วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“เพื่อน แพง” ข้นเต็มเม็ดเต็มหน่วยรส "เวียร์” บู๊ท่ายากซัด “นัท” เซล้ม


เว้นแต่ขับขี่มหิงส์อวดเบ่งท่าทีบุรุษบ้านจัดทำคนยวดยงแล้ว พระเอกกล้ามบึ้ก "เวียร์ ศกลวัฒน์ คณารศ" ที่รับบท “ลอ” ยังถูกผู้จัดฝีไม้ลายมือเนี้ยบ “ธงชัย ประสงค์สันติ” แห่งค่ายพอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จับให้โชว์แม่ไม้มวยไทยนานนมในละคร “เพื่อน แพง” ทางช่อง7 อีกด้วย

โดยฉากนี้หนุ่ม “เวียร์” เจอคู่มวยใกล้เคียง ความชำนาญพอตัว กับ "นัท อติรุจ สิงหอำพล" ที่รับบท “ก้อน” เพื่อนรักคนของ “ลอ” เอง ซึ่งผู้กำกับ “หน่อย” สยาม น่วมเศรษฐี ให้ซินแสศาสกวางท่าต่อท่าที่หน้าเซ็ตชนิดซีนต่อซีนให้ทั้ง ปักลูกทอย, มอญยันหลัก ฯลฯ

เวลาฝึกเป็นได้ไม่มีมากมาย เสียแต่ว่าก็ไม่เป็นปมกับ “เวียร์”และ“นัท”เนื่องจากทั้งคู่มีพื้นฐานการฟาดฟันเคยเล่นคิวบู๊กันมาหลายเรื่อง หลังจำได้ท่าบุก รุก รับกันจนตรงคิวโดยเฉพาะซีนส่งท้ายที่ “นัท”จะต้องถูก “เวียร์”ถีบเข้าเต็มอก พร้อมทั้งลงศอกส่งท้าย “นัท”เปิดไฟเขียวให้ “พี่เวียร์” ยันได้สุดแรงเกิดเพื่อภาพบู๊ดูรุนแรงที่สมจริงสมจัง เทคแรกผกก.สั่งคัตเป็นเพราะช่องไฟของช่วงเตะ เทคต่อมาทั้งที่ได้ภาพสวยบู๊จนฝุ่นตลบ แต่กระนั้นก็ดั๊นเจอเครื่องกีดขวางฝุ่นดันพุ่งเข้าตา จนสองหนุ่มลืมตาไม่ขึ้น จนมาถึงซีนท้ายที่ “นัท”ถูก “เวียร์” ที่มีเขบ็จขบวนมวยมากกว่าเอี้ยวตัวหลบ พร้อมโชว์ท่ายาก “บั่นเศียรทศกัณฑ์” เขกจน “นัท”โซเซหกคะเมนลงกับพื้น ผู้กำกับฯ เผยว่า “ยังไม่ใช่ท่ายากสำหรับ 2 หนุ่ม เพราะเนื้อเรื่องจะเพิ่มความข้น และเตรียมตัวให้คุณครูผู้ชี้แจงจัดเต็มท่ายากไว้ให้เวียร์ได้บู๊มันส์กว่านี้แน่นอน”

ไล่ตามดูลีลาบู๊ แสดงความสามารถท่ายากของ “ลอ” ได้วันจันทร์ที่ 18 พ.ค.นี้ พร้อมทั้งเกาะติดสังเกตละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อน แพง” วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี


ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites