วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

5 ที่สุดของละครรีเมคใหม่ที่แฟนละครรอคอย

ลมฟ้าอากาศไทยช่างร้อนเสียนี่กระไร "เจ๊จี" ล่ะง่วงนอนนิ่งๆ ให้ไขมันหลอมละลายไปกับภูมิอากาศจริงๆเชียว... ก่อนจะสำนึกแตกไปกับลมฟ้าอากาศเจ๊จี ก็มีเรื่องเม้าท์มอยเกี่ยวกับละครมาฝากใครก็ตามกันเหมือนปกติจ้า
มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า จะว่าไปทุกวันนี้เราทัศนาละครกันมาก็ก่ายกอง ยิ่งขณะหลังๆมานี้ มีละครรีเมคก็บานเบอะล้นหลาม จ่อคิวกระจายเสียงให้คอละครได้ติดตามกัน จนหลายต่อหลายคนโอดครวญมุบมิบ "รีเมคอีกแล้วไม่ก็ละครไทย? ทำไมเปิดช่องไหนก็มีแต่ละครรีเมค" ใจเยนนนนนน ทุกคน! เจ๊จีอ่านคอมเม้นแต่ละคนก็น้ำตาซึม แฟนละครหลายคนคงจะอัดอั้นกันมากจริงๆ ที่เจอละครรีเมค อักโข เอาที่เบาใจค่ะ จู้จี้ไปก็ไม่เกิดอะไรขึ้นมา นาทีนี้เราคงไว้ได้แต่โอดครวญไปเท่านั้น

แต่ถึงละครไทยจะรีเมค หลายครั้งขนาดไหน ถึงจะอย่างไรแฟนละครตั้งตารออยู่ดูเวอร์ชั่นใหม่ๆอย่างแน่นอน(อยู่แล้ว) งั้นเรามาดูละครรีเมค ที่มีคนรอคอยมากที่สุดในตอนนี้ เจ๊ประชุมมาให้ทุกคนแล้วค่า!

ทายาทอสูร
ยายวรนาฏ คัมแบค! โดยพลันที่รู้ประกาศเจ๊จีถึงกับรีบงับปากแน่นๆ กลัวจะขาบเคลื่อนที่เข้าปาก กับละครที่สร้างความสยองขวัญแก่ลูกเล็กเด็กแดงมาช้านาน กำลังจะกลับแล้ว! ด้วยการรีเมค ก่อใหม่ถึง 3 ครั้ง โดยในเวอร์ชั่นแรกที่สร้างความสั่นประสาทคนพินิจจนถึงล่าสุด ที่ได้ ชไมพร จตุรภุช นักแสดงมากความสามารถมาถ่ายทอดทายาทอสูร จนลูกหลานสะพรึง! พร้อมทั้งในครั้งที่สองได้ผู้แสดงความสามารถขั้นเทพ นก สินจัย มาแสดง ความสะพรึงไม่น้อยหน้ากัน พร้อมทั้งในปี 2015 นี้ ก็ได้นางเอกหน้าคมอย่างสาวเบนซ์ พรชิตา มาสวมบทคุณยายวรนาฏ ส่งท้ายงานละครก่อนจะเตรียมตัวเป็นคุณแม่ งานนี้ระดับความสามารถสาวเบนซ์แล้ว ทำให้ละคร ทายาทอสูร เป็นเรื่องต้นๆที่คนตั้งตารอดูเลยล่ะ

ทางผ่านกามเทพ
เจ๊ก็ไม่แน่ใจว่าทางผ่านกามเทพเวอร์ชั่นนี้ จะมีคนรอติดตามยกใหญ่ขนาดไหน แย้มก่อนเลยตอนที่ได้รู้ว่าจะมีการรีเมคละครเรื่องนี้ เจ๊กรี๊ดลั่นกระตูบปลายนาจริงๆค่ะ เป็นละครเลอค่าอีกเรื่องที่เจ๊ได้ดูแล้วปลาบปลื้มปริ่มมากๆ เพราะว่าในเวอร์ชั่นที่แล้วได้ผู้แสดงนำชายลูกครึ่งมาดกวน แอนดริว เกร้กสัน พร้อมด้วยนางเอกหน้าใส เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเล่นทาบกันคู่กันจนดังระเบิดระเบ้อ คนคุยถึงทั่วบ้านทั่วเมือง เพรียกได้ว่าฟีเวอร์สุดๆ ในเวอร์ชั่นปี 2015 ได้ผู้แสดงนำชาย ป๋อ ณัฐวุฒิ มาดามนางเอก พรีม รณิดา เป็นการข้ามรุ่นสุดติ่ง และดูว่าการแคสติ้งตัวแสดงของช่อง 3 จะกระดิกหัวใจน้อยๆ ของแฟนคลับละครเรื่องนี้อย่างมาก จนเป็นทางในโลกโซเชียลครึกโครม เจ๊เข้าใจความรู้สึกทุกคนกับการมุ่งหวังการแคสติ้งตัวดาราที่ไม่ตรงงานเขียน แต่อย่างไรก็ตามตัวละครของเวอร์ชั่นนี้มีความสามารถกันทุกคน ความสามารถไม่น้องใหม่ ยังไงๆ ทางผ่านกามเทพ เวอร์ชั่น 2015 คงถูกใจแฟนๆแน่นอน

นางทาส 
นางทาส ถูกแปลงเป็นละครมาแล้วถึง 3 ครั้ง พร้อมทั้งในครั้งที่ 4 ช่อง 3 ก็ได้บทภาพยนต์เรื่องนี้กลับมาสู่อ้อมอกอีกครั้ง หลังจากเป็นช่องแรกที่สร้างละครนางทาสเวอร์ชั่นละครทีวีไว้ตั้งแต่ปี 2524 นู่นแน่ะ แต่ก็ต้องรับสารภาพว่า เวอร์ชั่นที่แปลงไว้ดีมาก (กอไก่ล้านตัว) จนเลื่องลือไปทั่วบ้านทั่วเมืองนั้นเป็นเวอร์ชั่นปี 2551 ของทางช่อง 7 ที่นำแสดงโดย กบ สุวนันท์ พร้อมทั้ง วี วีรภาพ ทำเอานางทาสฟีเวอร์สุดๆ ไอ้หนูหอยสังข์ต้องการเล่นบทคุณสาลี หมายเป็นอีเย็นกันทั่ว มาถึงครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นความบีบคั้นของช่อง 3 หรือไม่ เพราะดาราที่ช่อง 3 แคสติ้งออกมานั้น ก็ดูจะไม่ผ่านแรงๆในสายตาของชาวเน็ต จนแล้วจนรอดผลของตัวดารานางทาสเวอร์ชั่นช่อง 3 ก็ยังไม่เป็นที่รวบรัดฟันธง ต้องรอติดตามต่อไป
 
เพลิงพระนาง
เคยสร้างชื่อเสียงไว้เมื่อในสมัยก่อน กับละครพีเรียดแน่นด้วยคอสตูมสุดๆ ที่ในตอนนั้น ชไมพร จตุรภุช , ปรียานุช ปานประดับโด่งดังสุดในบท เจ้านางอนัญทิพย์ และ พระมหาเทวีเจ้าเศกขรเทวี เมื่อปี 2539 จนในเวลานี้ 19 ปี ต่อมา ค่ายกันตนา ทางช่อง 7 ได้ปัดฝุ่น หยิบเอาละครเรื่องนี้มาสร้างเอี่ยมอ่องอีกครั้ง โดยได้นางเอกตัวแม่ของช่อง 7 อย่าง อั้ม พัชราภา มารับบท เจ้านางอนัญทิพย์ ประชันฝีมือกับอีกสองสาวอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เพียงแค่วางศิลปิน ยังไม่เริ่มสร้างภาพยนตร์ แฟนละครทั้งหลายก็วี๊ดวาย อยากดูเรื่องนี้อย่างมาก เจ๊ยกมือสุดแขน รอดูด้วยอีกคนจ้า
 
F4
กรี๊ดดังมว๊าก! ตอนที่เจ๊จีรู้ว่า ประเทศไทยได้ลิขสิทธิ์เรื่องนี้มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย คุณแม่! เจ๊ตื่นเต้นสุดๆไปเลย เพราะ F4 รักใสๆ หัวใจสี่ดวง เป็นกาลเวลาของเจ๊เลยน่ะสิ (ไหนใครทันยกมือขึ้น!) ได้แต่เพ้อรำพึงรำพันถึง 4 หนุ่มหล่อสุดฮอตในโรงเรียน และมโนว่าตนเองเป็นตัวนางซันไช่ ฮ่าๆ ความฝันยามที่ดูซีรีส์เรื่องนี้ช่างรื่นรมย์เสียจริง กลับเข้าเรื่องต่อ (เจ๊ก็เพ้อไปเรื่อย) เมื่อเร็วๆ นี้มานี้มีข่าวซุบซิบว่าละครซีรีส์วัยรุ่น F4 จะถูกรังรักษ์เป็นเวอร์ชั่นไทย เหล่าชาวเน็ตต่างก็ดี๊ด้า ตั้งกระทู้แคสติ้งตัวนักแสดงนำกันให้รึ่ม (เจ๊ก็แอบไปออกเสียงกับเค้าด้วยนะ) ว่าใครกันนะ ที่เหมาะสมจะรับบท เต้าหมิงซื่อ, ฮัวเจ๋อเล่ย, ซีเหมิน, เหม่ยจั้ว เจ๊ก็ได้แต่เฝ้ารอวันที่ช่อง ONE จะฟันธงชั่บๆ เผยรายชื่อดารา ออกมาให้ดูเร็วๆแล้วล่ะ ไหน... ใครรอดูเรื่องนี้อยู่บ้าง!?
เป็นไงล่ะ ละครซีรีส์รีเมคที่เจ๊จีเอามาฝาก แซ่บๆ น่าแกะรอยทุกเรื่องเลยใช่มั้ยล่ะ แล้วทุกคนว่าไง? รอดูเรื่องไหน บอกเจ๊หน่อยสิคะ..??

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites