วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ป่วนเลือกสรรใครดี!? “ฮันยีอัน“ vs “กงแทกวัง“ School 2015: Who Are You?


ร้องว๊าย! ตั้งแต่ได้ประสบดาราในซีรีส์เกาหลี แนวดราม่าวัยรุ่นเรื่องใหม่ "School 2015: Who Are You?" ที่กำลังมาแรงสุดๆในคราวนี้ ก็เพราะว่าเผ่าผู้แสดงนำแต่ละคน ทั้งปวงเท่านั้นพละกำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆของเกาหลีจ้า ไม่ว่าจะเป็นนางเอก "คิมโซฮยอน" (Kim So Hyun) เล่นบทเป็น อึนบี/อึนบยอน ฝาแฝดที่จากไป

สำหรับตัวนางหนุ่มคนนี้หลายคนคงเคยเคยชินหน้า กับงานการเล่นละครหลายต่อหลายเรื่อง ในบทนางเอกตอนเด็ก (I miss you) พร้อมทั้งกนิษฐาดารานำชาย (The Girl Who Can See Smells) ด้วยกันเรื่องนี้ได้แจ้งเกิดเป็นตัวนางสุดกำลังเสียที


ยังยังได้แทบกันกับนายแบบเท่ระเบิดที่ก้าวมาเป็นนักแสดงอย่าง "นัมจูฮยอก" (Nam Ju Hyuk) รับบทเป็น ฮันยีอัน นักแหวกว่ายของวิทยาคาร ด้วยรูปร่างสายตัวที่สูงถึง 188 เรียกได้ว่าเป็นรูปพรรณที่ทำสาวๆม่อยสุดๆเมื่อได้ทัศน์ซิคแพกงามๆของเขา


ยังมีอีกคนที่กำลังลักทรัพย์ใจสาวๆสุดๆกับนักร้องเปลี่ยวเท่ระเบิด ยิ้มแฉ่งทีโลกเบิกบานอย่าง "ยุกซองแจ" (Yook Sung Jae) น้องเล็กของวง BTOB ที่ได้มารับบทเป็น กงแทกวัง ถึกคมคายจอมกวน ที่เป็นตัวภัยของห้องเรียน


ในซีรีส์ School 2015 ข้อความของแฝดที่พัดพรากจากกันโดยต่างคนต่างเจริญขึ้นมาแหวกแนวกัน อึนบี คนน้องใช้ปากท้องในสถานสงเคราะห์ ถูกเพื่อนพ้องในห้องกลั่นแสร้งไม่เว้น อึนบยอน คนพี่ชีวะดีอยู่กับพระชนนีที่รับเลี้ยงดูมา ใช้ปากท้องในกลุ่มที่มีเพื่อนพ้องรักพร้อมด้วยเป็นยัยตัวแสบของห้องเรียน เนื้อเรื่องจลาจลเกิดขึ้นคราวอึนบีพร้อมทั้งอึนบยอนเผชิญเทกระจาดพร้อม จนทำให้อึนบีความทรงจำหมดสภาพและสลับตัวกับอึนบยอน... (เล่าเรื่องไปจะครึ่งเรื่องแล้วมั้ย...ต้องค้นหากันเองแล้วล่ะ เอาไว้ไปดูทีวีออนไลน์กันเองนะจ๊ะ ^^)

ถ้าหากใครที่ไล่หลังซีรีส์เรื่องนี้มาจนถึงคราวนี้ เชื่อว่าต้องมีหลายคนเริ่มแบ่งฝั่งเชียร์หนุ่มๆ ฮันยีอัน พร้อมทั้ง กงแทกวัง กันแล้วแน่ๆ ฮันยีอัน เพื่อนเกลอที่พร้อมทำทุกอย่างให้นางเอก กงแทกวัง ที่สุจริตใจพร้อมด้วยเป็นแรงใจให้นางเอกพลิกตัวเอง คนหนึ่งแสนดี อีกคนแสนจริงใจ เป็นนางเอกคนน่ารักช่างคับขันใจจริงๆ เนอะ แล้วคุณผู้ชมล่ะ เลือกอยู่ฝ่ายใครกันจ๊ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.kbs.co.kr/drama/school2015/behind/gallery/index.html

ที่มา: http://movie.sanook.com/50589/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites