วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวีออนไลน์ ละครย้อนหลัง เรื่อง มาลีเริงระบำ

ชื่อละครเรื่อง : มาลีเริงระบำ
ช่องที่ละครออกอากาศ : ช่อง 3
ละครออกอากาศทุกวัน : พุธ - พฤหัสบดี





ดูทีวีละครย้อนหลัง มาลีเริงระบำ


ละคร มาลีเริงระบำ ตอนที่ 3 ย้อนหลัง วันที่ 9 ตุลาคม 57




เมื่อทองทา แสดงโดย สน ยุกต์ ได้พา อธิ มาหา มาลี แสดงโดย แพรทริเซีย ที่ร้าน โรส แสดงโดย โอ๊ต วรวุฒิ ไม่ ชอบใจ เพราะเขานั้นหวงลูกสาว ทองทาขึ้นร้องเพลงบนเวทีที่ร้านโรส มาลีจึงอยากร้องเพลงเก่ง ๆ เต้นเก่ง ๆ จึงไปขอเงินโรส เพื่อเรียนร้องเพลงกับเต้น แต่โรสไม่มีเงินให้ จึงทำให้มาลีรู้ว่า โรสมีหนี้สินมากมาย 

มาลีเสียใจมาก และได้ตามไปหาทองทาที่บ้าน แล้วขอร้องให้ทองทาสอนเรื่องการเต้น และร้องเพลงให้กับทีมตน ทั้งการะเกด แสดงโดย ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร กับ ชงโค แสดงโดย เธียยเกศ ด้วย

ทางด้านโรสเป็นห่วงที่มาลีหายไป จึงได้ไปตามที่บ้านทองทา เขาขอร้องให้ทองทาช่วยดูแลหนูมาลี พร้อมทั้งเล่าเรื่องที่ตนเอง ทิ้งมาลีไว้ที่บ้านตั้งแต่เด็ก เป็นห่วง ไม่อยากให้มาลีไปอยู่ที่อื่น สุดท้ายทองทา จึงยอมสอนร้องเพลงและเต้นให้กับมาลีและเพื่อน ๆ มาลีสงสารที่โรสมีหนี้สิน เพราะกิจการที่ร้านไม่ดี จึงร่วมมือกับการะเกด ชงโค ทำข้าวกล่องขาย เพื่อหาเงินมาช่วยโรสอีกแรง



ละคร มาลีเริงระบำ ตอนที่ 2 ย้อนหลัง วันที่ 8 ตุลาคม 57


เรื่องเกิดขึ้นจาก เบลล่า หรือ เบสท์ ชนิดาภา เซึ่งธอเป็นลูกสาวที่เอาแต่ใจของ เมืองแมน หรือ เล็ก ไอศูรย์ ซึ่งเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ ได้ตัดสินใจจะเข้าประกวดร้องเพลง ที่ทางสถานีจัดขึ้นด้วย โดยได้รับแรงสนับสนุนจาก บุณฑริก หรือ อรสา ผู้เป็นยาย ซึ่ง โยทะกา หรือ ธัญญาเรศ ภรรยาคนล่าสุด ที่เป็นอดีตนางงาม และ ตอนนี้เป็นผู้บริหารของสถานี คัดค้าน เพราะไม่อยากให้สถานีถูกโจมตี ว่าให้ลูกผู้บริหารเข้าแข่งขันเสียเอง แต่เบลล่าไม่ฟัง และสุดท้าย เมืองแมนเห็นแก่ลูกสาว พร้อมทั้งเงินทอง เรตติ้งทางสถานีของตนเอง จึงยอมให้เบลล่าประกวดในที่สุด

ส่วนของทองทา หรือ สน ยุกต์ นั้นยังคงไปมาหาสู่กับมาลี หรือ แพรทริเซีย เสมอ โดยที่มาลีเข้าใจผิดคิดว่าทองทานั้นเป็นเกย์ ทองทาไปเยี่ยมช้องนาง ผู้เป็นแม่ของเขา ซึ่งขณะนี้ป่วย จิตฟั่นเฟือน ด้วยความผิดหวังในความรัก อยู่ที่โรงพยาบาลโรคจิต หลังจากที่เมืองแมน ผู้เป็นพ่อทอดทิ้งช้องนางไป ทองทาจึงไม่มีความผูกพันกับเมืองแมนเลย ทองทามักระบายความในใจให้โยทะกาฟัง เพราะก่อนที่โยทะกา จะมาเป็นภรรยาของเมืองแมน ทองทาเคยชอบโยทะกามาก่อน

ต่อมา ซูซี่  แสดงโดย ปิ๋ม ซีโฟร์ ซึ่งเป็นคนคนดูแลในส่วนของร้านคาราโอเกะ ได้เห็นมาลีเข้า เกิดชอบใจ จะเอาไปส่งให้เสี่ย โรส หรือ โอ๊ต วรวุฒิ และได้สั่งห้ามไม่ให้ซูซี่ มาแตะต้องมาลีเด็ดขาด มาลีเข้ามาสมัครประกวดร้องเพลง พร้อมกับ ชงโค  หรือ เธียยเกศ และ การะเกด หรือ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร โดยที่ไม่รู้ว่าทองทาเป็นลูกเมืองแมน เจ้าของสถานีโทรทัศน์ โยทะการู้สึกถูกชะตากับหนูมาลี โดยที่ไม่รู้ว่าเธอคือลูกของตนเอง ที่เกิดกับเรืองยศ เป็นความผิดพลาดสมัยหนุ่มสาวของคนทั้งคู่

หลังจากนั้น บรม หรือกลศ อัทธเสรี กับ แซนดี้  หรือ เอ๋ นรินทร ที่เป็นครูสอนเต้น ซึ่งเป็นคณะกรรมการในการประกวด ชอบเรื่องการร้องเพลง และเล่นตลกของกลุ่มมาลี สุดท้าย ทีมของมาลีจึงได้เข้ารอบในที่สุด โรสยังคงยืนยันให้มาลีกลับไปเรียนหนังสือ แต่มาลีไม่ยอม ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อย ร้านเซอร์ไพรส์คาราโอเกะของโรส เริ่มมีชื่อเสียง เพราะทีวีมาทำข่าวมาลี ที่เป็นเด็กเสิร์ฟ อยู่ที่ร้าน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites