วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

“พี่เบิร์ด” กลับสู่วงการละครอีกครั้ง ในบทเทพนกกระเรียนในละครเรื่อง กลกิโมโน

“พี่เบิร์ด” หวนคืนวงการละคร 

ในบทเทพนกกระเรียน กลกิโมโน

ห่างหายจากงานละครมานาน สำหรับซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ที่ครั้งนี้ตกลงยอมเล่นละครอีกครั้งในบท “ท่านชายโฮชิ” เทพเจ้านกกระเรียน ในละครโรแมนติก แฟนตาซี เรื่อง  ของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ออกอากาศทางช่อง 3 เรียกได้ว่าเรื่องนี้น่าพอใจพี่เบิร์ดไม่ใช่หยอก
"พี่เบิร์ด ห่างจากงานละครมาค่อนข้างนาน ตอนที่ตัดสินใจรับเล่นละครอีกครั้งส่วนใดส่วนหนึ่งก็มาจากพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่คอยซักกันอยู่ไม่หยุดตอนไหนพี่เบิร์ดจะสำแดงละครอีก พอถึงระยะเวลาที่พี่เบิร์ดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราจักเวียนกลับโจ้ละครก็เลยได้พูดกับผู้อาวุโส เป็นทางที่พี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) มาจีบให้สำแดงบทนี้ ซึ่งตอนนี้เด็กดูได้แล้วก็แลได้ทั้งบ้าน จริงๆ ปรารถนาโจ้แบบธรรมดาๆ นะ แต่ว่าว่ามีเยาวชนที่คุ้นแลดูเราใน เบิร์ดแลนด์ ถ้าแลดูเราในเรื่องนี้พวกเขาก็จะไม่งง อีกอย่างก็ตกว่าตำราก็เป็นเรื่องของตำนานจริงๆ ของคนประเทศญี่ปุ่น เด็กๆ ที่ดูละครเรื่องนี้ก็จะเช่นการอ่านหนังสือของพวกเขาที่มีผู้เยาว์ มีผีเด็ก มีท่านชาย มีนางฟ้า จะคล้ายๆ นวนิยาย แล้วคาแรคเตอร์ของ โฮชิ ก็จะนิ่งๆ เป็นสุรารักษ์ที่คอยบรรเทาทุกข์ปุถุชนไม่ได้ยากลำบากอะไรมาก ตอนถ่ายทำในกองถ่ายก็พี่ๆ น้องๆ หรรษากัน พี่เบิร์ดจะเข้าหาทุกคนก่อนอุตสาหะยุ่งเกี่ยวกับน้องๆ ทุกคน แม้กระทั่งทีมงานพี่เบิร์ดก็เล่น (ยิ้ม) เวลาเล่นกันมันก็จะเหมือนคนที่อยู่บ้านเดียวกัน บรรยากาศก็จะค่อนข้างครึกครื้น ครั้งนี้ได้กลับมาเล่นละคร พี่เบิร์ดพยายามเต็มที่ แต่ก็จะไม่เพียรพยายามจนเกินไป ปล่อยให้มันเป็นกลไกของมันไป ถ้าซีเรียสมากเดี๋ยวมันจะกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ ยังไงพี่เบิร์ดก็ขอไหว้วานละครด้วย พี่เบิร์ดต้องการว่า กลกิโมโน จะทำให้ทุกคนมีความสุข"


แฟนๆ ที่คำนึงถึงพี่เบิร์ดในบทบาทดาราละครโทรทัศน์ พลาดไม่ได้ ในละคร “กลกิโมโน” ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites