วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สาดส่องความเขียมเข้าขั้นหมดทางของ “พี่เสือ“ ในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่“

นายเสือ ขู่คำราม ออกมาเบาแตกพังใจสาวๆทั้งประเทศกันแล้ว กับซีรีส์รุ่นหนุ่มสุดน่ารัก "Uglyduckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match" ที่เพิ่งกระจายเสียงไปแค่เพียงสองตอนก็เป็นที่กล่าวขวัญอย่างเต็มที่ในโลกโซเชียล กับปกรณ์สุดงามของคุณหนูหน้าเน่าที่แอบหนีเข้าผู้เข้าคนไปคุ้มกันใบหน้าให้กลับมาสูงเด่นอย่างเดิมที่ต่างจังหวัด พร้อมทั้งได้พบพี่รหัสสุดหล่อแต่โคตรจนกระทั่ง เข้ามาอุ้มชูกับเฝ้าดูเธอ พร้อมเปิดโลกใบใหม่ที่จริงใจให้กับเธอ

ยกเว้นความน่าเอ็นดู เคมีเข้าคู่กันของพี่เสือ (พุฒ พุฒิชัย) ด้วยกัน น้องจู (มุก วรนิษฐ์) สิ่งที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากอีกอย่างคือความถนอมจนเข้าขั้น "จน" ของพี่เสือ ตามคำคมประจำตัว "โคตรหล่อ โคตรเท่ โคตรโหด โคตรปากหมา กับโคตรจน" หนุ่มติดดินที่ใช้เงินทุกบาท ของทุกชิ้นอย่างรู้คุณประโยชน์ "...ไม่พังไม่ทิ้ง ถึงพังก็ไม่ทิ้ง..." เรามาเพ่งกันว่าพี่เสือ ขู่คำราม มีของชิ้นไหนบ้างที่ต่อให้พังแค่ไหนก็ส้อมได้...

รองเท้าแตะ


ด้วยความตราบเท่าที่มีติดตัวของนายเสือ ผู้ที่ไม่เคยเก้อเขินความไม่มีกินของตัวเอง ร้องเท้าคีบอีแตะคู่เก่าที่มีประจำตัว เกิดไม่รักดี หูรองเท้าลุ่ย พี่เสือก็หาไม้มา ยัด จิ้ม แทะ แงะ ให้ลงรู พร้อมบูรณะรองเท้าคู่ใจให้ใส่ได้เหมือนเดิม จนเพื่อนชายสาวอย่างหนุงหนิงเหนียมใจคนทรรศนะ ทนไม่ได้บอกจะจับจ่ายคู่ใหม่ให้ กลับพี่เสือก็ไม่ยอม จนมีวิวาทกันจนได้ "ก็ก็เพราะว่าไม่มีจะกินนี่ไงเลยต้องอดออม" เจอประโยคจี๊ดของพี่เสือเข้าไป หนุงหนิงถึงกับจุกนะจ๊ะ

มือถือ


เจอไอเทมชิ้นนี้ของพี่เสือเข้าไป แตะขอยกนิ้วกับความอุตสาหะจริงๆ โทรศัพท์รุ่นก่อนอึดดื้อด้าน ใช้นานแถมยังมีหนังยางรัดไว้กันหล่นหรือลื่นจากมืออีก

จักรยานยนต์ฮ่าง


รถจักรยานยนต์ฮ่างคู่ใจ ไอ้แก่ของพี่เสือ จากระดับไม่น่าจะวิ่งได้ บังโคลนก็หดหาย หลงเหลือแต่เครื่องกลเพียวๆ ถึงอย่างนั้นรถพังๆคันนี้แหละที่พาพี่เสือไปเรียนรู้ พาแฟนไปรับประทานข้าว พาน้องจูไปขับรถเล่น ถึงวันดีคืนดีจะขับๆไปแล้วดับกลางทางก็เถอะ แม้กระนั้นสาวๆทั้งประเทศก็โหยซ้อนท้ายพี่เสือนะจ๊ะ

เงินตราแต่ละอย่างของพี่เสือ ช่างออมอดใช้คุ้ม อย่างยอดคนจริงๆ ว่ามั้ยจ๊ะทุกคน อย่าลืมไล่ตามความติดดินของพี่เสือกันต่อในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ กันได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites