วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มาดูความสัมพันธ์ในตอนจบของ ฮอร์โมน ซีซัน2 กันดีกว่า

หลังจากที่ได้ปิดฉากลงไปแล้วกับซีรีส์ทีวีออนไลน์วัยรุ่น เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ที่ปิดฉากลงได้อย่างสวยงามกับการเคลียร์ความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่อง ที่ทำเอาแฟนๆ ทั้งอมยิ้ม และเสียน้ำตาไปตามๆ กัน วันนี้เรามาทบทวนบทสรุปของตัวละครใน ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ว่าชีวิตของพวกเขา เป็นอย่างไรบ้าง




หลังจากที่งานปัจฉิมนิเทศของโรงเรียนนาดาวบางกอกได้ผ่านไปอย่างคึกคัก และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม รวมทั้งมิตรภาพของเพื่อน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และมิตรภาพของรุ่นพี่รุ่นน้อง คู่ที่ทำเอาดราม่าน้ำตาไหลจนติดเทรนโลกในทวิตเตอร์ ต้องยกให้คู่ของ หมอก-ขวัญ ที่เลือกจะบอกลากัน แม้ว่าจะพยายามปรับตัวอย่างหนักแล้วก็ตาม

ซึ่งฝ่ายที่ต้องยอมตัดใจ คือหมอก เพราะเขารู้ดีว่าของขวัญชอบ วิน และก่อนหน้านั้นที่ วิน ได้เสพยาเกินขนาด แต่ก็รอดมาได้เพราะของขวัญได้ช่วยชีวิตเอาไว้ทัน นั่นจึงทำให้วินรู้ตัวว่าตัวเองชอบของขวัญแม้จะไม่เหมาะกับคนอย่างเขา แต่ก็เลือกที่จะเปิดใจบอกกับหมอก โดยที่วินยังรักษาตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล





  และในส่วนทางด้านของ ดาว และ ก้อย ก็ดูจะจบอย่างหน่วงหัวใจ หลังจากเรื่องที่ทั้งคู่แอบคบกันและดาวนั้นเลือกบอกว่าก้อยมาชอบตนก่อน จนทำให้ก้อยที่ได้ยินเริ่มตีตัวห่างจากดาวและได้เปิดตัวแฟนใหม่ที่เป็นผู้ชายหล่อแซบ ทำเอาดาวต้องอกหักไปตามระเบียบ





และคู่ต่อมาคือคู่ที่แม้บทสรุปไม่ได้บอกว่าสมหวังร้อยเปอร์เซ็นแต่ความสัมพันธ์ดีขึ้นสมใจแฟนๆ คือคู่ ภู และ ธีร์ กับการบอกความรู้สึกของภูผ่านกระดาษหัวใจสีแดง กับความรู้สึกที่ยังแคร์ ธีร์ อยู่เสมอ



และ อีกคู่ ที่ได้ผ่านเรื่องราวดราม่า บทโศกกันมาอย่างหนักหน่วงอย่างคู่ของ สไปรท์ และ ไผ่ หลังจากสไปรท์ได้บอกเลิกกับพอร์ชแบบชัดเจน ที่ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นว่าคู่นี้ต้องมีรักรีเทิร์น แต่ก็มาถูกไผ่ดับฝัน กับเรื่องที่ไผ่ทำผู้หญิงท้องและเลือกที่จะบอกสไปรท์ ที่เป็นทั้งแฟนเก่าและเพื่อนสาวคนสนิทที่สุด ทำเอาสไปรท์ถึงกับช็อคกับเรื่องนี้อย่างมาก แต่ก็เลือกที่จะให้ไผ่ตัดสินใจชีวิตของตัวเอง โดยคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ



  ถึงแม้ตอนท้ายของเรื่องทั้งสองจะยังไม่ได้พูดความรู้สึกของกันและกัน แต่จากการกระทำการซบไหล่ของไผ่ กับ สไปรท์ และ ข้อความในกระดาษหัวใจของไผ่ ทำเอาคนดูเบาใจไปได้มาก คู่นี้มีสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตแน่นอน



มาถึงอีกคู่ที่แฟนๆ แทบฟินตัวแตกคือคู่ ต้า และ เต้ย ที่ในที่สุดเต้ยก็เลือกที่จะทำตามหัวใจของตัวเองกับต้าสักที หลังจากที่เจอมรสุมชีวิตมาอย่างหนักหน่วง เช่น

  1. โดนรุ่นพี่ตบ
  2. เกือบโดนข่มขืน
  3. มีแฟนเป็นเกย์
  4. รุ่นน้องเกลียด
ซึ่งตั้งแต่ซีซั่นแรกมาถึงในซีซั่นสอง แต่กว่าจะได้ลงเอยกับต้าก็ต้องฝ่าความบ้าคลั่งของ ขนมปัง ที่เป็นแฟนเก่าต้า และยังราวีไม่จบไม่สิ้น แม้เต้ยเองจะพยายามทำดีด้วยสักแค่ไหนก็ตาม

จนดูเหมือนว่าจะกลายเป็นว่าขนมปังได้เป็นตัวร้ายอย่างเต็มตัวในตอนนี้ อินจนชาวเน็ตทีมต้าและเต้ย ต้องตั้งแท็ก #ทีมอยากกระโดดถีบหน้าขนมปัง ให้กับความร้ายกาจ และทำลายโมเม้นดีงามของต้าเต้ยอย่างน่าหมั่นไส้

  • ทั้งฉากโยนผ้าเช็ดหน้าเต้ยใส่ถังขยะ
  • ฉากฉีกกระดาษรูปหัวใจที่เต้ยให้ต่อหน้า
  • ในฉากงานปัจฉิมที่เธอเดินเข้าไปหาต้าเต้ยแล้วได้ทิ้งแก้วน้ำให้แตก
  • ทั้งยังเดินออกมาอย่างไม่ยี่ระ จนต้า และ เต้ย ถึงกับหน้าถอดสีทันที
ซึ่งนั่นเรียกกระแสความหมั่นไส้จากชาวเน็ตได้อย่างท้วมท้น และได้กลายเป็นตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนจบของซีซั่นนี้










จนได้เดินทางมาถึงตอนปิดท้ายที่ตัวละคร เจน ได้กลับมาที่เมืองไทยในชุดไปรเวท และเดินอยู่ในโรงเรียนนาดาวบางกอก เป็นการทิ้งท้ายเอาไว้ว่าเธอจะกลับมาทำให้นาดาวบางกอกลุกเป็นไฟ ใน Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 อย่างแน่นอน

ซึ่งเรื่องนี้จะมีตัวละครอื่นๆ เพิ่มขึ้นมาอีกหรือไม่ แฟนๆ ฮอร์โมน ต้องติดตามต่อในปีการศึกษาหน้านะจ๊ะ



  ที่มา: http://movie.sanook.com/43125/

ติดตามชม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 เพิ่มเติมได้ที่ http://tv.sanook.com/

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites