วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เบนซ์-พรชิตา ปลาบปลื้ม “อุไร” ขัดกันปุด “นางแย้ม” ได้ใจคนดู “สุดแค้นแสนรัก”


กำลังข้นสนุกสนานเลยทีเดียวกับละครช่อง 3 พร้อมด้วยละครพีเรียดสุดแซ่บ “สุดแค้นแสนรัก” ที่กรีธาทัพดารามากความสามารถมาประจันบทบาทกันอย่างถึงพริกถึงขิง ไม่ว่าจะเป็น โฬม-พัชฏะ, มอส-ปฏิภาณ, โดนัท-มนัสนันท์, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, แหม่ม-จินตหรา, น็อต-วรฤทธิ์, น้ำฝน-กุลณัฐ, บอย-พิษณุ, หญิง-รฐา พร้อมกับนักแสดงสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ที่มารับบทบาทเป็น “อุไร” เหน้าถ้อยคำจัด ที่คอยคุ้มครอง เลี้ยงดูสกุล ไม่กลัวคน ซึ่งงานนี้ หญิงเบนซ์ถึงกับเอิ้นปากเลยว่า ทุ่มหมดตัวให้กับละครเรื่องนี้

เบนซ์-พรชิตา บอกว่า “ละครเรื่องนี้เบนซ์มุ่งมาดมากค่ะ พร้อมด้วยหมายให้ผู้เข้าชมการแสดงได้ชมกัน ในเรื่องอุไรจะเป็นคนไม่สมยอมคน เป็นคนรักญาติ เหมือนเป็นเจ้านายพี่น้องเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุว่าในวงศ์ญาติเราไม่มีใครที่ต่อสู้คน จะเป็นเราที่รบรับสนองทุกคนมาตลอด

เป็นพิเศษกับนาง “แย้ม” (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า) ที่เขาจะคอยอาฆาตแค้น วงศ์ญาติของเรา ทั้งด่าว่า ทั้งเผาพริกเผาเกลือแช่งชักหักกระดูก และคอยกั้นความสบายของทุกผู้ทุกนามที่ยุ่งเกี่ยวกับเราตลอดเวลา อุไรก็จะเป็นคนที่คอยต่อตีฝีปากกับนางแย้ม กับคอยคุ้มกันวงศ์ญาติเราจากความเหี้ยมโหดของเขา เราจะไม่ลงรอยกันแบบไม่มีใครยอมใครเลย ตำหนิมาก็ดุด่ากลับ ตบมาก็สวน เพราะว่าในเรื่องเราจักไม่ยอมให้เขามากระทำเราอยู่ฝ่ายเดียวค่ะ

ในเรื่อง อุไรจะแห้วกับเสน่หา เพราะว่าตอนแรกเบนซ์รักใคร่ชอบพอกับพี่น็อต เฉพาะพอเกิดประวัติการขึ้นมาก็ถูกทำให้รู้ผิดกัน ทีหลังเราท้องไม่มีพ่อ จากที่เป็นคนดูแข็งๆอยู่แล้ว ก็กลายเป็นแข็งกว่าเดิม สัมผัสทำตนเองให้อดทนขึ้น เพราะว่าต้องสมโภชลูกคนเดียว

หลังจากนั้นสุดท้ายความกดดันก็ไปลงที่ลูกหลาน เราจะบีบบังคับลูกทุกอย่างทั้งเรื่องร่ำเรียนพร้อมด้วยมโนช เพราะว่าอยากปราบปรามนิวาสสถานนางแย้ม ซึ่งบทนี้จริงๆ เบนซ์ว่าดารา อุไร ไม่ใช่ผู้แสดงที่สลับซับซ้อนนะคะ แม้ว่าเป็นคนที่มีความเป็นคนสูง เกลียดคือเกลียด ชอบคือชอบ จิตใจจะแจ่มมาก เล่นไม่ยาก อย่างไรก็ดีต้องใช้พละในการเล่นค่อนข้างเพียบ

ตัวอุไรจะให้อะไรกับคนดูเยอะนะคะ มันมีหลายแง่ ในคำกล่าวการใช้ชีวีการงาน อุไรเป็นคนสู้ชีวีมาก แต่ถ้าว่าถ้าเรื่องความโกรธ เบนซ์ว่าอันนี้ไม่ควรทำตาม เนื่องจากอุไรแค้นมาก แค้นแบบจนกว่าจะสิ้นใจกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว เฉพาะถ้าคนที่ไล่ตามดูละครตั้งแต่เริ่มเรื่องนี้จะอบรมสั่งสอนกับให้อะไรผู้ชมเพียบมากค่ะ

ยังไงเบนซ์ก็ขอไหว้วานละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เบนซ์กับนักแสดงทุกผู้ทุกนามทุ่มโถมกับตั้งเข็มมากจริงๆ รับแขกว่ามีอารมณ์ขันถึงใจคนดูมากจริงค่ะ”

ตำราความชอบพอ ความโกรธ ที่ฝังลึกจนไม่อาจญาติดีกันได้ “อุไร พร้อมด้วย นางแย้ม” จะสามารถให้อภัยต่อกันได้หรือไม่ ตำราความรักของลูก ที่มีความเกลียดชังของรุ่นม่าม้า คอยปิดช่องทางอยู่ทุกขณะ จะลงเอยอย่างไร อย่าพลาดพลั้งแลละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)


ติดตามละคร ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites