วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แอนดริว ของขึ้น! เจอ เป็ด เชิดทรัพย์สิน ฉะกันไม่ไว้หน้า เลือดมังกร ตอน แรด



ฉากสนุกๆ อีกฉากหนึ่งของ ละคร เลือดมังกร ตอน แรด กำลังม่วน เข้มข้น ฉากเบื้องหลังในวันนี้ยิ่งมันมากขึ้นไปอีก เมื่อ ปุ๊ มนตรี(เส็ง) ถูกเป็ด เชิญยิ้ม (บุ๊ง) ยักยอกให้ปั๊มนิ้วมือ เนื่องด้วยโอนบ้านและที่ดินให้ โภคทรัพย์ทุกอย่างจึงตกเป็นของเป็ด เชิญยิ้มในทันที

เสี่ยบุ๊งพาผู้น้อยมาขนข้าวของแอนดริว (คณิน) ออกจากบ้านไป ทำให้แอนดริวไม่ยอม เลยเกิดการทุ่มเถียงกัน ด้านแต้ว ณฐพร(แพน) ได้ยินเสียงก็ออกมาดู ส่วนนิชา(วิภาดา) ที่สวมบทบาทเป็นพี่หญิงของแอนดริว ก็เข้ามาร่วมมือฉากนี้เช่นเดียวกัน กับไม่เห็นด้วย ที่เป็ด จะตุ๋นเอาเงินทองของตระกูลไปอย่างหน้าด้านๆ

งานนี้กุลบุตรคนเดียวของเป็ด อย่างแชมป์ ชนาธิป (กริช) จึงต้องรับอกุศลกรรมไปเต็มๆ เพราะว่าแชมป์นั้น ตามจีบนิชาอยู่ เลยทำให้ความกำหนัดระหว่างแชมป์กับณิชา ไม่ราบรื่น ส่วนแอนดริว ก็คาดโทษ ปฏิเสธให้แชมป์ ไปมาหาสู่กับนิชาอีก

เรียกว่าเป็นฉากยกกำลังของสองญาติเลยทีเดียว งานนี้ผู้กำกับหนังอย่างออฟ พงษ์พัฒน์ ยกกองไปสร้างภาพยนตร์กันถึงบ้าน ย่านจังหวัดชลบุรีโน่น เพราะว่าเรื่องนี้บ้านหลักของผู้แสดงนำชาย แอนดริว ก็ปักหลักเปิดกล้องกันอยู่ที่นี่

ส่วนเป็ด เชิญยิ้ม ขอบอก ว่าเล่นได้อย่างสมบทบาท เจ้าหนี้ ที่มีโฉนดติดตัวมาด้วยอย่างสมบูรณ์ทั้งอิริยาบถ พร้อมด้วยกิริยาอาการ ในการยึดบ้านของแอนดริวครั้งนี้ เรียกว่า ไม่ซ้ำแบบใคร เรียกเสียงฮาให้กับท่านผู้ชมได้แน่นอน เพราะถึงแม้ฉากนี้จะเป็นฉากซีเรียสก็ตาม แต่เบื้องหลังนั้นก็เต็มไปด้วยความมีอารมณ์ขัน แอนดริว พูดจายียวน ก่อกวนกันได้แบบสุดๆ ไปเลย ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ด้านตัวนางดึง แต้ว ณฐพร ไม่ต้องทำอะไรมาก เบื้องหลังนั้น ยืนขำกันอย่างเดียวเลย ละครเรื่องแรด จึงเป็นละครคอมมาดี้มากที่สุด ด้วยว่าซีรีส์ชุดนี้ อย่าพลาดชมกันเลยทีเดียวว่าสุดท้าย แอนดริว จะเชี่ยวชาญ นำโฉนดบ้าน คืนมาจากคุณเป็ด เชิญยิ้ม ได้หรือไม่ ต้องติดสอยห้อยตาม ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 20.15น. ทางช่อง 3



ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ช่อง 3 ดูละครออนไลน์ ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites