วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

พี่เบิร์ด ยิ้มแป้นรับถูกเหน็บแนมการแสดง ย้ำเตือนเพิ่งเข้าวงการ



ภายหลังห่างหายจากการเล่นละครไปนมนานกาเล ล่าสุด เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ได้หวนแสดงละครเรื่อง "กลกิโมโน" ทางช่อง 3 อีกครั้ง ล่าสุดได้มีกาลเจอตัวพี่เบิร์ด พร้อมกับได้เป็นเกียรติยศอย่างมาก ในงาน "ร่วมแสดงมหกรรมเพลงไทยเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ" ได้แย้มถึงความเข้าใจที่ผลตอบรับของละครดี ว่า

"พี่เบิร์ดชื่นใจมากนะครับ ที่ละครออกมา กับใครๆชอบ ตอนแรกถึงตอนสอง ปรีดาพร้อมทั้งรวยรื่น เราระทึกขวัญไม่น้อยไปกว่าแฟนเพลงที่มุ่งดูครับ ตอนแรกยังพินิจใต้โต๊ะไม่ดูบนโต๊ะเลยครับ"

ผลตอบรับที่ได้มา มีทั้งดีและไม่ดี
"ที่เบิร์ดฟังมาก็มีทางด้านบวกนะครับ อย่างเดียวก็มีบางอันก็ยังไมพอใจครับ ลองพิศไปบ่อย ครับ ศักยหล่อขึ้นมาสักนิดสักหน่อยก็ได้ เพราะว่าในเรื่องที่เล่นผู้แสดงอายุ 400 แล้ว หากอายุพี่ได้แค่นั้นถ้าว่ายังหล่อเหลาอยู่โกก็โอนะ ไม่เป็นไรครับ ใครจะว่ายังไงขอให้วิพากษ์วิจารณ์มาเลยครับ"

ตึงเครียดไหมถ้าว่าโดนเหน็บแนมในแง่ลบ
"ไม่เลยครับ เหน็บมาเลยไม่ว่าจะทางบวกไม่ก็ทางลบ เราเชื่อมั่นอยู่แล้วครับว่า เราทำได้ดีเท่าไหน ในห้วงนั้นมันมีการปรับปรุงย้ายที่ เดี่ยวหน่วงเวลา ด้วยเหตุนั้น ช่วงนั้นก็จะผอมๆ ลดๆ พอไปถ่ายบางซีนท่านชายยังไม่พร้อม มัน 7 เดือนนะครับ ต้องสงสารกันหน่อย ผมก็ตะขอให้ดูอย่างมีสุข เหน็บกันได้เลยครับ ช้าๆ"

มีความเห็นเช่นใดบ้าง
"อันนี้ผมเพิ่งเข้าสังคมนะครับ ก็เลยมีการวิพากษ์วิจารณ์กันหน่อย"

ตัวนางในเรื่อง (ชมพู่ อารยา) จะมีข่าวดีในวงการพี่เบิร์ดรู้สึกเช่นไรบ้าง
"สบายใจแทน เขาได้เป็นลูกเต้าที่สะอาดของบิดาชนนี พร้อมด้วยเฝ้าไข้พ่อจนป๋าขึ้นสุขาวดีไป ตอนนี้ก็เหลือแค่ม้ากับขนิษฐา ฝากน็อตด้วยว่า จะมีมาดามที่ดีที่สุด ไหว้วานดูแลน้องชมด้วย"

เห็นความน่าเกลียดน่าชังของคู่นี้ในกองถ่ายอย่างไรบ้าง
"คือชมเนี่ยเป็นคนแมนๆ นะ ไม่มีอะไรหรอก แต่งตัวจัด หม่ำจัด หลับจัด แค่นั้นเอง"

เขาได้โชว์หวานอย่างไรบ้างในกองถ่าย
"ไม่มีนะครับ มีแต่พี่กับแหม่มจินตราที่หวานกัน (หัวเราะ)"

จะได้แสดงโซเชียลให้มากขึ้นไหม
"เดี่ยวพี่เบิร์ดจะเปิด ig จัดแจงไล่หลังกันได้เลย แต่ว่าของพี่มันจะทะยานพี่ชอบถ่ายตัวเอง (หัวเราะ)"

ทำไมถึงริเริ่มเล่น
"จริงๆ แล้วมันก็เสมอเหมือนรับประทานอาหารครับ ใคร่ได้เล่นอย่างเดียวกันครับ กลับเราไม่รู้ว่าติดตัวเรามันจักมากน้อยแค่ไหนครับ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites