วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ปุ๊กลุก อายเคล้า เวียร์ สวีทกลางชายทุ่งเปิดตัว “เพื่อน แพง“


ถึงจักเป็นละครทุ่งกลิ่นอายบ้านไร่ ถ้าว่าละคร “เพื่อน แพง” ของพวก พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ก็ยังมีมู่ลี่ให้ได้ฟินใช่เล่น อย่างฉากยั่วของ “ลอ”(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) กับดัก “แพง” (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) กลางไร่นาที่ข้าวออกรวงสีทองฮามตา ซึ่งผู้กำกับฯ “สยาม น่วมเศรษฐี” เลือกที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เป็นที่ถ่ายทำ

วันนี้ถ่ายทำฉากที่ “แพง” วิ่งเอาข้าวห่อมาให้ “ลอ” ที่อยู่บนหลังควาย กับฉากหวานที่ “แพง” เง้างอดแล้วจะต่อย “ลอ” เท่านั้นหน้าต้องมาชิดกันแบบตามมองตาเลยทีเดียว

บรรยากาศท้องทุ่งข้าวข้าวออกรวงสีทองสุดลูกหูลูกตาดูจะ รู้กันให้“ลอ” กับ “แพง” หวานใส่กันเต็มทน ขนาดผู้กำกับฯ ให้ซ้อมคิวก่อนหลายรอบ แต่ “ปุ๊กลุก” ก็ยังออกอาการเคอะเขินอยู่ดี จนต้องแย้มแก้เก้อว่า “ตอนตะบันหนูไม่เกร็ง เท่านั้นตอนหน้าข้างเคียงหนูกะชุดไม่ถูก” เข้าทาง คณะทำงานสาวๆ เร่งร้อนกล่าวตัวกันยกใหญ่ “ถ้าน้องปุ๊กลุกกะโผลกกะเผลก พี่ๆ จัดให้ชมก่อนได้ค่า” เอื้อนเสียงฮามีอารมณ์ขันกันทั้งกองถ่าย พอถึงช่วงถ่ายจริง ก็ผู้เชี่ยวชาญกันทั้งคู่เลยทำให้ออกมาสมบทบาทตรงใจผู้กำกับฯเป๊ะ เป็นพิเศษฉากจมูกชนกัน..เป๊ะเวอร์

เตรียมการหวานถึงใจ..ถึงจิตใจกับ“ลอ” และ “แพง” ได้ วันอังคารที่12 พ.ค.นี้ และแกะรอยชมละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อน แพง” วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี


ติดตาม ดูทีวี ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites