วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“ตู่” สวมมาด เกย์เหน้าปฐมฤกษ์ ดาม “ไอซ์” คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่ชอบพอไม่ได้



ขนานนามได้ว่าทางเนื้อเรื่องความรักใคร่ที่รังรักษ์มาจากเรื่องจริงอย่าง “Club Friday The Series 6” ทางช่อง GMM 25 เดินทางเนื้อเรื่องได้รื้นเริง แก่จัด ตีแผ่ทุกเพทนา ประพาสต้นมาถึงเหตุที่ 4 กับ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้ จัดลงจอให้แฟนละครได้ชมกันแล้ว งานนี้คว้าตัวนักร้องหนุ่มคมคาย เสียงดี อย่าง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ มาพลิกคาแร็กเตอร์สุดท้าทายในบทเกย์หนุ่ม เป็นครั้งแรก ดามคู่นางเอกร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โดยความสามารถผู้กำกับมากความถนัด กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

Club Friday The Series 6 ความชอบพอไม่ผิด ตอน ผิดที่ชอบพอไม่ได้ เป็นตำราของ ญี่ปุ่น ดึงหน้าใสกับ อ๋องอ๋อง ผู้ชายหน้าสดเป็นมิตรรักกันมานาน โดยญี่ปุ่นรู้ดีว่าอ๋องอ๋องเป็นผู้ชายที่มีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกัน ทั้งญี่ปุ่นพร้อมกับอ๋องอ๋องต่างก็มีแฟน จนวันนึงครั้งมโนชของทั้งคู่ต่างทะเลาะวิวาท ทั้งสองจึงตัดสินใจลองคบเป็นแฟนกัน แม้กระนั้นเสน่หาของทั้งคู่กลับไม่ได้สวยหรู อย่างที่หมายมั่นเอาไว้ เพราะอ๋องอ๋องเกิดอาการงงในความรู้สึกของตัวเอง...

ด้าน ตู่-ภพธร เผยว่า "เรื่องนี้ผมเล่นบทเป็น ‘อ๋องอ๋อง’ ครับ เป็นการเริ่มต้นที่ผมพลิกคาแร็กเตอร์มาเล่นบทเกย์เป็นครั้งแรก ที่มีความชอบชอบผู้ชายด้วยกัน แล้วเราก็มีคู่หูคนหนึ่งเป็นผู้หญิง กระเสียนกันมานานจนวันหนึ่งเราปลงใจคบกับเค้าเป็นแฟน แต่ถ้าว่ามันก็มีเหตุพลิกผันให้เสน่หาของเราไม่สมหวัง รักกันไม่ได้ครับ ไว้ใจเลยว่าช่วงแรกๆ บีบคั้นมากเหมือนกันครับ กลัวเล่นออกมาไม่ได้ เนื่องจากผมไม่เคยเล่นบทดราม่าแบบนี้มาก่อนด้วย ดีใจมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสครับ"

ด้าน ไอซ์-ปรีชญา แย้มว่า "เรื่องนี้ไอซ์รับบทเป็น ‘ญี่ปุ่น’ ค่ะญี่ปุ่นเป็นคู่ซี้กับอ๋องอ๋อง มาตั้งแต่สมัยร่ำเรียน โตด้วยกันมา ตัวติดกันตลอด มีปัญหาอะไรเราจะนึกถึงเค้าเป็นคนแรก รู้สึกดีกับเค้าเวลาที่เค้ามาดูแลเอาใจใส่ จนแอบรักเค้า ทั้งๆที่รู้ว่า เค้าเป็นเกย์ เรื่องนี้เรียกว่าดราม่าสุดๆ เลยค่ะ เรื่องแรกที่ร้องไห้เยอะมาก มันเป็นมุติที่ออกอากาศออกมาลำบาก ว่าเราแอบชอบเพื่อนสนิทคนหนึ่ง แถมเป็นเกย์ด้วย กตเวทีผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสไอซ์ได้เล่นบทชวนสู้ความเก่งกาจแบบนี้นะคะ"

ไล่ตามชมละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2558



ตัวอย่าง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้




ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites