วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เท้าความ พระ-นาง “เลือดมังกร“ ชินมลักกันมาก่อน(ในละคร)

รวบยอดเหล่าดารารุ่นใหญ่ขวัญใจฝูงชนไว้มากมาย กับละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "เลือดมังกร" เสือ, สิงห์, กระทิง, แรด, หงส์ ที่ได้พระเอก-นางเอกแถวหน้ามารวม ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, คิมเบอร์ลี, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, มิว นิษฐา, เคน ธีรเดช, เชอรี่ เข็มอัปสร, แอนดริว เกร้กสัน, แต้ว ณฐพร, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, บอย ปกรณ์

เชื่อว่าแฟนละครหลายคนที่แลละครต้องคิดในใจว่า "เขาทั้งหลายกับเธอเหล่านี้ เคยหยิบยกด้วยกันมาก่อน ในเรื่องนั้น... เรื่องนี้" ก่อนจะมารวมกลุ่มกันในละคร เลือดมังกร พอได้มาเห็นตัวละครขวัญใจรวมทีมเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ก็ทำให้รำลึกถึงละครเรื่องเก่าๆของพวกเขาขึ้นมาเลยทีเดียว

วันนี้ Sanook! Movie จะพาไปสวนตอบดูว่าเหล่าผู้แสดงนำจากเลือดมังกร ที่เคยร่วมงานเป็นศิลปินคู่ "พระ-นาง" ด้วยกัน มีใครเคยเล่นคู่ใครบ้าง มาดูกันเลย

เริ่มกันที่ดารานำชายเรื่อง สิงห์ อย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ในเรื่องนี้ พระเอกติ๊กต้องมารับบท ทรงกลด ชายที่บริบูรณ์เท่านั้นขาดความอบอุ่นทางใจ ได้ประกบคู่นางเอกตัวเล็ก มิว นิษฐา พร้อมกับก่อนหน้านี้เคยร่วมงานเป็นคู่พระ-นาง ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ (หงส์) ด้วยกันสาว เชอรี่ เข็มอัปสร (กระทิง) มาแล้วจ้า

ติ๊ก เจษฎาภรณ์-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากละคร ต่างฟ้าตะวันเดียว


ติ๊ก เจษฎาภรณ์-เชอร์รี่ เข็มอัปสร จากละคร แก้วตาพี่


ต่อกันด้วยผู้แสดงนำชาย เคน ธีรเดช จากเรื่อง กระทิง เฮียธามสุดเท่ ที่กำลังครองใจสาวๆอยู่ในตอนนี้ ในเรื่องผู้แสดงนำชายเคนได้ต่อกับนางเอกคู่ขวัญเลยก็ว่าได้ อย่างสาวเชอรี่ เข็มอัปสร ที่ได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง และอีกนางเอกที่ครั้งหนึ่ง เคยได้ชื่อว่าเป็นคู่พระนางสุดฮอตที่มีงานละครคู่กันหลายเรื่อง อย่างสาว เจนี่ (หงส์) แม้ในเรื่องนี้ ธามและหงส์ จะไม่ใช่คู่กัน แต่เชื่อว่ามีบางโมเมนต์ที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน แล้วชักชวนให้แฟนๆจิ้นคู่นี้เหมือนกันใช่หรือเปล่า? ^^

เคน ธีรเดช-เชอรี่ เข็มอัปสร จากละคร แผลเก่า, รักคุณเท่าฟ้า


เคน ธีรเดช-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากละคร หนึ่งในทรวง, รักนี้หัวใจเราจอง, กลรักลวงใจ, พระจันทร์แสนกล


ไกลลิบหายจากจอไปนาน คืนจอคราวนี้พระเอก แอนดริว เกร้กสัน จากเรื่อง แรด ก็ขอสวมคาแร็กเตอร์หนุ่มงามจอมกะล่อน ชอบหลีสาวๆกันบ้าง งานนี้ได้ตามติดตัวนางมากฝีมืออย่างผู้หญิง แต้ว ณฐพร นนท์คงมีให้แฟนๆได้เกาะติดอย่างเต็มที่ และนางเอกที่เคยเล่นละครคู่เปลี่ยวแอนดริวมาแล้ว คือสาว เจนี่ (หงส์) พร้อมกับ สาวเชอรี่(กระทิง) หากเว้าถึงความเข้มของละครในช่วงนั้น เรียกว่าเป็นผู้แสดงนำชายที่ดังระเบิดไปเลย เล่นคู่ใครก็ดังเปรี้ยงปร้าง แล้วเรามารอดูละครเรื่อง แรด กันว่าจะสมการรอคอยของเหน้าแอนดริวหรือไม่!

แอนดริว - เจนี่ จากละคร ทางผ่านกามเทพ


แอนดริว-เชอรี่ จากละคร เรือนไม้สีเบจ


ปิดท้ายกันที่คู่สุดท้าย ทั้งนี้เพราะตัวนางเจนี่ จากละครเรื่อง หงส์ ได้แทบกันผู้แสดงนำชายเลือดมังกรแทบเต็มทุกคนแล้ว เราขอพูดถึงฝั่งดารานำชายของเรื่องอย่าง บอย ปกรณ์ บ้างละกัน หากใครยังจำได้ผู้แสดงนำชายบอยเคยร่วมงานกับตัวนาง แต้ว ณฐพร (แรด) ในละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ มาแล้ว ถึงจะแทบไม่ได้เจอกันในเลือดมังกร แต่ยังไม่มีใครหลงลืมคู่นี้ใช่มั้ย?

บอย ปกรณ์-แต้ว ณฐพร จากละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ


ในส่วนของ อนันดา, คิมเบอร์ลี กับ มิว นิษฐา ยังไม่เคยประกบผู้แสดงนำชายนางเอกในเลือดมังกรมาก่อนหน้านี้ จึงไม่ถูกยกมาพูดถึงนะจ๊ะ

เป็นอย่างไรบ้าง งานในอดีตสมัยของพระ-นาง เลือดมังกร ที่ Sanook! Movie นำมาฝาก มีใครติดใจคู่ไหนในดวงใจมั้ยเอ่ย?

ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites