วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ดึงขึ้นล็อตละครอีกครั้ง กระทิง vs เพื่อน แพง vs บัลลังก์เมฆ จะเลือกดูอะไรดีน้าาา?

เปิดฉากกระจายเสียงแทบจะควบคู่กัน เกิดเป็นการสู้รบแย่งเร็ตติ้งคนดูอีกแล้ว กับละครใหม่ 3 ช่องดัง ช่อง 3, ช่อง 7 กับช่อง ONE (เสือ - เพื่อน แพง - บัลลังก์เมฆ) ที่กระจายเสียงทุกวันจันทร์-อังคาร ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ วันนี้เรามาทำความรู้จักมักจี่ละครใหม่ล็อตนี้กัน!


ช่อง 3 ซีรีส์เลือดมังกร ตอน กระทิง ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

ซีรีส์เลือดมังกร เป็นซีรีส์โปรเจ็คใหญ่ปีนี้ของช่อง 3 ไม่เพียงแค่เป็นเหตุการณ์สืบเนื่อง ดารานำในแต่ละตอนยังได้วรรณะแถวหน้าของ วงการมารวมกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ละครเรื่องหนึ่งจะได้ผู้แสดงดังมาออกันมากขนาดนี้ นับว่าเป็นประโยชน์คนดู จนต้องลงกลอนช่องรอชมจริงๆ

ตั้งแต่เริ่มเรื่องแรก เสือ (อนันดา), สิง(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) มาจนถึงผู้แสดงนำชายตอน กระทิง ที่เป็นการคืนฟอร์มของผู้แสดงนำชายที่แฟนๆตั้งตาคอยการหวนกลับอย่าง "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ที่ห่างหายงานละครไปเป็นป๊ะป๋าพร้อมกับงานเบื้องหลังอยู่นาน กลับมาคราวนี้ ผู้แสดงนำชายเคนได้มาแทบกันคู่กับนางเอก เชอรี่ เข็มอัปสร ตัวนางที่เคยร่วมงานกันมาหลายเรื่อง พร้อมด้วยการเล่นละครของทั้งสองคนนี้เรียกได้ว่าเคมีการเล่นละครถึงจิตใจจริงๆ การใช้สายตาอารมณ์ที่สื่อออกมา ไว้ใจว่าแฟนๆไม่คว้าน้ำเหลวกับคู่นี้แน่นอน

เหตุการณ์ในตอนกระทิง เป็นตำราของ ธาม ธราธร ประมุขแก๊งกระทิง ผู้รับมรดกที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของ ตั้งเช็งเอี๊ยง คนขายของทองใหญ่ประเภทต้นๆ ของเยาวราชที่เคยถูกป้ายสีว่าค้าทองประดิษฐ์จนต้องตัดสินใจยิงตัวตาย เขากลับมาเพื่อปรับปรุงขึ้งกับ เล้ง แม่กองแก๊งมังกรดำ คนตีสองหน้า ใจคออำมหิต ไร้สัจจะวาจา กับเป็นคนปลงพระชนม์คนในญาติโกโหติกาของเขามาขอโทษขอโพยต่อหน้าฮวงซุ้ยของวงศ์วาน พร้อมกับ ย่าหยา พนิดาที่ดั้นด้นจากเซี่ยงไฮ้ที่มาด้วยจุดประสงค์เดียวกับธาม เธอกลับมาด้วยว่าเอาคืนคนที่เข่นคุณพ่อของเธอ กับแม้แต่เธอเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด


ช่อง 7 ละคร เพื่อนแพง กระจายเสียงตอนแรกวันที่ 12 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์

เพื่อนแพง ละครฉีกแนวที่สุดของล็อตนี้ เป็นละครพีเรียดเจรจาเหตุความชอบพอคนหนุ่มสาวแบบไทยๆ ชีวิตสามัญชนขี่ควายลุยทุ่ง ใครที่โปรดปรานตำราชีวิตสมัยนุ่งกระโจงกระเบนทำการเพาะปลูกไถนาไม่ควรผิดพลาดกับเรื่องนี้ อีกทั้งตัวแสดงนำยังเป็นฐานะแถวหน้าของช่อง 7 เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์ งานนี้แม้นักแสดงจะไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องสวยหล่อ แต่แค่ได้เห็นกล้ามล่ำของดารานำชายเวียร์ สาวๆก็ได้เงินกำไรทางสายตาแล้วล่ะ ปกรณัม ปกรณัมโศกนาฏกรรมรักสามเส้าของ “ไอ้ลอ” สาวบ้านไร่กับพี่น้องสองสาว “เพื่อน” กับ “แพง” กระจายเสียงเรื่องแบบไทยๆ ชีวิตรักใคร่ชอบพอของคนหนุ่มสาวอดีตสมัย เรียกได้ว่าถ้าใคร่ได้ดูละครดราม่าบทโศก เพื่อน แพง เป็นอีกเรื่องที่น่าล่า


ช่อง ONE ละคร บัลลังก์เมฆ ถ่ายทอดตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 แสดงนำโดย อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์, เต๋า สมชาย เข็มกลัด

อลังการตั้งแต่ฉากยันดารา กับละครฟอร์มยักษ์ของช่องวัน "บัลลังก์เมฆ" ที่รวมเอาทีมดาราชื่อดังมากความสามารถมาเผชิญบทบาทสุดแซ่บ อาทิ ตู่ นันทิดา, อ้อม พิยดา, มอส ปฏิภาณ, หนุ่ม ศรราม, เต๋า สมชาย, ลิฟท์ สุพจน์ ทางฝั่งศิลปินชาย ดูๆไปแล้วเหมือนการรวมรุ่นนักร้องดังยุค 90 มาเจอกันอีกครั้งเลยนะเนี่ย

ในเรื่อง บัลลังก์เมฆ หลายคนอาจคุ้นคุ้นหูในเรื่องละครเวที การเวียนกลับของบัลลังก์เมฆเวอร์ชั่นละครวิทยุโทรทัศน์ ยังคงคอนเซ็ปความการตกแต่งของฉากพร้อมด้วยเครื่องนุ่งห่ม แบบอย่างมาเต็ม ตามตัวอย่างฉบับของเอ็กแซ็กท์ อีกทั้งนางเอก อ้อม พิยดา สะบัดภาพนางเอกเจ้าน้ำตาเปลี่ยนลุคเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ สาวนักเรียนนอกหัวสมัยใหม่ ที่อัตคัดความอบอุ่นจากญาติพี่น้อง กลายเป็นหญิงมากรักไขว่คว้าหามโนชไปเรื่อย สมรสกับชายหนุ่มถึงสามคน จนจนถึงชีวิตถึงวัยเป็นคุณแม่คน คิดหมายเลี้ยงลูกให้ดี ไม่ให้มีชีวิตแบบตัวเอง แต่ทว่าด้วยรติของมารดาที่มีให้ลูกมากไป ผลทดแทนจากความรักใคร่อันใหญ่ยิ่งปิดฉากลงพร้อมบทสุดท้ายของชีวิตเธอ

เป็นอย่างไรบ้างกับละคร สามช่องสามสไตล์ที่ Sanook! Movie เอามาฝาก เลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะ! มุ่งเลือกดูช่องไหนก็กำไรคนดูทั้งนั้นเลยจ้า เพื่อนสามารถดูทีวีออนไลน์กับทางเราได้ด้วยนะ รับรองความฟินทุกเรื่องเลยจ้าาา ^^

ที่มา: http://movie.sanook.com/50493/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites