วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“ชิปปี้ ศิรินทร์“ ท้าเป็นคุณหมอหญิง หนุ่มๆรุมชอบพอ ใน “สุดแค้นแสนรัก“

 

กำลังดราม่ากันสุดๆ ด้วยชอบพอสามเศร้า ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ที่งานนี้ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” พลิกบทบาทจากทรามสุด ใน The sixth Sense 2 สื่อรักสัมผัสหัวใจ มาเป็น “หทัยรัตน์” แพทย์วัยแรกรุ่นพราวเสน่ห์ ที่ฉูดฉาดเลือกได้จนเป็นตัวการให้2พี่น้อง “ยงยุทธ-ธนา”(เพื่อน-อาโป) ทะเลาะวิวาทกัน งานนี้เจ้าตัวถึงกับพูดวางใจว่าท้า และต้องขวนขวายชี้ให้ผู้ชมเชื่อมั่นว่าเรารักยงยุทธแต่ก็ด้อมสะดุ้งกับธนา... ชิปปี้ เผยว่า “ในเรื่องสวมบทเป็น หทัยรัตน์ค่ะ เป็นแพทย์ลูกผู้หญิงเจ้าตำรับร้านทอง ในบทหทัยรัตน์จะเป็นอนงค์ที่เต็มเปี่ยมมากค่ะ ทั้งต้องตาต้องใจ ฉลาด เฉลียวฉลาด ถือใจ พร้อมด้วยกล้าแสดงออกในอารมณ์ตัวเอง ไม่ถึงกับเป็นคนเบิกบานมาก อย่างเดียวเป็นเพศหญิงที่แอคทีฟตลอดเวลา ค่อนข้างเหนียวแน่นกับความรักนะคะ

คือตัวหทัยรัตน์คบค้าสมาคมกับยงยุทธ (รับบทโดย เพื่อน-คณิน) ตั้งแต่สมัยศึกษา จนมาทำงาน คบค้าสมาคมกันมาเป็น10ปีก็ยังแน่วแน่กับคนเดียวๆ แต่ถ้าว่าหทัยรัตน์จะถูกธนา (รับบทโดย อาโป-ณัฐวิญญ์) ตามเกี้ยวพานตลอดตั้งแต่สมัยร่ำเรียน อย่างไรก็ดีก็ด้วยความที่เราเถียรกับยงยุทธมาก เราก็ไม่ยอมไป ทั้งๆที่ดวงจิตเราก็แอบอ่อนไหวไปบ้าง 

เพราะว่าบทนี้โดยมากท้านะคะ ด้วยตัวละครค่อนข้างที่จะห่างไกลจากตัวหนูมาก ด้วยความที่เป็นละครพีเรียด ซึ่งจะย้อนกาลเวลากลับไปในตอนที่เรายังไม่พุฒ จบยิ่งต้องเล่นบทเป็นคุณหมอด้วย ต้องแสดงให้ดูเป็นคนเก๋ งามตา ซึ่งไม่เหมือนกันกับตัวจริงของหนูเลยค่ะ (หัวเราะ) 

ด้วยกันที่สำคัญหนูแตะต้องเป็นคนที่มีคนมาควรถึง2คน ต้องมานะเสนอให้คนดูรู้ว่าหนูมลักยงยุทธแต่ทว่าแอบอ่อนไหวกับธนา ก็เป็นอะไรที่มักจะแสนเข็ญพอดูค่ะ เราต้องบ่งบอกสีหน้าท่าทาง แววตา พร้อมทั้งกิริยาอาการทุกอย่างออกมา ให้คนดูอินกับหัวอกเก้อเขิน ที่มีในตัวหทัยรัตน์ให้มากที่สุด 

ยังไงก็ขอไหว้วานละครสุดแค้นแสนรักด้วยนะคะ ดาราในเรื่อง จะสื่อถึงชีวิตประจำวันของคนแต่ละคน มันก็จะมีความนึกคิดที่เจือเข้าไปในพฤติการณ์ของนักแสดงนั้นๆ ว่าตัวคนไหน มีความตรึกตรองแบบไหน มีพฤติการณ์เป็นอย่างไร และสุดท้องนักแสดงนั้นก็จะได้รับเวรกรรมในสิ่งที่ตัวเองทำมา เป็นได้เป็นกรรมดี กรรมไม่ดี ตรงนี้มันเป็นอะไรที่เสนอให้มองเห็นได้ชัดมากในละคร คือแค่เปิดดูคนดูก็ได้ผลกำไรแล้วค่ะ เพราะว่าดาราเยอะมาก เนื้อความละครก็มันส์พร้อมด้วยครบรส มีทุกความรู้สึก เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ” 

ร่วมติดตามบทสรุปของรักสามเศร้า ระหว่าง “ทหัยรัตน์ ยงยุทธ และธนา” ในละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites