วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“แก้ม“ สุดตรอมตรม “ซันนี่“ ความทรงจำชำรุด Wifi Society ตอน Keep in touch EP.2



จากกระทู้ฮอตฮิต “เมื่อหญิงไทยลุยเดี่ยวไปเที่ยวหารักใคร่ชอบพอที่แดนน้ำหอม เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย!!! แฉปสก.ความกำหนัดกับถึกตาน้ำข้าว” ได้ถูกนำมาออกอากาศเป็น “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Keep in touch รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ EP2

หลังจาก “กอบัว” สวมบทโดย “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ได้รู้จักพร้อมด้วยเป็นไกด์พา “เบอนัว” เตร็ดเตร่ สวมบทโดย “ซันนี่ เบิร์น” ติวเตอร์สุดรูปหล่อ ดีกรีนายแบบ ทั้งคู่เริ่มแนบสนมกันมากขึ้น “กอบัว” ชี้นำให้ “เบอนัว” ไปท่องเที่ยวปาย โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นเป็นวันสุดท้ายในความทรงจำของ “เบอนัว” ที่ประจวบเทกระจาดผลัดตกลงมาจากไหล่ทางขณะเดินขึ้นเขา ทำให้ขมองและร่างกายได้รับการกระทบอย่างหนัก จนเสียความจำในช่วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา

“กอบัว” ขวัญบินมากพร้อมกับรู้สึกผิดที่นำทางให้ไปเตร็ดเตร่ ไม่รู้จะเริ่มแรกจากตรงไหน แต่ทว่าสิ่งที่ทำให้เจ็บใจมากที่สุดก็คือ “เบอนัว” จำอะไรเกี่ยวกับ “กอบัว” ไม่ได้เลย พร้อมทั้งเมื่อญาติของ “เบอนัว” ดำเนินมารับตัวกลับไปบำบัดที่บ้านเกิด “กอบัว” รู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าครั้งนี้ศักยเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้พบกับความกำหนัดจริงๆ “กอบัว” จึงได้แต่กระหวัดลา พูดถึงกันและกันได้แค่คำว่า KEEP IN TOUCH จากนี้ชีวิตของ “กอบัว” จะเป็นอย่างไร จะต่อสู้กับดวงชะตา หรือไม่ก็แพ้ใจปล่อยให้ความกำหนัดหลุดมือไปตลอดกาล

ติดตามชม “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Keep in touch รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ EP2” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society



เพื่อนๆ สามารถติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ช่องต่างๆ ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites