วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

วิพากษ์วิจารณ์เละ “เลิฟซิค 2” สนับสนุนเด็กใหม่ ผู้จัดร้องไห้พร้อมฟังทุกวิสัยทัศน์


′เลิฟ ซิค 2′ พบปะให้ความเห็น ผู้จัดรับเพราะว่าแรงมุ่งหวัง อาจทำให้แฟนๆ ไม่สบอารมณ์ บอกตอนนี้ฟังทุกความเข้าใจไปตัดต่อเอาใจผู้ชม ยันไม่ได้ดันเด็กใหม่เพื่อให้กลบกระแส ′ปุณณ์-โน่′

กานต์ระพี ธนาชัยบุญญาพัชร์ ผู้จัดละครเรื่อง "เลิฟ ซิค ซีซั่น 2" ทางช่อง9ให้สัมภาษณ์ "มติชน" เนื้อความถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าออดอ้อนผลักดันนักแสดงรุ่นใหม่จนกลบความเอ้ของดาราหลักอย่าง "ปุณณ์" กับ "โน่" ว่า เรื่องจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพียงแต่หากยึดตามบทประพันธ์จะทำละครได้เพียงแค่ 12 ตอน แต่หนนี้เจตนาจะมี 36 ตอน จึงต้องแถมเส้นเรื่องด้วยกันตัวละคร ซึ่งอาจทำให้แฟนที่คาดหวังจะได้ดูทั้ง 2 คนแบบเต็มๆ ไม่พอใจ

"ซีซั่นนี้มีการคาดฝันพร้อมด้วยรอจากแฟนๆ ถมมาก กับคงจะไม่ถูกใจคนที่เกาะติดปุณณ์-โน่อย่างเดียว ซึ่งแน่แท้ มันดำรงอยู่ไม่มีวัน" กานต์ระพีกล่าว และว่า แต่ จะพากเพียรนำเสียงสะท้อนกลับของคนส่วนใหญ่มาทำให้เรียบให้สบอารมณ์ผู้ชมมากที่สุด

"อีพี 1, 2, 3 และ 4 โดนดุด่าตลอด แล้วไม่มีละครเรื่องไหนตัดต่อเข้าข้างแฟนคลับมาก่อน นี่ผมไปนั่งตัดต่อเองกับผู้กำกับหนัง เพื่อที่จะเอาคอมเมนต์ของแฟนๆ มางอกงามตัวละครให้ ซึ่งเชื่อว่าอีพีต่อๆ ไปน่าจะทำให้ผู้ชมเจริญตาเจริญใจมากยิ่งขึ้น"

ส่วนเรื่องที่เล่นตากันว่ามีการขับดันเด็กใหม่ยิ่งกว่าคนเก่าๆ ดังที่เด็กรุ่นนี้เป็นดาราในสังกัดของตน ขณะที่อีกกลุ่มมีสัญญาอยู่กับคนอื่นนั้น โดยส่วนตัวไม่ได้แบ่งแยกว่าใครเป็นคนของใคร แต่ต้องว่าทุกคนเป็นกลุ่มเลิฟซิค อย่างไรก็ดี อ่อนข้อว่าการที่บางคนติดสัญญากับคนอื่นก็ทำให้มีขั้นตอนในการที่จะร่วมงานกัน

"เราไม่ได้หนุนใครมากกว่าใครส่วนซีซั่น 1 เขามีแฟนคลับอยู่แล้ว การเหนี่ยวซีซั่น 2 เข้ามาก็เพื่อมีคำเล่าลือไปพร้อมๆ กัน ซึ่งตัวเด็กๆ นั้นถึงตอนนี้ก็หยั่งถึงกันดี ไม่มีอะไรขัดแย้ง ส่วนที่แฟนคลับบางคนแอนตี้ น้องๆ บางคนก็กังวลกังวลใจหน่อย แต่ยืนยันได้ว่าบรรยากาศการทำงานดีขึ้น แฟนคลับก็เริ่มเข้าใจ" กานต์ระพีกล่าว

กานต์ระพีกล่าวอีกว่า ตอนนี้เลิฟ ซิค มีแฟนคลับเป็นกองมาก ซึ่งคงไม่สามารถทำให้ใครต่อใครโปรด แต่ทว่ามุ่งมาดปรารถนาว่าจะตะแหง่วๆให้แฟนกลุ่มใหญ่พอใจ

ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites