วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“มุก” เก้อเขินโดนจับคู่จิ้น “พุฒ” บีบรัดตัวนางเต็มตัว ไม่ห่วงวิจิตรเอฟเฟคสิวเลอะเทอะ

 
แรงเกินคาด สำหรับซีรีส์จิตใจดี ชักชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” เกิดโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” แสดงนำเพราะว่าพระเอกสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่เล่นข้างกันหนแรก เฉพาะเคมีโดดกระฉูด เลยเป็นกระแสร้อน โดนนำเป็นคู่จิ้น “พุฒ” ทำเอา “มุก” เขินอาย แม้ว่าก็บังคับ เพราะเป็นการรับบทบาทตัวนางเต็มกำลังทีแรก แถมยังต้องแต่งหน้าทาปากเอฟเฟคสิวเขรอะ ทว่าสาว “มุก” ลั่นไม่ต้องตาต้องใจไม่เป็นไร ขอให้น่าเชื่อถือ

“มุก” เสนอว่า “ระทึกขวัญพร้อมทั้งบีบรัดมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ ก็เพราะว่ามุกยังไม่มีความจัดเจน แล้วยิ่งแตะต้องมาเล่นคู่กับพี่พุฒ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่พร้อมด้วยเล่นเยี่ยมมาก ถือเป็นการจัดการสมรู้ร่วมคิดหนแรก อย่างไรก็ดีพี่พุฒน่ารักน่าเอ็นดูมากค่ะ เพลาเข้าฉากด้วยกันพี่พุฒช่วยพร่ำสอนเรื่องแอ็คติ้ง การยืนให้รับกล้อง ชักจูงเกือบทุกสิ่งแต่กลับพอนอกฉากพี่พุฒก็จะเป็นคนละคนเลย ชอบโจมตี บางทีก็ชอบแสดงนอกบททำมุกเหวอไปเลย

เกี่ยวกับบท “จูเนียร์” ตัวนางในหลักใหญ่จะดุจตัวมุกคือชิดกับมาดามาก แต่กระนั้นมุกจะอยู่ตอนกลางระหว่างตัวละครนี้ ชอบเล่นดราม่า ถึงกระนั้นโรแมนติกกุ๊กกิ๊กเล่นไม่ค่อยได้ เป็นข้อความยากด้วยมุก ยิ่งฉากหน้าใกล้ๆ กันจะกังวลใจมาก ทำอะไรไม่ถูก แต่ทว่าเราได้ไปเวิร์คช้อปกันก่อน เลยช่วยเหลือได้เยอะ ก็ปล่อยฟิลลิ่งไปตามบทค่ะ

ส่วนเอฟเฟคแต่งหน้าทาปากสิว มุกบอกพี่เค้าให้ตบแต่งเต็มที่ ประสงค์ให้สมบทบาท เนื่องจากเรื่องนี้จะบอกว่ามโนชจริงๆ เค้าดูกันที่ใจไม่ใช่ที่หน้าตาค่ะ เกี่ยวกับข่าวคู่จิ้นกับพี่พุฒ ก็โดนเย้าแหย่เยอะค่ะ เหนียมอายแต่ก็แอบยินดีที่แฟนๆ อินไปกับบทที่เราเล่น ยังไงก็วานตามล่าพร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้ “จูเนียร์-พี่เสือ” ด้วยนะคะ”

แกะรอยชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 พร้อมทั้งเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 พร้อมทั้งอัพเดททุกความขยับเขยื้อนได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ ได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites