วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ช่อง3 Family (ช่อง13) พะนอคนรักซีรีส์ ส่ง “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ลงจอ


ช่อง3 Family (ช่อง13) พะเน้าพะนอแฟน ส่งซีรีส์ไต้หวันชื่อดัง “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ลงจอ แสดงนำโดย เจิ้งหยวนช่าง, หลินอีเฉิน, จ้าวหย่งหัว, จางหย่งเจิ้ง, ถังฉงเซิ่ง, เหยาไฉหยิ่ง, สีเหว่ยหนิง และหวังตงเฉิง
แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ตำราความสนุกสนานร่าเริงที่เริ่มทำขึ้น เมื่อนางเอก หยวนเซียงฉิน (รับบทโดย หลินอีเฉิน) แอบหลงรัก เจียงจื๋อซู่ (รับบทโดย เจิ้งหยวนช่าง) ผู้แสดงนำชายผู้มาพร้อมทั้งความเพอร์เฟคครบด้าน ทั้งหัวปัญญาที่มีไอคิวถึง 200 ด้วยกันยังหล่อ มีเงินมีทอง พละกำลังดีไปซะทุกอย่าง มาตั้งแต่เข้าร่ำเรียนปีแรกของมัธยมปลาย จนมาถึงปี3 ซึ่งเป็นปีในที่สุดของการใช้ชีวาในสถานศึกษาเดียวกัน 

เซียงฉินคอมไพล์ความกล้าหาญชาญชัยบอกรักจื๋อซู่ คิดไม่ถึงว่าเซียงฉินราวกับถูกอสนีบาตเข้ากลางวันแสกๆ เธอถูกจื๋อซู่ไม่รับอย่างไม่มีความเกี่ยวพัน กับด้วยความที่จื๋อซู่เป็นดาราของพิทยาคาร จึงทำให้เรื่องที่เซียงฉินบอกรักจื๋อซู่นั้นได้แพร่สนั่นไปทั่วสถานศึกษา

ความโอหังที่จื๋อซู่มีต่อเธอช่างกระบุงโกย ทั้งยังบอกออกมาอย่างใจยักษ์อีกว่า เขาเดียดผู้หญิงที่ไม่มีสมอง ทำให้เซียงฉินป่าประกาศก้องออกมาว่า ต่อให้ถึงมรณภาพเธอก็จักไม่รับความเกื้อหนุนจากเขา 

ทว่าความจัญไรของตัวนางยังไม่สิ้นสุด จนกระทั่งอยู่ๆบ้านของเธอและพ่อที่เพิ่งต่อเสร็จได้ถล่มลงมาเพราะว่าแผ่นดินไหว(เพียงเบาๆ) ทำให้เธอพร้อมทั้งป๋าต้องระเห็จไปอยู่บ้านเพื่อนฝูงเก่าของป๊ะป๋าเธอ ซึ่งเขาก็คือ ป๊ะป๋าของจื๋อซู่ คนที่เธอซ่อนตัวชอบพอพร้อมด้วยเป็นคนป่าวออกไปเองว่าจะไม่รับความอนุเคราะห์ใดๆจากเขา…

เรื่องราวของเขาพร้อมทั้งเธอที่ถูกเคราะห์คะเนให้ไปอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ตามล่าชมได้ใน “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It started with a kiss” ทางช่อง3 Family (ช่อง13) ทุกวันเสาร์ เวลา 20.45-21.45 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. / 20.45-21.45 น.


ที่มา: http://movie.sanook.com/50469/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites