วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“แอนดริว“ กลับมาในละครคู่ “แต้ว“ ฝ่ายบู๊คอเมดี้ ใน “เลือดมังกร” ตอน “แรด“



ถือว่าเป็นการอย่างมาก ที่ผู้จัดคนเก่ง พี่แดง-ธัญญา พร้อมด้วย พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ แห่งค่ายแอ็คอาร์ต เจเนอร์เรชั่น จำกัด กระหยิ่มใจนำเสนอมากๆสำหรับซีรี่ย์เลือดมังกรที่ออกอากาศไปแล้วสามตอน ทำเอาแฟนๆติดทั่วบ้านทั่วเมือง

นอกจากนี้ยังเป็นการหวนอีกครั้งให้แฟนๆละครหายระลึกถึงกับดารานำชายลูกครึ่งอย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” ซึ่งคราวนี้กลับมารับบทผู้แสดงนำชายในมาดกวนๆตามสไตล์ของบท คณิน พร้อมกับจะมาประกบคู่ตัวนางหญิงร่างเล็ก “แต้ว ณฐพร” สาวเจ้าบทบาท ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบสาใจ

ยังมีตัวแสดงมากความชำนิชำนาญอีกเดร่วมมือสร้างสีสัน อาทิ อนันดา เอเวอริงแฮม, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แชมป์ ชนาธิป, ณิชา ณฏฐณิชา, ตี๋ วิวิศน์, หยวน นิธิชัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, ปุ๊ มนตรี, เป็ด เชิญยิ้ม, หญิง รฐา, เอ๋ กษมา, ต่าย เพ็ญพักตร์, เค้ก สุภชา ดาราคับคั่งขนาดนี้รับรองต้องรื่นเริงแน่ๆจะเป็นอย่างไรอย่างนั้น ผู้แสดงนำชายมาดกวนๆของเรา แอนดริว เผยว่า

“ในการเข้าทำงานครั้งนี้ไม่ต้องปรับพฤติกรรมมากเพราะว่าผมเคยชินร่วมงานกับพี่อ๊อฟมาแล้วพี่อ๊อฟรู้ว่าผมเล่นอะไรประมาณไหนกับบทที่ผมได้รับถือว่าเป็นบทที่ดีเนื่องจากในคาแร๊กเตอร์นี้มันจะทำอะไรก็ได้แล้วแต่เรา

ในส่วนหน้าที่ร่วมกับน้องแต้ว ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลยครับแต่ก็ขี้เล่นพร้อมกับใจชื้นเพราะว่าน้องแต้วเขาเป็นคนขบขันขี้เล่น ส่วนผู้แสดงนำชายคนอื่นก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ด้วมงานกันเพราะว่าพวกเขามีความรอบรู้เฉพาะตัวที่เป็นหน้าเป็นตาในบทละครเราเป็นเสือผู้หญิง เท่านั้นที่จริงไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยเก็บไว้เพื่อผู้หญิงที่จะออกเรือน เป็นคนดึงดัน ไม่แสดงออก พูดอ้อมๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนรักวงศาคณาญาติ มีบทบู๊ด้วยนะแบบขำๆ”

“แต้ว-ณฐพร” เผยว่า “รู้สึกดีค่ะที่ได้มาอยู่ซีรี่ส์เข้มข้นที่เกี่ยกับเชื้อสายจีนภารกิจกับพี่อ๊อฟก็สบายๆค่ะ กับพี่แอนดริวชื่นชอบในการเล่นละครของพี่เค้าอยู่แล้วและพี่เค้าก็เป็นคนขี้เล่นพอสถานประมาณ เรื่องนี้สวมบทเป็นนางรำในโรงน้ำชา ซึ่งยุคนั้นก็เหมือนโคโยตี้ถือว่าเป็นบทแปลกใหม่ค่ะ

เพราะการรำพัดต้องไปเรียนรู้ค่ะเนื่องจากในบทไม่เคยเห็นมารดรเลยนอกจากได้ยินว่าม้าเคยรำพัดเลยเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เราปรากฏชัดชีวิตมารดา

ในทั้งหมด 5 เรื่อง แรดเป็นเรื่องที่มีคอเมดี้แกมกันกับเรื่องดราม่า รู้สึกตั้งแต่อ่านบทตัวละครมีชีวิตรันทด อยู่ในบ้านเราราวเป็นส่วนเกินของวงศ์วาน บิตุเรศก็ไม่รับฟังทำเหมือนเราไม่มีตัวตน แม่เลี้ยงก็ไม่รักเรา ภาติกะที่เป็นลูกติดแม่ก็ไล่ปล้ำเรา โดนทุกคนในบ้านกระทำการก็เลยเป็นคนนิ่งๆเย็นชา

สัณฐานนิสัยที่ชอบถากถางบุพการี ขวานผ่าซากทำไปเพื่อความถนัดใจเพราะทุกอย่างหล่อหลอมให้เราเป็นแบบนั้น ทั้งพ่อพร้อมด้วยพี่ชายติดพนัน ก็ทำให้มีปริศนาด้านการเงิน สิ่งที่จะช่วยได้คือการเอาลูกสาวไปขัดดอกที่โรงสีซึ่งเป็นกิจการค้าของดารานำชาย เราจึงอยากออกจากบ้านเก็บเงินเยอะๆ เพื่อให้หลุดพ้นจากตรงนี้”


สำหรับเหตุการณ์ซีรี่ส์เลือดมังกร ตอนแรด “ขันติ คือหัวใจของนักสู้” คณินไม่ต้องการเป็นมาเฟียเหมือนคุณพ่อ จึงไม่ยอมฐานะหัวหน้าแก๊งเยี่ยวแดงที่มีอำนาจเหนือทุกแก๊งในปากน้ำโพ ทว่า หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บปางตายในการณ์ถล่มงานสารทจีนจากฝีมือของคนในคณะเชิดสิงโต ที่หวังแย่งชิงตำแหน่ง ทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองและครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยให้ได้ คณินกลับมาทวงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งคืนจากเสี่ยบุ๊งตัวร้าย กับตั้งใจจะกู้ภัยการงานโรงสีให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง แม้ต้องบุกเบิกจากศูนย์ก็ตาม

คณินได้เจอกับแพนที่โรงน้ำชาในตอนกลางคืนในฐานะนางรำพัด แต่ถ้าว่ากลับได้พบกับแพนในมาดเสมียนสาวของโรงสีข้าวที่บิดรส่งมาขัดดอกในตอนกลางวัน ทั้งคู่แอบมีใจให้กัน อย่างไรก็ตามคณินกลับต้องหมั้นกับมนสิชา น้องหญิงต่างมารดาของแพนแทน แต่ถ้าว่าไม่ทันได้มีเรือน กลับมีข่าวแต้มสีเสียหายระหว่างคณินกับแพนเสียก่อน ทั้งคู่จึงต้องได้คู่กันเพื่อนกลบข่าวคาว เพราะว่าคณินให้คำมั่นกับแพนว่าจะไม่แตะต้องหากแพนไม่ยินยอม ด้วยเขาหลงคิดว่าแพนรักอยู่กับกริช เจ้าของคณะเชิดสิงโต ที่แอบรักวิภาดาน้องหญิงของเขามาตั้งแต่เด็ก

ขณะที่ต้องชนะใจภรรยาที่ใจเด็ดเดี่ยวยิ่งกว่าหิน คณินก็ต้องทำให้จำยอมความฉุกเฉินยากเข็นในการกู้ภัยโรงสี รวมทั้งการสืบหาตัวคนร้ายตัวจริงที่คอยลอบกัดตลอดเวลา ซึ่งคนๆนั้นไม่ใช่ใคร ถ้าว่าคือมนชิต ผู้มีแรงเป็นพี่เมียของเขาเอง มนชิตทำงานให้กับผู้ทรงอำนาจคนหนึ่งอย่างลับๆ ด้วยสิ่งแลกเปลี่ยนเด่นว่าหากเขาล้มคณินได้ ทุกสิ่งทุกอย่างของคณินตกเป็นของเขา รวมทั้งแพน...ผู้หญิงที่เขารักที่สุด

คณินฟันฝ่าเครื่องขัดขวางมากมายจนสามารถกู้โรงสีได้จบ พร้อมกับกลับมาร่ำรวยอีกครั้ง กลับเขากลับต้องสูญเสียความไว้เนื้อเชื่อใจที่มีต่อแพน เนื่องจากแผนจัดฉากใส่ร้ายของมนชิต แพนซึมเซาแต่ไม่ยอมออกจากบ้านก็เพราะว่าต้องการพิสูจน์ตัวเอง

คณินหมกตัวอยู่แต่โรงสี จนเกิดเหตุร้ายขึ้นกับแพนและน้องหญิง เมื่อทั้งคู่ถูกมนชิตจับตัวไปเพื่อแลกเปลี่ยนกับสมณศักดิ์ธิบดีแก๊ง แล้วคณินจะทำอย่างไรดี เนื่องจากระยะนี้ เขารู้แจ้งแล้วว่าทำไมบิตุเรศจึงปรารถนาให้เขาสานงานต่อ นั่นเพราะว่าหากฤทธิ์ตกไปอยู่ในมือของคนเลวทรามต่ำช้า รัฐก็จะความฉิบหายเสียหาย เฉพาะการเป็นใหญ่คงไร้ความหมาย หากต้องอยู่ฝ่ายเดียวโดยไร้คู่ควงข้างกาย

กับสุดท้ายสภาพการณ์ต่างๆใน เลือดมังกร ตอนแรดจะจบลงอย่างไร สมาพันธ์เลือดมังกรจะสามารถจับ แก๊งที่ทำธุรกิจผิดกฎหมายได้หรือไม่ ด้วยกันใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด ค้นหาชมได้ในละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “แรด” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กับทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้!

ตัวอย่างละคร แรด



ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites