒ” ปริปากว่า “ในเรื่องพี่เสือขึ้นต้นเกี้ยวพาราสีจูเนียร์แบบอย่างเป็นจริงเป็นจังเลยอยากอยู่แบบสองคน ฉากนี้ผมต้องมาเซ็ทที่ดูดวงดาราไว้เพราะด้วยพาจูเนียร์มาเข้านอนดูดาราพร้อมกัน พี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ บอกให้ทราบเป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ ให้แสดงไปตามจิตใจเหมือนเชิญดึงที่โปรดมากมาเดทมาเอนดูดวงดารา ให้เราพยายามแกล้งเค้าจะหอมแก้มเค้าเพื่อให้ได้ใกล้ชิด เล่นไม่ยากครับแค่ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปนิดนึงครับ (ยิ้มๆ)”

ไล่ตามชมซีรี่ส์ความรู้สึกดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 พร้อมกับเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries


ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match | EP.6







ติดตาม ดูทีวี ทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites