วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ประทับใจทุกสายตา เจมส์จิ จับคู่ ญาญ่า เต้นรำ ใน หนึ่งในทรวง



โหมโรงฉากหลัง ละคร "หนึ่งในทรวง" กับฉากงานวันเกิดของ โจม ศุกล(สุทธิ์) ซึ่งเป็นคนที่เลี้ยงดู ญาญ่า(ปุ้ม) มาตั้งแต่เยาวชน พร้อมด้วยเป็นบิดรของ มิเชล (แป้น) พร้อมทั้ง แฟร์ กันต์ดนย์(ปุ๊)

งานนี้ มิเชลกับแฟร์ เลยเดินหมาก ให้ญาญ่า พร้อมทั้งเจมส์ จิรายุ(หนึ่ง) ได้พบกันอีกครั้ง ที่สำคัญ จะจัดให้มีการเต้นรำ พร้อมทั้งลงคะแนนคิงส์ กับควีนส์ ในงาน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ คือว่าเจมส์ กับญาญ่า นั่นเอง ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินต่อไปตามโครงการ ถึงแม้ว่า แหนม รณเดช(ประสาทพร) จะขอญาญ่า เต้นรำได้ก่อน ส่วนเจมส์ ก็ได้เต้นรำ กับเนย โชติกา (ส่องแสง) ก่อนเหมือนกัน อย่างเดียวสุดท้าย

เมื่อผลคะแนนที่เรียกจากเสียงปรบมือ ทำให้เจมส์ ด้วยกันญาญ่า ได้รับเลือก แล้วจึงทำให้ทั้งคู่ ได้เต้นรำกับในที่สุด สร้างความไม่สบอารมณ์ให้กับ เนย โชติกามาก เพราะอยากเป็นควีนส์ของเจมส์ ในครั้งนี้

ฉากนี้ไปเซ็ท ฉากการเปิดกล้อง กันที่ช่อง3 หนองแขม ลอกให้เป็นงานวันเกิดของคุณโจม ศุกล นักแสดงมากันพร้อมหน้าตั้งแต่บ่าย ทั้งที่จะเป็นฉากกลางคืน ถ้าว่าทุกท่าน ก็ต้องมาแต่งหน้าทาปาก ทำผม กันไว้ล่วงหน้า ตอนหลัง ก็จะต้องมีการไปซ้อมเต้นรำ คนแรกที่ต้องเหงื่อแตก กระย่องกระแย่งฉากเต้นรำนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น แหนม รณเดช ที่จะต้องเต้นคู่ กับญาญ่า ตั้งแต่เปิดงาน ทำเอาเจ้าตัวเกร็งมาก เต้นผิด เต้นถูก แถมยังจำเป็นส่งสายตา บอกชอบพอญาญ่าอีก เลยทำให้แหนมต้องยึดมั่นเป็นพิเศษ

ส่วนคู่เอกของเราวันนี้ หนีไม่พ้น เจมส์ กับญาญ่า ที่จงเต้นรำกัน เรียกว่า เป็นแนวชำนาญของทั้งคู่ ฝึกซ้อมกันน้อยมาก ก็เต้นกันได้แบบพลิ้วๆ แม้กระนั้นละครเรื่องนี้ เป็นครั้งแรก ที่เจมส์ ได้เล่นคู่กับญาญ่า เจ้าตัวเลยดูจะเห็นแก่หน้านางเอกวัยแรกรุ่น มากกว่าปกติธรรมดา ลนลานท่องบท ตั้งแต่หัวค่ำ เพราะกลัวจะต้องทำให้เสียเวล่ำเวลา ทั้งต้องเต้นรำ และท่องบทไปด้วย

แต่กลับงานนี้ ทั้งเจมส์ กับญาญ่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมต้องคว้าน้ำเหลว ที่ต้องถ่ายทำกัน ด้วยกันต้องกินเวลานาน เนื่องจากมีผลรวมหลายฉากมาก กว่าจะจบสิ้น ก็เลยเที่ยงคืนกันเข้าไปแล้ว ซึ่งประกันว่า ไม่ทำให้ท่านคนชมคว้าน้ำเหลว ไล่หลังได้ในวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3


ติดตาม ชมละครเรื่องหนึ่งในทรวงได้จากช่องทางดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites