วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เวียนกลับใหม่ ละครดัง “เมียแต่ง-แก้วตาพี่“ ช่อง3 SD 28 พะนอแฟนๆ

ช่อง3 SD ช่อง 28 พะนอแฟนๆ ละครอีกครั้ง ส่งละครฮอต 2 เรื่อง 2 รส ที่เคยชินสร้างความตราตรึงใจแก่ผู้ชม เรื่อง “เมียแต่ง” ละครแนวดราม่าเข้มข้น แสดงนำโดย โฬม พัชฎะ,ชมพู่ อารยา,เบนซ์ พรชิตา,บอย พิษณุ กับเรื่อง “แก้วตาพี่” ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ , เชอร์รี่ เข็มอัปสร ลงจอใหม่


เพราะละคร “เมียแต่ง” เหตุของ คงไคย หนุ่มไฮโซใช้ชีวิตเสเพลมาตลอดกาลที่โดน คุณหญิงภควัน มารดาของเขาเคี่ยวเข็ญให้เป็นฝั่งเป็นฝากับ อรุณประไพ โดยที่เขาเองมีคู่ควงสาวที่กำลังเกลือกกลั้วดูใจกันอยู่แล้วอย่าง ปรุงฉัตร นางแบบสาวสวย คุญหญิงภวันละโมบให้กุลบุตรคนเดียว เลิกเที่ยวเตร่ด้วยกันทำตัวเพลย์บอย จึงต้องการให้เขาออกเรือน อรุณประไพเองก็มีที่รักคือ ภุชงค์ ปลัดหนุ่มชวนมองที่คบค้ามานาน เท่านั้นเมื่อได้รับทราบว่าภุชงค์ตกลงใจมีครอบครัวทันทีทันใดกับ เบญจวรรณ เธอจึงปลงใจเข้าพิธีแต่งงานด้วยการบีบข่มขู่จากมาตา ทั้งนี้ปรุงฉัตรเองก็ไม่รับที่จะมีเรือนกับเขาก็เพราะว่ายังรักในอิสรภาพพร้อมกับคลำหาสุขที่มากมายในชีวิตต่อไป อรุณประไพต้องปะกับความเกะกะพร้อมด้วยหยาบคายของผัว มีเพียงสวัสดิ์กับดวงจิตที่แน่วแน่เฉพาะที่ทำให้เธอหยัดยืนอยู่ได้ในชั้นพร้อมทั้งฐานะ “เมียแต่ง”


ส่วนละคร “แก้วตาพี่” เป็นกิจจาเพราะ ชิษณุ หนุ่มงามผู้สืบสันดานคนเดียวของสายนเรศวร เขามีช้างเท้าหลังรุ่นเรียบร้อยชื่อ เลอลักษมี ระหว่างขับขี่ไปท่องเที่ยวด้วยกันชิษณุพร้อมกับเลอลักษมีเกิดปะทะกัน ทั้งคู่ประสบคว่ำชิษณุตามืดด้วยกันเลอลักษมีรับไม่ได้กับฐานะของชิษณุ จึงละและลอบหนีไปมีครอบครัวใหม่กับเศรษฐี นาถลดา คุณครูวัยสาวในมหาวิทยาลัยชื่อดังดีกรีปริญญาโท เฉพาะชีวิตเธอต้องพังลงด้วย คฑาเทพ ชายที่เพียรเกี้ยวพานเธอมานานจนเธอตกลงจะตบแต่ง เฉพาะกลับมี เปรอมาศ เมียของ คฑาเทพ บุกมาเอาเรื่องเธอถึงสถาบันอุดมศึกษาขึ้นศาลจนเธอถูกไล่ออก นาถลดาจึงแอบหนีไปอยู่ที่ทะเลหวังฆ่าตัวตาย

สามารถสืบเสาะประวัติการความเข้มข้นละคร 2 เรื่อง 2 รส “เมียแต่ง” กระจายเสียงทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.30-12.15 น. และ เวลา 18.15-20.00 น. “แก้วตาพี่” กระจายเสียงทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.15-20.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28

ติดตาม ดูทีวี ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ช่อง3 ช่อง7 และอื่นๆ ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites