วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ละครพราว เรื่องย่อละคร ช่อง 7 พราว

พราว เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7




  • ชื่อละครเรื่อง : พราว
  • ช่องที่ละครออกอากาศ : ช่อง 7
  • ละครออกอากาศทุกวัน : พุธ-พฤหัสบดี



เนื้อเรื่องย่อ เรื่องย่อละคร พราว


เรื่องย่อละคร พราว

พราว บทประพันธ์ละครโดย  ลายไทย-ลายน้ำ
พราว บทละครโทรทัศน์โดย  เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์
พราว ละครผลิตโดย บริษัท พอดีคำ จำกัด
พราว ควบคุมการผลิตละครโดย ธงชัย ประสงค์สันติ
พราว ละครออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 นาฬิกา ทางช่อง 7

ตัวอย่างละคร เรื่อง  พราว ช่อง 7HD



ดูทีวี : เรื่องย่อ พราว พราว  ซึ่งเป็นซุปเปอร์สตาร์หมายเลข 1 ของวงการบันเทิงไทย งานหนัก ปัญหารอบด้าน มีนักข่าวคอยตาม โดยเฉพาะส้มจี๊ด นักข่าวหนังสือ “HOT SHOT” คู่กัดที่มีสุดเขตต์มารับจ๊อบเป็นตากล้องปาปารัซซี่ให้

ทางด้านของพราวเบื่อวงการ ร้อนถึงแฟรงค์ผู้จัดการส่วนตัวกับเอมี่เพื่อนสนิทต้องคอยเป็นห่วง พราวรับงานอีเว้นท์บริษัทของติณห์ ติณห์ชอบพราวและเริ่มเดินหน้าพิชิตใจพราว

แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อพราวถูกลูกหลง จากเหตุการณ์ตำรวจล้อมจับโจรค้ายาบ้าที่ลานจอดรถ ซึ่งนำทีมโดยสารวัตรสมชาย สมชายต้องสูญเสียวิทย์ตำรวจคู่หูไปเพราะปฏิบัติการครั้งนี้ เขาเสียใจมาก สมชายถูกสั่งให้ไปขอโทษพราว เมื่อเธอฟื้นขึ้นที่ โรงพยาบาล แต่ว่าทั้ง 2 กลับปะทะคารม และไม่ชอบขี้หน้ากัน


1.อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาแสดงเป็น พราว

หลังจากนั้น สมชาย ได้ขอลาพักงาน เพื่อที่จะกลับไปทำใจที่อัมพวาบ้านเกิด และในขณะที่ "พราว" อาการได้หายดีขึ้น และได้กลับมาทำงานต่อ แต่ว่ากลับถูกมือมืดปองร้ายด้วยการทำไฟร่วงใส่และแอบใส่น้ำกรดในขวดน้ำดื่ม

หลังจากนั้น พราว เลยได้หนีแฟรงค์หลบไปพักผ่อนที่ อิงรักโฮมสเตย์ ที่อัมพวา พราวเหมาโฮมเสตย์เพื่อพักคนเดียว แต่ต้องช็อคเมื่อเจอกับสมชาย เพราะว่าอิงรักโฮมสเตย์เป็นของอรชุมา แม่ของเขา

สมชายได้ไล่พราวไปด้วยการจับโยนคลอง ทำให้พราวไม่สบาย ดังนั้นอรชุมาสั่งให้สมชายต้องรับผิดชอบ คอยพยาบาลพราวและให้พราวพักที่โฮมสเตย์ต่อไป ด้วยข้อแม้พราวต้องช่วยเป็นลูกมือเขาทำงานในครัว 

และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ที่ทำให้พราวมีความสุข อย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน และมีความเห็นอกเห็นใจทำให้สมชายกับพราวได้ตกหลุมรักกัน


2.เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ มาแสดงเป็น สมชาย

และใน ขณะที่ สถานการณ์ในกรุงเทพ แฟรงค์ กับ เอมี่ ก็ได้เจอกับ มีน สาวกำพร้าที่แฟรงค์ช่วยจากตกน้ำ มีนหน้าเหมือนพราวราวกับแกะ มีเพียงปานแดงใหญ่ดวงใหญ่ที่หน้าเท่านั้น ที่ระบุถึงความแตกต่างว่าเป็นคนละคน 

ทางด้าน แฟรงค์ ได้ใช้มีนให้เป็น สแตนอิน ออกงานแทน พราว แต่ที่อัมพวาน้องนุชน้องสาวสมชายถ่ายรูปพราวลง IG ติณห์และแฟรงค์มารับพราวกลับทันที ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพราวกับสมชายต้องจบลงอย่างหมางใจ แฟรงค์ไล่จันทร์จรีออกจากสังกัด เพราะคอยให้ข่าวเน่า ๆ ของพราวกับสื่อ

ทำให้จันทร์จรีแค้นมาก และได้หาทางดันตัวเองไปเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์ให้ติณห์ได้สำเร็จ เพื่อหาทางแย่งติณห์และแข่งกับพราว


3.เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ มาแสดงเป็น สุดเขตต์

เมื่อ พราว นั้นได้ กลับมาทำงานแสดง โดยมีมีนคอยปลอมตัวออกงานสลับกันไป แต่ก็ถูกมือมืดตามข่มขู่ปองร้ายทั้ง 2 แฟรงค์ตัดสินใจจะหาบอดี้การ์ดมาปกป้อง ดังนั้นสมชายได้รับคำสั่งจากสหวุฒิ ให้มาเป็นบอดี้การ์ดอารักขาพราว และได้รับรู้เรื่องมีน เขาจำต้องช่วยปิดบัง

ในขณะที่สุดเขตต์ตามทำข่าวพราว จนรู้ความจริงเรื่องมีน ทั้ง 2 ตกหลุมรักกัน สุดเขตต์คอยช่วยปิดเรื่องมีนปลอมเป็นพราวจากส้มจี๊ด ติณห์ได้ขอพราวแต่งงาน พราวตอบตกลง สมชายเจ็บปวดใจ ติณห์กระหยิ่มเพราะเขาเข้าใกล้การแก้แค้นพราวให้กับตรี ซึ่งเป็นน้องชายของเขาน้องชาย


เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค มารับบท แฟรงค์ ในละครเรื่อง พราว

และ ในการถ่าย ละคร ในฉากสุดท้ายของเรื่อง  อโยธยา นั้นเป็นฉากแอ็คชั่นใหญ่ มีนได้เข้าฉากแทนพราว

ทางด้านจันทร์จรีร่วมมือกับติณห์ เพื่อจัดฉากฆ่ามีน โดยจะโยนความผิดว่า ว่าเป็นเพราะอุบัติเหตุในกองถ่าย

แต่ว่า 1.สมชาย 2.สุดเขตต์ และ 3.พราวมาช่วยไว้ได้ทัน ติณห์กับจันทร์จรีถูกจับ ทุกคนช็อคที่เห็นพราว 2 คนปรากฏตัว

แต่แล้ว อยู่ ๆ มีนก็ล้มลงหมดสติอยู่ในอาการโคม่า

แล้วเรื่องราวของละคร จะเป็นอย่างไรต่อไป 1.พราว กับ 2.สมชาย จะกลับมารักกันไหม มีนเป็นอะไร จะรอดหรือไม่

อย่าลืมติดตามชม ละครพราว ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.าฬิกา ทางช่อง 7

เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม 2557


บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ มารับบท เอมี่ ในละครเรื่อง พราว


อ่านเรื่องย่อเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites